Chapter 37

24.3K 531 29
                                    

She was peacefully resting while Spade is caressing her tummy. Yep, finally he woke up.

"Baby boy or baby girl?" He suddenly asked.

"Hmm.." she hummed while thinking.

"Baby boy and baby girl." She smiled widely.

His smirked then claim her lips. "Okay, after you will labor our baby gagawa tayo ng bago."

Umiling siya.

"Why wait? When we can have both?" She smiled meaningfully at him and fortunately he immediately understand the message.

"H-holy...No, fudge!" His laughter roared in the four corners in the room but silence when he kissed her.

"Shit, fuck! Pakirdam ko mawawalan ako ng hininga---"

"We're having triplets."

And Spade collapsed. She chuckled and his kiss forehead.

"I love you, Spadey."

He was catching his breath and slowly open his eyes.

"I love you more than my life, brat. More than anything else."

They were about to kiss each other when she heard a knocked.

Spade groaned beside her. "Urgh. Disturbo."

"Come in," she replied on the knock.

Ng bumukas ang pinto ay pumasok ang kapatid niya. Hindi niya napigilan na paikutan ito ng mata.

"Baby, be nice to her," Spade whispered. She just sighed and look at her sister with a frown.

"What?" Malditang tanong niya rito.

Cassidy tilted her head a little. "You don't treat your big sister like that, Caria. Respect your elder sister."

Mas lalo siyang napasimangot sa sinabi nito. Gusto sana niyang sagutin pa ito pero nadidistract siya sa pahalik-halik ng binata sa kanyang buhok.

"Anyways, I'm here to talk to Benjamin." Bumaling ang tingin nito sa binata na patuloy sa paghalik at amoy sa kanyang buhok. Mukhang hindi nito narinig ang sinabi ng kapatid kaya siniko niya ito.

"Ouch!" Napangiwi ang binata ng matamaan niya ang sugat nito sa tiyan. Agad na dinamba siya ng kaba, nag-aalalang hinawakan niya ang kamay nitong nakalapat sa tiyan nitong natamaan.

"Oh my, baby, I'm sorry."

"Just kidding." Ngumisi ang binata na siyabg ikina-irap niya. Ghad, she's almost nervous to death! Akala niya iung napano ito.

"I'll talk to my lawyer to fix the annulment--"

"It's done," may inabot ito sa binata na papel at ballpen, "I just need your sign. Give me three and we're free."

"Three years?" Gulantang na tanong niya sa nakakatandang kapatid.

"Three days." Saad naman nito na ikinagulat niya. Is that even possible? Eer, right. Connections.

Bumukas ang pinto at pumasok si Heizer na kinagulat niya.

"Give it three hours.", Napa-awang ang labi niya sa sinabi nito.

Three hours?! Fudge. Now that's impossible!

"Come on, Ylenna. We still have a flight to catch." Blanko ang titig nito sa kanyang kapatid pero ng lingunin siya ay sumilay ang ngiti sa labi nito.

"Hey, frenny."

"Go away, fucker." Asik ng katabi niya. Kung hindi pa niya naalala na may sugat ito sa tiyan at baka nasiko na niya ang binata.

Pleasure No Pain          (3rd Gen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon