Ngay cả Hoa Khiếu cũng không thể xác định được chính xác quan hệ hiện tại của gã và Tần Sở Ca, nhưng lúc này gã cũng không rảnh để xử lý thứ mang tên chuyện tình cảm. Lần trước không cùng Để Luật Dương kí giao dịch, hiện tại gã gặp phải không ít chuyện phiền toái. Tuy rằng gã cùng công ty Để Luật Dương không trực tiếp lui tới làm ăn, lại chia sẻ lợi ích với bên thứ ba, nhưng tập văn kiện kia lại bị Để Luật Dương tìm ra chút sai phạm, gã nào thể vứt bỏ phần lợi ích đã gần tới tay này cho mình Để Luật Dương độc chiếm chứ, điều này người tâm cao khí ngạo như Hoa Khiếu sao có thể chịu đựng được.Thế nên tới vài ngày sau ngày gã cùng Tần Sở Ca phát sinh quan hệ, gã cũng không có động tĩnh gì, mà Tần Sở Ca cũng yên ắng không đả động tới, gã vì thế liền mặc kệ không quan tâm tới, bản thân đi giải quyết vấn đề kia.
Tần Sở Ca cũng biết dạo gần đây Hoa Khiếu bề bộn nhiều việc, cơ hồ ăn cơm xong liền chui vào trong thư phòng làm việc cả một buổi tối, vẻ mặt lạnh lùng nhưng thật ra rất giống Để Luật Dương.
Thế nên y liền thành thành thật thật gọi điện thoại kêu hai suất cơm cho hai người —- đương nhiên, y sẽ không nấu cơm cho tên kia.
Hoa Khiếu ăn cho có lệ xong liền vội vội vàng vàng tới thư phòng, tuy rằng tập văn kiện kia phát sinh sai phạm, nhưng đơn giản còn chưa đệ trình lên, gã thật không hiểu Để Luật Dương làm sao biết được, hiện tại tập văn kiện kia tuy vô dụng, nhưng quan trọng hơn tập văn kiện chính thức đã được gửi lên, nếu đem tất cả sai phạm lôi ra, rồi đem cả tập văn kiện hủy đi thì tất cả coi như chấm hết.
Trong công ty chắc chắn có nội gian, nhưng đây cũng không phải là phiền toái trọng yếu hiện giờ cần giải quyết. Vì phòng ngừa nội gian, gã liền đem tất cả văn bản về nhà.
Tần Sở Ca tự nhiên cũng không phải là loại người cái gì cũng hiểu, y cũng không biết pha cho Hoa Khiếu một tách cà phê giúp gã tỉnh táo mà hiện giờ y đã sớm lên giường hưởng một giấc ngủ ngọt ngào rồi.
Hoa Khiếu xuống lầu tự pha cho bản thân một tách cà phê, thời điểm đi ngang qua phòng Tần Sở Ca, gã đứng trước cửa một lát, sau đó vẫn tiếp tục đi về phòng của mình.
Lúc Tần Sở Ca tỉnh dậy thì Hoa Khiếu đã sớm trở lại công ty. Nhiều ngày chỉ ăn ngủ ngủ ăn đã sớm khiến y phát ngấy, nhưng mà không có tiền thì không thể rời khỏi đây, còn không nói tới khả năng Để Luật Dương tới tóm y, làm cho y lại càng không dám ra ngoài dạo chơi.
Hiện tại y phát hiện, cho dù dọn dẹp nhà cửa đi nữa thì cũng tốt hơn ngồi nhàm chán ăn khoai xem tivi. Vì thế y bắt đầu xắn tay áo tổng vệ sinh cả nhà ngôi nhà.
Dọn dẹp làm xương sống cùng thắt lưng y bối đau, hơn nữa phòng ở là một đống hỗn độn, nhưng nó lại khiến cho Tần Sở Ca cảm thấy tâm tình tốt hơn nhiều ── dọn dẹp nhà cửa đúng là một hành trình tìm kiếm báu vật mà! Thế nhưng y ở rất nhiều góc sáng sủa tìm thấy không ít tiền mặt, y đều để lại cùng một chỗ, ước tình phải gần đến một vạn nguyên.
Tần Sở Ca không biết bản thân Hoa Khiếu có thói quen cà thẻ, lấy ra tiền mặt nhét ở mỗi góc xỏ xỉnh là để dùng khi gọi mấy MB đến cửa, hắn còn tưởng đây là thói quen dở hơi của mấy cậu ấm nhà giàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tứ Bề Thọ Địch
FantasyHiện menu doc truyen TruyệnTứ Bề Thọ Địch THÔNG TIN TRUYỆN TỨ BỀ THỌ ĐỊCH Tứ Bề Thọ Địch Tác giả:Khúc Lưu Tỷ, Trang Chu Điếu Ngư Thể loại:Đam Mỹ Nguồn:kumiko03.wordpress.com Trạng thái:Full 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Đánh giá: 8.9/10 từ 15 lượt Tên gốc: T...