Chapter 7 (SPG)

41.3K 834 62
                                    

HE really wants to annoy her. Padabog siyang nagtitipa sa laptop ng binata habang naghahanap ng damit online.

Akala niya talaga ay dadalhin siya sa mall ng binata, ipapahiram lang pala ang laptop para doon siya maghanap online.

"Why are you frowning, brat? Aren't you happy?"
She glared at him and show her middle finger. "Fuck off, jerk."

Tila nagulat ang binata sa inasta niya. Umiwas siya ng tingin kaya hindi na niya alam kung ano ang reaction nito.

"Did you just raise your middle finger at me?", tila hindi makapaniwalang saad ng binata.
Lumingon siya dito at peke na ngumiti.

"Yes, dear."

"And now you're calling me 'dear'.", dugtong pa ng binata. Amusement still visible in his voice.

"Why? May magagalit ba? O baka naman natatakot kang magselos si Chelsea.", sarkastikong saad niya dito.

Natigil pa siya sa pag-scroll ng biglang tumawa ang binata. Wow, that was first.

"Bakit na man siya magseselos? As far as a could remember, she's my cousin's girl."

"Tapos binabahay mo? Hah, kayo talagang mga lalaki hindi kayang makuntento sa isa."
Huli na ng mapagtanto kung ano ang kanyang sinabi. Nakita niyang ngumisi ang binata at dahan-dahang naglakad papapunta sa kanya.

"Hindi makuntento sa isa? Why do it sounds like I'm owned by someone while having other girl."

Nag-init ang kanyang pisngi sa sinabi nito. Hindi niya talaga intensiyon na sabihin iyon. Pakiramdaman niya kasi ay pagmamay-ari na niya ito habang may binabahay namang babae.

"B-baka naman ano..may g-girlfriend ka na sa a-ano labas----ano ba?! Why do you keep on getting closer?!"
Pinilit niyang tatagan ang boses kahit nanghihina na siya dahil isang dangkal na lang ang layo nito sa kanya. Inalis nito ang laptop na nakapatong sa hita niya, doon niya napagtanto na tuluyan na pala siyang napahiga sa kama.

"S-spade.."

"I don't have a girlfriend, bratty ", paos na wika nito at bahagyang kinagat ang kanyang tenga. Nakagat niya ang pang-ibabang labi para mapigilan ang pag-ungol.

"It just a wild guess, noh! Kaya ayaw mo akong palabasin dahil baka makita ako ng girlfriend mo."

"Nah-uh. If I have one, why did I keep you? And if I have one, I let her stay in my house."
Kumabog ang kanyang dibdib sa sinabi nito. Magsasalita pa sana siya ng sipsipin ng binata ang kanyang leeg.

"Uhm..B-bakit binabahay mo 'ko?"

Sa halip na sagutin siya ng binata ay inangkin nito ng mapusok ang kanyang labi.

"S-spade, maghahanap pa ako ng damit."

Pigil niya sa binata ng pumasok na ang kamay nito sa suot niyang t-shirt. Hindi naman siya nito binigo pero may pahabol pa itong pisil sa kanyang dibdib.

"Hey!"
Tinampal niya ang kamay nito at inirapan, tinulak na niya ang binata at muling nilagay ang laptop sa kanyang kandungan.

Ng makita niyang abala ang binata sa isa pang laptop nito ay pasimple siyang nag-open ng isang website.
Hindi naman siya nito mapapansin dahil nakatalikod naman nakaharap naman sila sa isa't-isa.

Then she search for his name. Agad na lumabas doon ang detalye ng binata.

Spade Benjamin. At the age of 19, he started making medicines and has been successful. Famous known as 'miracle doctor'. One of the youngest billionaire and a bachelor together with his cousins, but he is the only single left.

Pleasure No Pain          (3rd Gen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon