Chapter 16

28.5K 663 11
                                    

Nakaakbay ang binata sa kanya habang pababa sila ng hagdan na panay ang kiliti sa kanyang bewang, kinurot naman niya ito sa dibdib pero duda niya kung masaktan ito, tigas, eh.

"Mr. Benjamin."

Sabay silang napatigil ni Spade ng may tumikhim sa hindi kalayuan.

A man on his fifties standing confidently while staring the both of them.

Nakaramdam agad siya ng kakaibang aura. Hindi naman niya matukoy kung masama ba o ano.

"Mr. Lozarno, what brought you here?," tanong ng binata dito habang patuloy sila sa pagbaba ng hagdan.

"Well, I just want to personally invite you to my party tonight. At hindi ko alam na may binabahay ka na pala."

Eh? Mukhang wala naman sa mukha nito ang nagulatng malamang nasa bahay siya ng binata.

She felt disgusted when he looked at her with his lustful eyes. Yayks! Lakas maka-DOM.

Napansin niyang humigpit ang pagkakaakbay sa kanya ng binata. Ramdam niya ang pagkalat ng tensiyon sa katawan nito pero palihim niyang tinapik ang likod ng binata para pakalmahin ito.

"It is none of business, Lozarno. But don't worry, I'll be there tonight. We're business partners, remember?"

Business partner? This old man? Mukhang wala naman sa mukha nito ang makakapagkatiwalaan. Mukhang nangunguna nga ito sa corupsiyon.

"I remembered, of course. You can also bring this beautiful lady."
Parang gusto na niyang masuka sa klase ng titig nito. Mabuti na lamang at pasimpleng itinago siya ng binata sa kanyang likuran.

Pero anong sinabi nito? Pwede siyang pumunta? Pumalakpak ang tenga niya sa tuwa. Such a good idea. Hindi 'yung nabubulok lang siya sa bahay ng binata, pero hindi naman siya nagrereklamo. He always make her feel hot and wild. So serep.

"I got to go now. Marami pa akong dadaanan. Farewell, Mr. Benjamin."


Ng tumalikod ang matanda ay hindi niya napigilang mapaingos. Kumindat muna kasi ito sa kanya bago tumalikod.

"Sino 'yun?"

"Mr. Lozarno, business partner." Sagot naman ng binata habang hinihila siya papunta sa sofa.

"That old hag? Mukhang malulugi ang kompanya mo dahil sa kanya."

Humalakhak ang binata at hinila siya paupo sa kandungan nito.

"You're being judgemental, baby. He is one of the best asset in my business."

Best asset? So unbelievable!

"You're a doctor, right? And you're also handling a business?"

"I'm a private doctor, honey. I'm not an ordinary doctor that you can easily found in hospitals. But my focus is really into business. And I also have dirty business."

Dirty business? Gusto man niyang tanungin kung ano 'yon pero mas pinili na pang niya ang manahimik. It's too early to know about it.











BLOODY RED long gown hugging her perfect round ass and exposing her cleavage because of it's low v-line style.

She apply smoky make-up make her look fierce and seductive. The Caria she known.

"How do I look?" Tanong niya sa binata habang sinipat ang sarili sa salamin.

"Breathtakingly beautiful brat."
Bulong ng binata sa kanyang tenga habang nasa likuran niya ito at nakahawak sa kanyang bewang.

Pleasure No Pain          (3rd Gen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon