Fuck it. Madiin ang hawak niya sa manibela habang nagdadrive patungo sa kalapit na tindahan. Kinakalma rin niya ang sarili baka hindi niya mapigilan ang makapatay.Kinalma muna niya ang sarili bago lumabas ng kotse. Mabuti na lang at may malapit na convenience store ng hindi siya matagalan. But fuck, kaya niya ba 'to? He's never been in this situation. Walang babae sa pamilya niya kaya kailanman ay hindi niya nagawang bumili ng gamit pambabae.
Ng makapasok siya sa convenience store ay agad na natigilan ang mga mamimiling nakakita sa kanya. Rumihestro ang gulat sa mukha ng mga mamimili ng makita siya. It's because this is the first time you went in a convenience store, idiot.
"Spade baby, want me to---"
"Fuck! Get on my way!" Bulyaw niya sa babaeng kinulangan sa tela na humarang sa kanyang dinaraanan.
Marami naman siyang tauhan na pwede niyang utusan so why bother going here? But that was before. Galit na lang niya kung totohanin talaga ang sinabing 'yon ng dalaga.
Subukan lang nito, hindi lang niya isang beses na papatayin ang lalaki. Not just double, triple but non-stop.Nakatitig lang siya sa harap ng sandamakmak na napkin. Fuck, alin ba dito? May with wings and without wings, shit, baka liparin ang ano ng dalaga.
Naramdaman niya ang mga titig ng mamimili sa kanya, may iba pa nga na kinukunan siya ng litrato.
Nakailang mura muna siya bago kunin ang limang supot ng without wings. Hindi niya alam kung ilan, wala namang sinasabi ang dalaga sa kanya. Mas mabuti nalang ang marami baka pabalikin pa siya rito.
Nagmamadali niyang tinungo ang counter at agad na nilapag ang binili na tila nakakapasong bagay.
"Para kay Ma'am Caria, Sir?" Nakangiting tanong ng cashier sa kanya. Tumango na lang siya at umiwas ng tingin.
Nagtataka siya kung paano nalaman na para kay Caria nang maalala niya ang balita nilang dalawa.
Ng mabayaran niya ay agad niyang kinuha ang binili na nakasilid sa plastic at lumabas ng convenience store.
Damn, lagot talaga ang dalaga pag nakauwi siya.
NG makarating siya sa kwarto ay bumungad sa kanya ang ngiti-ngiting dalaga.
Napasimangot siya at tinapon sa kama ang binili. Habang malawak pa rin ang ngiti ng dalaga habang kinuha 'yon.
Damn, so should really be happy, bitch.
Nagawa pang kumindat ang dalaga sa kanya bago tumungo sa banyo.
Kinuha niya ang phone ng tumunod ito. It was Ace, napairap na lamang siya dahil nahuhulaan na niya kung ano ang sasabihin nito.
"What now, fucker?" Iritableng tanong niya sa kabilang linya. Narinig niyang humalakhak ito.
"Damn, man. I underestimated Caria's capability. Nagawa ka talaga niyang pabilhin ng---hahaha!"
Napamura siya sa sinabi dito habang masamang nakatingin sa pinto ng banyo kung saan nasa loob niyon ang dalaga na pakanta-kanta pa.
"Shut up, Ace. Baka nakalimutan mong pinabili ka rin ni Cheska Riz niyan."
"Correction, hindi pinabili kundi 'kusa' akong bumili. Mahal, eh. Hindi ko man lang nagawang magdabog ng binili ko 'yon. How 'bout you, man? Galit ka nga ba dahil pinabili ka ng ganoon o may iba pang dahilan." Natigilan siya sa tanong nito. Naalala niya ang banta sa kanya ng dalaga kaya hindi uminit na naman ang kanyang ulo.
"I don't know what you're talking about." Indenial.
"You don't? Really, man?"
Sa pangalawang beses ay natigilan na naman siya sa sinabi nito. It's obvious that..he do--n't?
"It's too early for that, man. We just met two months ago. Love takes time." Aniya habang nakatingin sa direksiyon ng banyo ng tumigil ang lagaslas ng tubig.
"Tss. And now you believed in love?"
Hindi niya magawang sumagot dito ng lumabas ang dalaga na nakatapis ng tuwalya. Sinundan niya ang tubig dumadaloy pababa sa katawan nito.
"Spade?", untag sa kabilang linya.
"I-i do..not know."
A WICKED idea form unto her mind when she saw him sleeping peacefully. Natatawa na lang siya ng maalala niyabang mga mahihinang mura ng binata kanina. Hindi naman siya galit dito kung dahil nagdadabog ito ng bilhan siya ng ganoon. Hindi siya ganoon kababaw, lalaki rin ito at natural lang na magdabog ito.
Patihayang humiga ang binata kaya kitang-kita niya ang malaking umbok nito. His semi-erect penis excite her. Tumingin muna siya sa mukha ng natutulog na binata bago hinawakan ang sandata nito.
Hungluko!
May mumunting ungol siyang narinig dito ng tinuloy niya ang paglamas sa sandata nitong unti-unting nabubuhay.
"Hmmm." Ungol nito ng bigla niyang pigain ang alaga nito.
Binaba niya ang boxer na suot nito at sinampal pa talaga siya ng sundalo.Bad, penis. Now I'm going to teach you a lesson.
He grabbed the shaft and put it inside her mouth.
"Wholly fuck!" Gulat na sigaw ng binata ng magising ito. Napabangon pa ito pero muli ring napahiga ng sinagad niya ang santa nito sa loob ng kanyang bibig.
"Fuck, baby.. Ooh! Faster."
Bahagyang gumalaw ang bewang ng binata para salubungin ang ulos niya pero madiin niyang pinisil ang alaga nito kaya napatigil ito.
"Aah! I want to fuck you right now." Ungol ng binata.
Pinakawalan na muna niya ang alaga nito at pinagdiskitahan ang namumulang ulo nito.
"Are you having a headache, little--Big Spade? Want me to kissed you?"
Nagulat siya ng gumalaw ito tila sumasaludo. Hindi niya napigilang natawa sa sobrang mangha.
"Damn, baby. Stop doing that and continue sucking me."
She glared at him for his bossiness. Ang ayaw niya sa lahat ay inuutusan siya.Mahigpit niyang hinawakan ang sandata nito at sinipsib ang ulo na naglalabas ng precum.
Damn, he taste good.
Mas lalong lumakas ang ungol ng binata. Hinawakan pa nito ang buhok niya at inipon ito sa isang kamay ng binata.
"Ooh..I love that, baby. Keep doing that.."
Pinadaan niya ang dila nito mula sa ulo hanggang sa dalawang----
"Not there! Ooh, fuck!"
Nanginig ang hita ng binata. Muli niyang binalik sa bibig ang sandata nito at ramdam niya ang pagsabog nito sa kanyang lalamunan."Damn! Haah!"
Wala siyang tinira sa katas nito. Lunok lahat.
"Fuck, baby. That was fucking good."
Mapungay na matang puri sa kanya ng binata."Just good?"
"Nope. My bad, it was the best."
Bawi nito. Tinapat niya ang mukha dito at hinalikan ang binata."Reward ko 'yan sayo sa ginawa mo kanina."
"Then I will buy napkin everyday for another reward."
Natawa siya sa sinabi nito.
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Roman d'amour"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...