Chapter 5

33.8K 736 31
                                    

His whole mansion was quiet as fuck. He searched for Caria at the kitchen and his room but she is nowhere to be found.

Fuck!

Agad siyang nagtungo sa guestroom at doon na siya nakahinga ng maluwag ng makita ang dalaga doon.

She's asleep. Walang ingay na nilapitan niya ito. His brows furrowed when he notice a dried tears on his cheeks. Doon lang niya napansin na nakakuyom ang kamao ng dalaga. Ng hawakan niya ito ay nakita niya na pumula at namamalat ang palad nito.

'Fuck. She washed my clothes.'

Hinaplos niya ang palad nito dahilan para magising ang dalaga.

"S-spade?", she hiccupped.

"Hmmm?"

"Yaah! I hate you! I hate you! Look!"
Nilapit pa nito ang palad nito sa kanyang mukha.

She sobbed." My precious soft hands! I-It.it looks awful!"

Napangiwi siya ng ngumawa pa ito na parang bata. Childish.

"Hush now."
He caressed her hair.

"No! Hindi mo 'ko pinakain ng lunch! You only left me a frozen veges! I hate veges! Waah!"
Mas lalo siyang napangiwi dahil lumakas ang ngawa nito. He needs to be tamed not the other way around. This is the reason why he hate brats.

"I'm hungry! You're planning to kill me!"

"Hush now, kakain tayo sa labas.."

Pero sa halip na tumahimik ay nag-ingay pa ito. Damn.

"I don't have a freaking clothes! Palabasin mo akong nakasuot lang ng t-shirt mo?!"

There's no fucking way.

"I'll just order some food."

"Some?! Some is not enough! I want a lot of foods!"

"A lot it is." Tumalikod na siya sa dalaga at may tinawagan sa telepono. Fuck, his ears got died in the moment.






SHE was just staring at him while he's talking to someone over the phone. Looks effin hot. But she's hungry as fuck! Naglaba siya sa damit nito. Hindi nga niya alam kung tama ba basta sinunod lang niya ang instruction na nakasulat sa likod ng sachet.

After washing, her precious hand started to irritate! Hindi niya nalagyan ng alcohol dahil hindi niya alam kung saan iyon nilagay ng binata.

Naluluha na siya ng makita niyang nagsimulang namamalat ang kanyang palad, pumula na rin ito.
Kasabay 'nun ang pagtunog ng kanyang tiyan.

Agad siyang nagtungo sa ref para tignan kung may stock na itlog pero bumagsak ang balikat niya ng makitang wala.

She's fuckin hungry! Sa tanang buhay niya ay hindi niya pa naranasang magutom.

Napagdesisyunan na lang niyang umakyat at itulog ang gutom na naramdaman. A single tear escape form her eyes when she felt hopeless..again.




Dahil abala ang binata sa kusina sa paghahanda ng plato ay siya na ang nagpresentang kunin ang order.

"No, ako na.", pigil sa kanya ng binata.

"No, ako na."

She run in excitement and open the door. She could kiss the delivery man for bringing her food.

"Here's your delivery, Ma'am." Nakangiting inabot niya ang order nito.

"Thank you, cutie. What's your name?"

Pleasure No Pain          (3rd Gen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon