"Ace," bati niya sa kanilang linya. Ng natapos siyang naligo ay sinamantala niya ang oras na tawagan ang pinsan. He need to end this bullshits now. For his baby, for Caria."Spade, how are you?" Tugon ng nag-aalalang pinsan niya. Kasalanan niya rin dahil hindi niya agad binalita rito pagkatapos ng tawagan nila sa garden.
"I'm fine. But that's not matter anymore. I want you to prepare my men. Call Eus, tell him to send a back up."
Napamura ang pinsan sa kabilang linya. Nagulat sa sinabi niya.
"Damn, it's too much! Anong gagawin mo sa mga tauhan niya?"
"I'm gonna end this war."
Binaba niya ang tawag at tumingin sa salamin. He's been enough with the Phantoms. Dapat niyang tapusin----
"Spade?"
Damn.
Agad siyang lumabas dahil tinawag siya ng dalaga. Ng nakita niya ito ay nakasandal na ito sa headboard at may unan sa likuran para mas komportable ito.
"Hey, baby, need something?"
Napasimangot ito at napairap. Damn, pregnancy hormones.
"Ang tagal mong lumabas sa banyo. Akala ko na-flush ka na."
He chuckled. Lumapit siya sa kama nito. Nakita niyang hindi mapalagay ang dalaga dahil sa paglapit niya. Sumampa siya sa kama nito hinawakan ang baba nito para tignan siya ng mga mata nito.
"Afraid that I might leave?"
Napasimangot ito at tinabig ang kamay na nakahawak sa baba nito.
"Don't act as if we are okay, Spade."
"We're okay," he declared.
Napaingos ang dalaga. Kung wala.lang itong pagco-control dahil sa pagdadalawang tao nito'y baka nabulyawan at pinagsusuntok na niya ito.
"Of course, not! Baka akala mo nakalimutan ko ang pagtutulak mo sa akin palayo at ang paglilihim mo sa akin?"
He sighed. Hinuli niya ang kamay nito at hinahalik-halikan habang nakatitig sa mata ng dalaga.
Fuck.. His heart tightened and suddenly beat faster. Parang nakadadarang ang pakiramdam. Ayaw niyang putulin ang tinginan nila ng dalaga. Mas gugustuhin niya makatitig na lamang dito.
"Spade?" Untag nito.
"I love you..."
Nahigit nito ang hininga at umiwas ng tingin. Ang nakakabinging pintig ng kanyang dibdib ang sumakop sa katahimikan ng silid. Fuck, this feeling is shit!
"I-is that the way how you will make it up to me?"
"Nope. Just give me one week for that, but right now I just wanna say I love you,"
"S-spade..."
"Do you love me too?"
"H-huh?"
"I'm asking you if you love-----"
"Huhkdog."
Tangina..
Tumawa ang dalaga sa maging reaksyon niya. Damn it! He's freaking serious here and--urgh! How could he forget that she's childish aside from rotten spoiled? Spoiled..oh, how he miss spoiling her. Soon, baby, soon.
"If you want to make it up to me, I want you to go in this address."
May inilahad ito sa kanyang papel na may nakasulat ng kompletong lugar.
"What am I going to do there?"
"It's for you to find out."
He glared at her response. She just smiled sweetly at him. Damn, she's using his weakness.
"Just go there, Spadey. But don't bring any of your men with you."
Kumunot ang noo niya. "Frain, I always have eyes on me everywhere for my protection."
Nanlaki ang mga mata nito. "Even if we're together?"
Ngumisi siya sa maging reaksyon nito. "Sometimes but I fuck them off when we are on our private moments."
She sighed in relief. "I thought they were watching us when we are doing it."
Kumuyom ang kamao niya at dumilim ang mga mata. "As if I would let them." Sinisigurado niyang papatayin niya lahat ng kung sino man ang makakakita sa katawan nito maliban sa kanya. She's mine, mine alone.
"I want you to go in that building without any men with you, but Ace is fine."
"Why do I need to be there?" Kunot-noong tanong niya sa dalaga.
"Just be there, Spade."
He sighed. He held her hands while staring her. Kailangan niyang sabihin dito ang pakay niya.
"Frain..."
"Hmm?" Tanong nito ngunit parang wala ang atensyon nito sa kanya. Lunod na lunod ito sa pagkakatitig niya.
"I'll be gone for a week.."
Napabalikwas ng bangon ang dalaga at naiwaksi ang kamay niya.
"What?!"
He sighed. "Just give me one week, Frain. After one week, I'm all yours."
"W-why? I-i can't see you for a week?" Hindi niya alam kung bakit nakaramdam siya ng tuwa sa boses nito. Uh, she will miss me that much?
"Tatapusin ko muna ang lahat ng gulo at sabit sa buhay ko, after that, I'm all yours. From the tip of my hair, down to my dick----"
"Stop! Oh my ghad, Spade, my baby wimight hear you!"
"Our baby, baby."
Bumusangot ang mukha ng dalaga at marahang hinaplos ang tiyan, nagtataka siya sa inakto nito.
"We will having our baby, Spade, I'm not your baby anymore."
Oh...
He smirked. Frain, stop this, before I lost my mind. You are driving me nuts.
"Hmm, is that so? May kaagaw na pala sa titulo mo."
Mas lalong bumusangot ang mukha ng dalaga.
"Hindi ako naiinggit sa baby ko! But... maybe, I'm not your baby anymore.." Paliit ng paliit ang boses nito.
He lift her head and his eyes form into slit. "Who told you that?"
Napanguso naman ang dalaga na gusto niyang halikan. Fuck! Is she seducing me?
"Well, then, you are not baby anymore..."
"...'coz you will be my queen and our baby is our prince. Is that what you want?"
Her face lit up. Kinagat nito ang pang-ibabang lahi para pigilan ang pagngiti.
Oh, Caria, you can't hide any single little things from me anymore..
"S-stop na, please, just puntahan mo na lang ang place na sinabi ko."
"Copy, brat."
She just rolled her eyes on him.
Mí bratinella..
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romance"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...