Chương 21

72 10 0
                                    

Hắn cảm thấy bản thân có chút kích động mỗi khi nhớ lại chuyện xưa, hắn cảm thấy xót xa lại như có nỗi dằn vặt trong tâm.
Tội lỗi ?
Hắn cảm thấy tội lỗi vì những điều mình đã làm với Phi Yến. Giang sơn này mất rồi còn có thể kiếm được, còn nàng đi rồi mãi không thể tìm lại nữa .
Hắn có hối hận?
Đương nhiên, hắn hối hận, rất hối hận rồi nhưng có lẽ đã quá muộn rồi, hắn không còn có thể sửa sai được nữa.
Là do hắn quá cố chấp luôn cho bản thân mình là đúng, đã đẩy Phi Yến phải tự sát.Để rồi giờ đây, hắn luôn sống trong dằn vặt, mãi mãi không thể thoát ra được.
Hắn sai rồi?!
Lời Tiểu Ly nói quả không sai, hắn quá tính toán, đa mưu. Giờ đây, hắn càng cảm thấy bản thân mình có lỗi nhiều hơn.
Khi con người nhận ra giá trị của một người nào đó, thì đó cũnglúc họ đã rời đi.
Nàng rời đi rồi cùng  biết bao tiếc nuối của tuổi trẻ và những kỉ niệm của hai người họ, cảtình thương dành cho hắn. Hắn trách bản thân vì đã quên đi lời hứa năm xưa.
Nhưng chuyện xưa đã qua rồi. Trách
ai đây?
---------------------------------------------------------
Nàng về Thanh Lâu phủ, cố khôi phục lại tâm trạng của mình , nàng cười vui vẻ nói với Tiểu Đại :
-"Tiểu Đại, sắp tới đây là ta đã đủ mười tám trăng tròn rồi, khi ta đủ tuổi, ta sẽ gặp lại tên Chu Tước đó.Tới lúc đó, hắn sẽ dẫn ta đi ngao du, còn nữa, hắn hứa sẽ kể cho nàng nghe chuyện thiên hạ. "Nàng liên tưởng rất nhiều tình huống khi nàng gặp hắn khiến nàng cũng không giấu được sự hào hứng.
-"Tiểu thư vui vậy là tốt rồi.Có điều  .."
-"Điều gì? "Nàng ngạc nhiên, còn điều gì mà nàng không biết hay sao?
-"Tiểu thư sau bữa hôm đó, thể trạng chưa được tốt nên cần phải uống thuốc để bồi bổ thêm. "
-"Lại thuốc. Tiểu Đại ,ta rất sợ thuốc, có thể không uống được không? ."Nàng lắc đầu, nhìn về phía bên bàn, có biết bao nhiêu thuốc thế kia khiến nàng cũng sợ hãi .Nàng nghĩ thầm nàng thà chết cũng không uống thuốc đâu, nàng sợ lắm."
-"Không được, tiểu thư phải uống hết thì mới mau khỏe được,mới có thể đi ngao du chứ.Tiểu thư, xin hãy cố.
-"Ta...ta."Nàng nhìn thuốc, đây là thuốc bắc, nhìn màu nàng đã biết nó rất đắng rồi.Bạch Tiểu Ly nâng bát lên uống hết tất cả, tự hỏi liệu sau khi nàng uống xong,liệu có chuyện gì xảy ra không?.
Nhưng sau đó, nàng mặc kệ, nâng bát lên uống sạch tất cả .
Nàng mặc kệ , mặc kệ moi thứ luôn, tới đâu thì hay tới đó thôi vậy

Ngũ quốc tranh phi-Tiểu Ly, nàng đừng trốn nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ