Trên đường về, tiểu Đại nói với Bạch Tiểu Ly.:
-"Tiểu thư , tại sao người lại biết người đó mang thuốc độc."
-"Ta hay đọc sách, tình cờ mới biết thêm về loại độc ấy thôi. "
-"Hóa ra là vậy "
-"Ừm."Nhất định hôm nay, tiểu Đại đã nghi ngờ thân thủ của cô rồi.Bạch Tiểu Ly trầm tư suy nghĩ, một ngày nào đó, cộ sẽ nói ra thân phận của mình nhưng giờ thì chưa phải là lúc...
---------------------------------------------------------Một tháng sau vừa đúng tròn sinh nhật thứ mười bảy của nàng, cha bảo nàng thay ông đến viếng thăm hoàng hậu và thái tử đang bị ốm, sẵn tiện đến mời người đến dự tiệc.
Bạch Tiểu Ly sau khi đến thăm hoàng hậu thì lập tức đến Cung Viên phủ hỏi thăm tình hình sức khỏe của thái tử .
Tại Cung Viên phủ
Vừa đến nơi, nàng lại bắt gặp một bóng dáng người rất quen thuộc.
-"Các ngươi lui đi"Nàng cho thuộc hạ lui để tiện nói chuyện với hắn
- "Ngươi đến đây có phải gặp đại nhân của ta."Hắn ta mỉm cười chế giễu, vẻ mặt lúc nào cũng tỏ ra thật bất cần, làm nàng chỉ muốn một quyềnđấm thẳng vào mặt hắn ta.
-"Chủ nhân của ngươi , rốt cuộc đang ở đâu ?Cung Viên Phủ là nơi thái tử sống nên hiển nhiên có rất nhiều phòng, và cạm bẫy nếu sơ hở cũng có thể dẫn đến chết ngay tức khắc.
-"Haha, cô nghĩ sau khi cô hành ta đến như vậy thì ta sẽ chỉ đường cho cô.Xú nha đầu cô đừng có nằm mơ giữa ban ngày nữa. "
-"Vậy thì như thế này xem ngươi còn dám mạnh miệng nữa không ."Bạch Tiểu Ly đưa đao gần sát cổ tên nam nhân., hắn ta hơi ngạc nhiên sau đó nói tiếp .
-"Xú nha đầu nếu cô giết ta ở đây thì cũng không có ai có thể chỉ đường cho cô gặp được đại nhân đâu.Hơn nữa, nếu ta chết , mọi người nhất định sẽ truy tìm thủ phạm, cô cũng không thoát khỏi sự tình nghi đâu."Sau đó, hắn dừng lại rồi lại bổ sung thêm :
"-"Ngoài ra, đao kiếm rất vô tình, lỡ may cô vô tình giết tôi thì các thiếu nữ trong thành sẽ rất buồn ,thiếu vắng tôi, ai sẽ làm cho mmọi người cười đây."Hắn ta tiếp dó tuôn một tràn dàiliên man kể về tầm quan trọng của hắn ta hay những lợi ích của hắn ta mang đến cho mọi người . Bạch Tiểu Ly cảm thấy không thể phí thêm thời gian nữa,sự kiên nhẫn của cô sắp tới giới hạn ,cô nói với hắn:
-"Đủ rồi, nếu ngươi còn nói thêm một lời nào nữa, ta lập tức giết ngươi. "
-"Ta nói như vậy mà cô cũng không hiểu tầm quan trọng của ta sao.Thôi được , ta dẫn cô đi."Nói xong,hắn dẫn cô vào trong Cung Viên phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngũ quốc tranh phi-Tiểu Ly, nàng đừng trốn nữa!
Romancethứ gì mà Bạch Tiểu Ly muốn thì nhất định phải lấy cho bằng được. Nàng- Bạch Tiểu Ly được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất sát thủ", tiếng tăm, vang danh lẫy lừng khắp mọi nơi.Nhưng không có ai biết dung mạo của nàng...