Big OUCH. Her tummy is very-very ouchy like hell. Pinagsabay pa ang pisngi niyang medyo namamanhid.
Where is she? White. Everything is white. Walang masyadong gamit sa lugar maliban na lang sa kama niyang kulay puti rin.
Oh my gosh! Hindi kaya nasa heaven na siya?
She slightly squeal. She felt so happy. Akala pa man niya ay sa hell siya napunta because she's a brat. But, Oh em gee, naiiyak na siya. Huhuhu.
Biglang bumukas ang pinto. Bumungad sa kanya ang nag-aalalang mukha ni Spade. He's wearing a red boxer.
Ay, ba't nandito si Satanas?
"Shit, why are you squealing? Are you okay? May masakit ba sayo?" Sunod-sunod na tanong nito pero hindi niya magawang sagutin.
Paano nga nakapunta ang isang Satanas dito? Don't tell me nasa Hell siya? Oh, no! This can't be! Huhu. Baka masunog ang beauty niya.
Pero puro puti, eh. Baka pinayagan ni Lord na papasukin si Spade para goodbye sex--- I mean magpapaalam sila sa isa't isa."Where am I? Bakit ka nandito. You shouldn't be here. Ang mga anghel lang ang dapat nandito. Bawal ang mga demonyo dito." Kunot-noong tanong niya sa binata.
Kumunot rin ang noo ng binata. "What are you talking about? Hospitals are welcome for everybody."
Huh?
Nasa ospital lang siya?
"W-why am I here?" Tanong niya dito. Lumambot ang mukha ng binata at nilapitan siya.
"You were trembling. You keep on shouting, namamawis ka at nanginginig tila takot na takot. I got worried so I immediately brings you here." Masuyong saad ng binata at hinaplos ang kanyang pisngi.
He's worried?
Pakiramdam niya at tila kumikiliti ang puso niya sa sinabi nito. Like a dream---but turned into a nightmare when she remembers what happened earlier.
"W-what happen to those t-three..."
"They're all dead." Malamig na saad ng binata. Bumakas ang panganib at galit ang mata nito.
Her fear rise up. Death..is too much. She just want them placed behind those cold jars. Crime..he committed crime.
"Calm down, Frain! You're trembling." Pero tila lampas lang sa isang tenga niya ang sinabi ng binata. Inalis niya ang pagkakahawak nito sa kanya at dumistansya mula dito.
"Stay away from me, you killer."
"FRAIN?"
She heard a knocked followed by his voice. Hindi niya pinansin iyon, hindi siya gumalaw sa kanyang kama.
"Just...Just eat the food, Frain. I won't bother you for now." Saad ng binata, he sounds hopeless and tired. Kaninang madaling araw pa nga itong katok ng katok sa kanya.
Narinig na lang niya ang yabag nito palayo. She's giving him cold shoulder. Hindi niya alam kung paano niya ito patutunguhan kung nalaman niyang ito ang pumatay sa tatlo.
When he said those words, kahit hindi diretso ay alam niyang ang binata ang may kagagawan. Sino pa ba ang gagawa? Sila lang naman ang tao sa mansion.
He's a killer. Natatakot siya na baka siya ang isusunod. But she's the woman he lust, right? Does that mean, she's an excemption?
"Beshywaps?"
Napaangat siya ng ulo ng bumukas ang pinto at sumilip si Crizzy. Ng hindi siya kumilos para pogilan ito ay pumasok ito kasama si Chelsea.
"Anong nangyari, beshy? Nag-away ba kayo ni jowadaks mo? You two fighting?"
Dahan-dahan siyang bumangon sa kama at umupo. Napasimangot lang siya ng makitang desente at fresh tingnan ang dalawa habang siya ay shirt lang ng binata ang suot niya. Ni hindi nga siya nakaligo.
"Woi, bakit ka nakasimangot?" Tanong ni Crizzy.
"I didn't take a bath yet.", maktop niya dito.
"Ano naman? So, ano nga ang pinag-awayan niyo?"
Hindi naman sila nag-away. Siya lang talaga ang umaway sa binata. Eh, sa ayaw niya sa mga criminal.
"He's a killer. I hate killers." She said. Nawalan ng imik ang dalawa.
Matagal rin ang katahimikan na dumaan sa kanilang tatlo ng basagin iyon ni Chelsea.
"Ang alam ko kasi, kung sino pa ang gumawa ng crimen ay siya pa ang may mabigat na dahilan.", saad ni Chelsea.
Then what is it? Is he that security freak na papatayin agad kung sino man ang pumasok sa bahay nito? Ano nga ba ang mabigat na rason nito?
Yes, she was hurt. They're thieves, trespassers. Gusto nilang kunin ang pinakamahalagang kayamanan na meron ang binata------wait, pero ano nga ba ang very important treasure ng binata? They look so desperate to get that...and why her? Why did they took her instead of that 'thing'?
Maybe because they will use her. Blackmailing, right? But they're wrong. Sino nga ba siya sa binata aside sa his woman in lust? She's just nothing, a homeless brat who he brought from a bidding.
But the way Chelsea said it, it's like there's something meaning behind it. Maybe, she knows him that much. More than she do.
"Hey, Karing!", untag sa kanya ni Crizzy.
"What? Karing?"
"Yeshu. Masyadong sosyal ang Caria kaya Karing nalang." Tumawa pa ito na parang bruha.
"Ew, such a gross name." Umasim ang mukha niya sa tawag nito.
"Gross ka diyan. Kain na, baka mag-alala ang labidabs mo. Pinahalughog niya talaga 'yung buong mall para hanapin ako at si Chelsea para makumbinse ka lang kumain. My gosh! Your bf is stressing!"
He did that? Tila may bumuhos na malamig na tubig sa kanyang kumukulong dugo. Her heart soften in an instance. He's not that bad after all. It's your fault, Caria. Masyado kang padalos-dalos sa desisyon mo. You're being exaggerated without hearing his side.
"I'll try talk to him." Saad niya sa dalawa.
"Kain ka muna, jugjugan 'yan pagkatapos, eh."
"Crizzy."
"I'm saiding the fruit---ay, truth pala. Doon din naman sila pupunta." Pagtatanggol nito sa sarili.
Napangiwi siya sa pag-eenglish ng babae. If her brother was here, he will definitely teach her luke on the spot.
Knowing her jerk perfectionist brother."Basta, Karing, ang sa akin lang huwag kang magpadalusdalos sa desisyon mo. Isipin mo rin ang nararamdaman ni Sir Spade." Natahimik siya sa sinabi nito. She's right, dapat hindi siya nagpadalos- dalos.
"I'll talk to him."
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Storie d'amore"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...