Có lẽ, đối với nàng, nàng không cầu chi nhiều, nàng chỉ muốn một cuộc sống bình yên cùng với người mình yêu mà thôi.
Chỉ cần có hắn, chỉ cần được ở bên cạnh hắn, như vậy đã là quá đủ rồi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay, đây là lần đầu tiên nàng và hắn cùng nhau có chuyến đi về thăm phụ thân nên nàng và hắn đều có chút hồi hộp mà trước đây từng cóTại Bạch phủ
-''Quốc trượng, con có chút quà mọn dành tặng cho người và Quốc trượng phu nhân.'
-''Haha, lần sau đến, chỉ cần đến không cần phải khách sáo mang quà cáp gì đến đây Hơn nữa, điều mà làm ta mãn nguyện, hài lòng, đó là Tiểu Ly có thể gả cho hoàng thượng ,sống cuộc sống bình an, vô ưu vô lo''.Bạch Tướng quân thật tâm nói những điều trong lòng của bản thân, thật sự đối với một người cha như ông không gì hạnh phúc bằng nhìn con gái cùng với người yêu thương sống cùng nhau hạnh phúc, vô lo mà khi ông nhìn thấy hoàng thượng chăm sóc Tiểu Ly, tận sâu trong tâm của ông cũng đã an lòng.
Hiện giờ, ông còn gì để hối hận nữa chứ? .-"Hoàng thượng ngài có thể cùng ta ngâm rượu ca thơ được không?."Bạch tướng quân nói, sau đó, lấy ra vò rượu đoạn ngồi xuống mà Thục Đông Hàn hắn cũng không từ chối lời đề nghị, hắn nói :
-"Tất nhiên rồi. "Hắn nhếch môi, ngồi xuống, hai người cùng ngâm thơ uống rượu , bỏ lại ai đó ngồi một mình lủi thủi.
3 canh giờ trôi qua
Đã ba canh giờ trôi qua,trời đã rất khuya rồi, lúc này nàng cũng đã hết sự kiên nhẫn mà đến chỗ hai người bọn họ.
-"Phụ thân, trời đã tối rồi, người cũng nên đi nghỉ đi ạ. Hơn nữa, bệ hạ chắc cũng mệt, người cũng nên nghỉ ngơi đi thôi ".Nói rồi, chưa kịp để bọn họ phản ứng, nàng đã nắm tay Thục Đông Hàn phản ứng
-"Phụ thân, chúc người có một giấc ngủ ngon .".Tiếp đó, ông đã thấy cửa đã đóng sầm lại.
Tại phòng ngủ.
-"Tiểu Ly, nàng đưa ta đi đâu vậy?.'-''Đi ngủ. Ngài nằm ở đây đi, ta sẽ làm bát canh giải rượu cho ngài."
-''Không muốn, ta muốn nàng ở cùng ta.'' Hắn đứng dậy, đẩy nàng lên giường làm nàng có chút hoảng sợ:
-"Ngài làm gì vậy ?".Chưa kịp nói hết câu,đã thấy hắn hôn môi nàng, nụ hôn vô cùng mãnh liệt, lại vô cùng nồng nhiệt khiến nàng trong một khắc mềm nhũn, ý thức cũng dần mất đi. Nhưng sau khi lấy được bình tĩnh rồi , nàng đẩy hắn ra:
-"Ngài say rồi."
-" Ta say, cũng đúng, say vì nàng. Đến đây, ta muốn ôm nàng ."Hắn kéo nàng vào lòng, mặc cho nàng có vùng vẫy đến cỡ nào cũng không cách nào thoát được."
Tên nam nhân này làm nàng tức chết mà, nàng vô lực nằm, đành để hắn làm gì thì làm
Hừm, ngày mai, bản cô nương sẽ tính sổ với ngươi ,
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau.
Khi tỉnh lại, Thục Đông Hàn đã thấy Tiểu Ly ngồi đó đợi hắn
-"Ngài tỉnh lại rồi à?. Bạch Tiểu Ly nhìn hắn, ánh mắt vô cùng sát khí khiến hắn khá ngạc nhiên.
-"Tối qua ta làm gì nàng à?"Hắn bất giác hỏi, thật sự hắn uống khá say nên chuyện tối qua, hắn không nhớ gì cả.
-"Làm gì có , làm gì có. Thức ăn cũng đã chuẩn bị xong rồi, mời ngài dùng bữa."
Lúc đó, hắn thở dài nhưng hắn nào ngờ , sau lưng hắn, có ai đó đang cười thầm
Trong bữa ăn.
-"Nàng ăn từ từ thôi, không ai giành hết đâu mà."Hắn mỉm cười nói với nàng, thuận tay gắp đậu hũ Tứ Xuyên bỏ vào chén nàng.
Tiểu Ly tuy không tỏ vẻ ra bên ngoài nhưng trong lòng vô cùng tức giận, hắn ta nói vậy chẳng khác nàng nói như heo.
-"Thần ăn xong rồi. Chúng ta cùng đi vườn thượng uyển thôi nào."
-"Ừm, vậy cũng tốt."Hắn đồng ý, chưa kịp bước đi, đã thấy nàng trèo lên người hắn.Hắn quay lại chỉ thấy nàng nói
-"Thần hồi nãy ăn hơi nhiều nên giờ không đi được nữa rồi. Ngài có thể cõng ta đi được không?. "
-"Được thôi, ta cõng nàng, cõng nàng cả đời ." Hắn cõng nàng trên vai, đi từng bước từng bước về phía trước .Còn nàng, nàng khẽ dựa vào vai hắn, nhắm mắt lại,có cảm giác thật an tâm khi ở bên hắn.
Chỉ cần như vậy là đủ rồi. Không biết là đã bao lâu trôi qua, đột nhiên, nàng cất giọng nói lên phá đi bầu không khí im lặng .
-"Nếu sau này, ta già nua và trở nền xấu đi, chàng còn yêu ta như lúc ban đầu không? ".
Nàng chỉ thấy hắn dừng lại, thở dài mà rằng :
-"Nương tử, nàng thật ngốc , ta yêu nàng chỉ vì nàng là nàng, ta yêu nàng vì nhân phẩm , đức hạnhcủa nàng chứ không phải là dung nhan.Dung nhan có thể bị thời gian bào mòn, chỉ còn tình yêu và đức hạnh còn đó. Hơn nữa, cái ta cần tìm là một người tâm đầu ý hợp, có thể cùng ta cai trị đất nước chứ không phải là bình hoa di động chỉ để ngắm.Có lẽ chúng ta không có thể sống bên nhau trọn đời trọn kiếp, nhưng ít nhất ta và nàng đều không cảm thấy hối hận."
-" Nghe ngài nói như vậy, thầnđã yên tâm."Nàng hôn lên má hắn, vùi người vào hắn, cảm nhận sự ấm áp do hắn mang lại. Có lẽ tuy hắn không nói nhiều nhưng nàng vẫn cảm nhận được tình cảm hắn dành cho nàng. Vậy là đủ rồi-
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ quốc tranh phi-Tiểu Ly, nàng đừng trốn nữa!
Romancethứ gì mà Bạch Tiểu Ly muốn thì nhất định phải lấy cho bằng được. Nàng- Bạch Tiểu Ly được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất sát thủ", tiếng tăm, vang danh lẫy lừng khắp mọi nơi.Nhưng không có ai biết dung mạo của nàng...