WHOLE FREAKIN' DAY he was in a bad mood. He even fired four employees and scolded the board of directors.
Fuck Caria!
If it wasn't her...damn! Almost half of his life, he killed. He loved to kill, it's his passion to kill. It's his twin. Kailan man ay wala siyang naramdaman awa kung pumatay. He can kill in a swift move. Just blocked on his way and you'll die.
But when he saw Caria, crying, screaming and trembling in fear because of what he did, he just wanted to punch his self. And didn't even know the reason why. Or maybe, he's just indenial.
He was grumpy when he exited his empire. Even the employee he passed by ay natatakot na batiin siya. Napayuko lamang ang mga ito.
He drove his car way home. It's 7 in the evening. Tahimik at madilim ang buong mansion pero alam niyang nasa loob ang dalaga.
Madilim ang malawak na sala ang sumalubong sa kanya. Pinindot niya ang switch para umilaw at laking gulat niya ng makita niya ang dalaga na nakaupo habang malamig na nakatitig sa kanya.
He gulped and fake cough. Her stares were too intimidating and cold. He felt uncomfortable of all sudden.
"You're late." Malamig na sita nito sa kanya.
"I-I'm just on time." It's actually his usual time in going home. Siguro nasita siya ng dalaga dahil madalas na siyang maagang umuwi.
"Have you eatin' yet?" Tanong nito, ni hindi man lang nagbago ang tono ng boses.
"Hindi pa.."
Tumayo ito at tumungo sa kusina, sumunod naman siya dito sa tila maamong tupa.Fuck! Why the hell I'm acting like this?! I'm the Boss. She is just nothing---err, aside from the woman he lust?
"I'm sorry.."
Napatigalgal siya ng sabihin iyon ng dalaga. Why is she saying sorry?
"Hindi dapat ako umasta ng ganoon. Kung tutuusin I'm just nothing----"
"Frain." Putol niya sa dalaga. She's not just nothing. She is the woman he lust and that's the biggest deal ever! Pagkatapos niyang gamitin ang isang babae ay agad na niya itong tinatapon, hindi niya gustong gumamit ng babae pagkatapos niyang pagsawaan ito, well, maliban sa dalagang nakapalumbaba sa tabi niya.
"You made an exception for me. You hate brats but you still keep me. And now, I'm returning the favor."
Gusto niyang sabihin dito na hindi iyon pabor! It's his will to keep her! Hindi basta-bastang pabor lang 'yon.
"I hate criminals but for you,-----"
"Frain, stop. Don't force yourself-----" She cut him off by kissing him.
Gusto niyang pigilan ang dalaga. Hindi pa sila tapos mag-usap, but heck, katawan na nga niya mismo ang nagsabing makapaghihintay pa ang pag-uusap nila."Hmmm.." He moaned as she deepened the kiss.
Hinawakan niya ang hita ng dalaga at pinalibot sa bewang niya na hindi pinuputol ang halikan nilang dalawa.
Naglakad siya papunta sa sofa habang karga-karga ang dalaga. Napapaungol naman ito tuming dumidiin ang pagkalalaki niya sa bakuna nito.
She's still on her cold treatment. He can feel it base on her stiffness. Ramdam niya rin ang panggigil sa halik nito.
"Frain---", akmang lalayo na siya sa dalaga ng pailaliman nito ang halik. "Hmmm..shit, stop. Stop."
Habol ang hininga niya ng nilayo niya ang dalaga. Nagtataka naman itong nakatingin sa kanya."What? Hindi mo ba nagustuhan ang halik ko?" Tanong nito sa kanya, hindi niya alam kung galit ba ito o naiinis ito sa kanya.
"Frain---"
"Baka naman may babae ka ng kalandian kanina kaya mas gusto mo ang halik niya. Tell me, mas sexy ba ako 'dun? Ha! Why would I even asked if I already know the answer. Of course, I'm still the sexiest woman alive!"
Padabog itong umalis sa pagkakarga sa kanya at padabog na umakyat sa hagdan.
Okay, what was that?
SHE DOESN'T KNOW why she is acting like this. Naiisip niya palang na may ibang kalandian ang binata ay umakyat na pataas ang dugo niya sa ulo.
"Frain?" Narinig niya ang boses ng binata sa likod ng pinto. Matalim niyang tinignan ang pinto na tila ba nakikita siya ng binata.
"Frain mo mukha mo! Doon ka sa babae mo!" Sigaw niya dito.
But upon hearing his voice she felt wet on her panty. Actually kanina pa nga, eh. Ganyan na ba talaga niya pinagnanasahan ang binata?
"Frain, open this goddamn door. You wouldn't like it when I get mad." Nasa tono na ng pagbabanta ang boses nito. Napairap na lamang siya sa hangin at pinagcross ang balikat.
For the nth time, she can felt her wetness down there. This ain't normal. So she pulled her shorts down and saw a familiar fluid running down from his core.
"Oh my..." Gulat na gulat siya habang nakatitig sa dugo na nasa panty niya ng bumukas ang pinto.
"Frain----shit! You're bleeding!" Dali-dali namang lumapit sa kanya ang binata na tila tinakasan ng dugo sa mukha. Parang ngayon lang nakakita ng babae na may menstruation.
Agad niyang tinaas ang panty at masamang tinignan ang binata na ngayon ay nakatulala pa rin.
"Y-you're..bleeding. Shit! I should call a doctor!"
Okay, mukhang ngayon lang siya nakakita ng babaeng dinudugo.
"Jerky, I'm having my menstruation. So please, calm down and buy me a napkin."
Nanlaki ang mata ng binata sa sinabi niya. Like it's the biggest deal ever.
"What?! No way! I'm not going to buy n-na..nap---shit! Never! I'm just going to call one of my men to buy it for you." Ubod na tanggi niyo sa kanya.
Pinanliitan niya ito ng mata at pinagkrus ang balikat sa paharap sa binata.
"Okay. Go, order him! Pero siya na ang may karapatan sa akin." Hamon niya sa binata.
Nakita niya ang bilis ng pagbago sa anyo nito. From pale to deadly. Literally, deadly. Kung sa ibang pagkakataon ay matatakot siya. But now? This is what she wants, ang takutin ang binata. Alas niya ang katawan niya since siya naman ang babaeng kinahuhumalingan nito. Wala namang masama kung gagamitin niya 'di ba? Besides, ang binata naman ang naglabas masok sa kanyang bakuna tapos tatanggi-tanggi ito kung meron siya? Ha! Mga lalaki talaga.
"Fuck it! Dont fucking use that words on me, Fedelin. Hindi mo pa ako masyadong kilala kung paano talaga ako magalit.", madiin na sabi ng binata.
Ngumisi lang siya dito. "I can say what ever I want to say. I can be with someone whenever I want. I can be owned by somebody who's not you. My body, my say."
Tinawid ng binata ang distansiya sa pagitan nilang dalawa at marahas na kinabig ang kanyang batok.
"You. Are. Fuckin'. Mine."
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romance"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...