Chapter 24

25.6K 557 10
                                    


"Dad, I'm dying here!" Pumiyok ang boses niya sabag kalampag ng pinto.

"I'm really sorry, princess. I will find a way, just wait a minute." Paumanhin ng ama at narinig niya ang yabag nito palayo.

"Make it fast, Dad! I'm dying in hunger!"

His father just lost the key in her room. It is the only one key at wala siyang duplicate dahil ang susi na nasa kanya ay ang susi sa dati niyang door knob na pinalitan ng ama niya ng bago ng ikulong siya dito. Ang now he lost it, kaya hindi mabuksan-buksan ang kwarto niya dahil masyadong hi-tech ang door knob.



Kung alam lang niyang mangyayari ito ay sana sumama na siya sa binata na tumalon sa veranda.


And now she mentioned him, she can't still believe that it happened earlier. Pakiramdam niya ay nag-ibang tao siya bigla. Kung ikukumpara niya dati ay masasabi niyang malaki ang pinagbago niya. She's vocal before, yes, pero puro kairitahan at...well, kaartehan lang ang lumalabas sa bibig niya. And now, she can't believe that she vocal in her feelings to him. She seldomly do thay, sa pamilya lang talaga siya open sa sarili niya and her new friends------ where are those bitches anyway?


The door suddenly open. Gulat na gulat siya habang naglakad papalapit sa pinto.


"Did you find the key, Dad-----oh."

"Hey, baby."

Tila parang bula na nawala sa isip niya ang salitang gutom. Agad na dinamba niya ang binata at pinaliguan ng halik sa mukha.


He chuckled. "Damn, you smell you good." Bagong paligo siya at syempre halos laklakin na niya ang pabango dahil alam niyang pupunta ulit ang binata sa mansyon nila, 'yun nga lang para kausapin na ang ama niya. But maybe, they can sneak out later. Hehe.



"You too." Sabi niya rin sa binata at inamoy anv leeg nito. Freshly bath.

"Where did you get the keys?" Takang tanong niya ng humiwalay siya dito. Ngumisi ang binata at hinapit siya sa bewang. "I stole it earlier before I sneak-in in your room. Your father might just open the door in the middle of our hot steamy sex. Alam nong ayaw nating mabitin."

Napatawa siya sa sinabi nito. Pilit na binabalewala ang bumabagabag sa ianyang isipan.

Sex. Just sex. She thought it was making love.

Ano ba, bakla! Ngayon ka pa mag-iinarte?

Lumunok siya at nag-iwas ng tingin ng mapansin niyang nakatitig ito sa kanya tila inoobserbahan.

Tumikhim siya.

Hindi ka kasi niya love------argh! Shut up! Shut up!.

"You okay?" Nag-aalalang yanong ng binata at hinawakan ang magkabilang pisngi niya para mapaharap dito.

Ngumiti siya ng malawak. "Of course! Well..uh..I'm just starving to death. Hehe."

Natauhan naman ang binata at hinila siya papunta sa unang palapag kung saan nandoon ang kusina.

"You should have told me. I'm sorry."

Agad na natunaw ang lungkot sa kanyang puso----yaks, Caria Frain. That's so cheesy!

"Baka makita ka ni Daddy."

"He's on the library with your Mom. Mukhang may ibang pinagkakaabalahan."

Lumaki ang butas sa ilong niya at kulang na lang ay may lumabas na usok doon. That old man! Kung hindi pa dumating si Spade ay baka mamatay na nga siya sa gutom. But she's thankful tho, kung hindi pa sumabit 'dun ang ama ay hindi sila magkakasama ng binata.

Pleasure No Pain          (3rd Gen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon