Someone is picking the lock, Caria observed. Natakot siya ngunit hindi siya sumigaw pero hindi ibig sabihin 'nun ay hindi siya takot. Hinanda lang niya ang sarili sa kung sino man ang nagtangkang magbukas sa pinto ng veranda niya.
Click!
Tila hindi umabot 'yun ng isang minuto ay nabuksan iyon. Kaya napaatras siya sa headboard ng kama. Shit, someone must save me. If it's a thief, he entered the wrong house. Dahil 'pag nalaman ito ng Dad niya ay ewan kung saan pupulutin ang magnanakaw.
The door slowly opened. Pigil nlang hininga niya at inabangan kung sino ang mapangahas.
At ganoon na lamang ang pagkalaglag ng panga ng makita kung sino 'yon.
"What are you doing here?!" Nagtagis ang bagang niya at bumaba ng kama para lapitan ang binata. She missed him pero mas nangingibabaw ang inis niya rito.
"I..i tried, Frain." Dinamba siya ng alala ng mukhang nahihirapan ang binata. Nagtaas baba ang dibdib nito at nakakuyom ang kamao tila may pinipigilan.
"Tried what?! Akala ko ba lalayo ka sakin----hmmp!" He kiss her! He just fucking kiss her!
Imbes na tugunin niya ang halik nito ay mas pinili niyang itulak ang binata at pinadapo ang palad sa pisngi nito. Halos namanhid ang kamay niya pero tila hindi naman nasaktan ang binata.
"What are you doing here, jerk?!" Asik niya dito at tumalikod pero napatili siya ng haklitin siya nito sa braso at initsa sa kama.
"Fuck you, Spade!"
"I tried, Frain. I fucking tried stoping myself to be here." Sabi nito at dahan-dahang lumapit papunta sa kanya.
"You should try harder! I'm mad at you! I hate you!" Tili niya rito.
Umangat ang isang sulok ng labi nito at hinubad ang shirt na suot nito. "Really?"
"Yes!"
May dinukot ito sa bulsa, isang maliit na bagay na ngayon lang niya nakita.
"Then, what about this?"
May pinindot ang binata.
'I love Spade Benjamim and I'm sure of it!'
Her jaw dropped in surprise and her cheeks reddened in shame.
"Ah--..h-how.."
"I have my ways, baby."
Nanliit ang mata niya at umurong palayo dito. She's not marufok, noh! Hindi pwede na tawagin lang siyang baby ay baby-gay na siya agad.
"Ano bang ginagawa mo dito? Eh, ano naman, ha? Can you do anything about it?" Taas noong hamon niya sa binata.
May dumaan na lungkot sa mata nito pero agad na napalitan ng ngisi. "I can do anything about it, baby, but---"
"But what?! Because you're in danger kaya ayaw mo akong mapalapit sa 'yo? I thought you are dangerous? And now you're afraid of danger." She said mockingly.
His jaw clenched and unclenched. "I'm not fucking scared, Frain. I'm worried for your safety. Hindi sa lahat ng oras ay kaya kitang protectahan. You have your own life. Hindi naman kita pwedeng ibulsa."
"Edi, ibulsa mo!"
"I can't just do that because----"
"Because you don't want to do it. If you really want to then you will find a way but no. You choose the dumbest way."
"You deserved better."
Inis na inirapan niya ang binata.
"Fuck that line! Wala na bang bago? And let me tell you this I deserve the best in the world!"
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romance"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...