xxiii

2.6K 18 5
                                    

***WARNING!WARNING!WARNING! For mature and open minded readers only... Read at your own risk***

.

.

.

Hinahalik halikan ni Elmo ang likod ni Julie.... Elmo's licking and kissing her back and that made Julie feels burning hot!

"Ohh...." Kagat labing ungol ni Julie saka napapaliyad sa bawat pagdampi ng labi nito sa kanyang likod. 

Hinimas ni ELmo ang pagkababae ni Julie at napangisi na lang dahil basang basang na ulit yun..

"Happ.... ohhhhhh" Singhap at umuungol si Julie sa bawat himas at halik na binubuhos ni Elmo sa kanya..

Nakatagilid silang nakahiga, nakakawit ang isang legs ni Julie patalikod kay Elmo. Handang handa na niyang ipasok ang galit na galit na lawit ni Elmo kay Julie. 

"Ahh mahal ko....." Hindi mapigil na ungol ni Julie sa pagpasok ni Elmo sa loob niya...

Nababaliw sa samo't saring pakiramdam si Julie. As always kasi... Elmo's multitasking, While his pumping hard... His right hand on Julie's right boobs, on the left hand is travelling all over her body.. Lasap na lasapp ang bawat haplos nito... At this point.. ramdam na ramdam ni Julie ang sarap na nakakabaliw... sabayan pa ng wet kisses ni Elmo sa leeg at tenga part...

"Ohhhh.... Ahhh..... M-Mahhaalll ahh..."

"ahhh... m-mahal...... oh!"

"Happ.... ahhhhh...ohhhhhhhh"

Sige Julie.. ungol pa more...

Sige Elmo harder pa more....

"Ahhhh...... Ma-mahal ko... malapit na......." ungol ni Julie.

"M-malapitt na din ako m-mahal..." Hingal na hingal na bulong ni Elmo... grabe ang paghinga nitong kasamang may ungol... yung very masculine ,husky,hot and so sexy voice ni Elmo Magalona.

Ilang saglit pay ramdam ni Elmo ang paghigpit ng kapit ni Julie... kasabay ng tila ba kumakapit at ninunuot ng gitna ni Julie ang alaga ni Elmo. Sabay din ang huling pag ulos ni Elmo at paglabas ng mainit na likido katas ni Elmo.

Habol habol ang mga hiningang bumagsak sila at umayos ng higa sa papag. Tagaktak ang mga pawis sa mga hubad nilang katawan. Yumakap si Elmo kay julie at humalik pa ng masuyo sa mga labi nito.

"Maligayang kaarawan mahal ko..." Sabi ni Elmo sabay may inilagay sa leeg ni Julie.

Napakunot noo naman si Julie at tinignan ang bagay na sinabit ni Elmo sa leeg niya.

"Wow.. m-mahal.... ang ganda... salamat!" yumakap si Julie kay Elmo ng sobrang higpit... mangiyak iyak si Julie sa sobrang tuwa.

Isang necklace ang regalo ni Elmo kay Julie my heart shape na pendant na may initials nila J&E.

"Oh.. bakit ka umiiyak mahal?? hindi mo ba nagustuhan???" 

"Sira ka ba? i love it! sobrang gustong gusto ko! this is the best gift ever!! thank you so much! this birthday is probably my best birthday in my entire life! God im so happy!thak you! thank you so much!" humigpit pa lalo ng yakap si Julie sabay punas naman sa mga luha niya.... tears of joy... hindi niya kasi malaman ang mararamdaman... after that one hell of a love making and Elmo's birthday gift... sobrang lumutang siya sa cloud9.

"Masaya akong nagustuhan mo yan mahal ko.... masaya akong nakikita kitang masaya at ako ang nagpapasaya sayo.. tandaan mo lagi na lahat gagawin ko mapasaya ka lang...at lahat ng gagawin ko pa ay para sayo.."

~ Only Me&YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon