"S-spade, uhm.." Nag-aalangang tawag niya rito.
"Yes?" Patuloy lang sa paghalik ang binata sa kanyang hubad na balikat.
"Can you lend me a phone? M-medyo nabo-bored kasi ako if maiwan ako ditong mag-isa." Napapikit siya ng naramdaman niyang natigilan ang binata. She even tried her hardest para lang hindi paghalataan na may iba siyang balak sa phone nito.
Gumalaw ang binata para tingnan siya sa mata. Masyadong mapanuri ang titig nito sa kanya. She may be a brat but she doesn't know how to lie! Masyado siyang transparent kaya sana kahit ngayon lang ay makatsamba siya.
"Caria." Tawag ng binata sa kanyang pangalan.
"Y-yes?"
"I trust you, and I want you to trust me. Just trust me. Only me." But it's for your own good.
Aligagang tumango siya sa binata. Nagpakawala ito ng hangin at saka may inabot sa cabinet ng mesa na nasa tabi ng kanilang kamang kinahihigaan.
"Here."
Her eyes widen in shock. Her phone! Agad niyang kinuha ang cellphone sa kamay ng binata. Sa labis na tuwa niya ay nahalikan niya ito dahilan para magulat ang binata.
"Thank you!" She's excited as fuck that she didn't even have a chance to glance at his red face.
Her problem solved. Isa na lamang ang problema niya. Iyon ay si Mr. Monte. Naalala niyang nadamay pala ito, and she felt bad about it. She's bothered about the safety of Spade. Sino na lamang ang tutulong sa kanya?
"I will just prepare your breakfast, okay? Don't move too much. I've been stressing you out last night-----"
"Duh! You're not stressing me. Just a matter of fact you lessen it."
Nakita niyang umangat ang sulok ng labi nito bago siya siilin ng halik. She's comfortable with him. They both enjoy the company, just pleasure, no pain. Bumangon na ang binata sa kama. Ni hindi ito nag-abalang magsuot ng pang-iyaas dahil tanging boxers lang ang suot nito. And she's watching his sexy ass. Napakagat labi na lamang siya dahil sa ano-anong kahalayan ang pumasok sa kanyang isipan.
"Staring is rude, brat." Sita sa kanya ng binata na hindi niya namalayang napatigil sa paglalakad at lumingon sa kanya.
"I'm not staring." But damn, she can't even look away. It was like she was being bewitched by that sexy round ass.
"Free to touch." May halong panunukso sa boses nito. Ng mag-angat siya ng tingin dito ay nakita niyang nakangisi ang binata. Pinilit naman niya ang sariling sumimangot dito.
"I'm hungry na!" She whims. Napalunok naman siya ng humakbang pabalik sa kanya ang binata. Humigpit rin ang hawak niya sa kumot ma siyang nakabalot sa kanyang dibdib.
"How I about if you eat me? Mas masarap ako." Tukso pa ng binata sa kanya. Inirapan niya ito at ikinumpas ang kamay para palayuin ito.
"I want a decent food!"
"So I'm indecent now? I'm hurt, bratty." Hindi niya napigilan ang pagtawa sa inakto ng binata.
They were both enjoying the moment when they interrupted by a loud knocked.
Iniwan siya ng binata sa silid pero hindi siya mapakali kaya nagsuot siya ng panloob saka sinuot ang shirt ng binata na kinuha niya sa closet nito. Kalmado siyang bumaba ng hagdan pero ng narinig niya ang isang mabangis na boses na pamilyar sa kanya ay agad na dinamba siya ng kaba.
"Where is my daughter?!"
Kahit nanginginig ang tuhod niya ay minadali niyang makababa at tumungo sa pintuan. And there he saw his father who looks furios while pointing at Spade who's now lying on the ground while holding his jaw.
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romance"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...