Chương 48(3)

2.2K 76 0
                                    


48-3: Phiên ngoại chi huyễn tưởng NP toàn H (2)

Bình thường Tô Dạ Kiều đều rất ít làm tình cùng Tần Sở Ca, khoảng thời gian thường xuyên nhất là vào lúc Tần Sở Ca có mang, tiếp sau anh lại lo lắng thời gian Tần Sở Ca điên đảo với hai kẻ kia quá dài, nếu anh tiếp tục lên giường với Sở Ca thì sợ thân thể Sở Ca sẽ chịu không được, vậy nên khi tới phiên anh một mình ở cùng Tần Sở Ca, anh chỉ ôm lấy Sở Ca và Tiểu Văn cùng nhau ngủ một giấc, rất hiếm khi làm tình.

Tần Sở Ca thì hoàn toàn không phải là kẻ biết chủ động cầu hoan, trừ phi tâm tình của y không tốt hoặc là vào khoảng thời gian y hoài thai; Tô Dạ Kiều cũng không phải là một người không có ham muốn ***, trừ phi —– Là hiện tại.

Tô Dạ Kiều có điểm xấu hổ gật đầu với Để Luật Dương, chuyển vị trí của mình lại cho hắn, sau đó chính mình đổi tới vị trí lúc trước của Để Luật Dương, cũng chính là ở phía dưới Tần Sở Ca.

Tần Sở Ca cuối cùng cũng tỉnh lại dưới cái hôn dịu dàng tỉ mỉ của Tô Dạ Kiều, cảm giác tê dại khiến y nhớ tới những gì mới làm lúc trước, “ Dạ Kiều … ”

Tô Dạ Kiều không biết vào lúc này nên nói gì với Sở Ca trước mặt hai người kia nên anh chỉ đỏ mặt cười cười, sau đó tiếp tục khẽ hôn xuống bắp đùi của Tần Sở Ca. Bắp đùi có hai vết ứ ngân rõ ràng, nguyên nhân là bởi Để Luật Dương lúc bắn tinh dùng lực quá mạnh kháp chặt để lại.

Làm tình cùng Tô Dạ Kiều đối với Tần Sở Ca mà nói chính là một loại tra tấn. Thân thể của y đã quen với phương pháp làm tình thô lỗ của Để Luật Dương, sự dịu dàng tỉ mỉ của Tô Dạ Kiều có khi đối với Tần Sở Ca lại chính là một kiểu giỡn ngầm, cho nên ở trước mặt anh Tần Sở Ca không dám quá phóng đãng, chẳng qua có khi cũng phải tự mình nắm lấy quyền chủ động vào tay.

Để Luật Dương đang ở trên giường hồi phục thể lực, Tần Sở Ca nằm đó thoải mái nghỉ ngơi một chút, tích trữ thể lực. Nếu đã tới tình huống như vậy, y cũng sẽ chẳng so đo gì nữa, dù sao sau khi kết thúc chuyện này y nhất định sẽ tính sổ với bọn họ, bây giờ cứ để bọn họ thoải mái vui vẻ chút, tới ngày mai … Hừ, các ngươi cứ chờ xem!

Thế là Tần Sở Ca liền chủ động vươn tay nắm lấy âm hành của Để Luật Dương và Hoa Khiếu, thấp giọng nói với Tô Dạ Kiều: “ Dạ Kiều … Ngươi nhanh một chút được chứ, ta cũng chẳng phải là búp bê sứ … ”

Để Luật Dương hiển nhiên là kẻ đã được voi còn đòi tiên, hắn đem dục vọng đã tiếp tục cương cứng của mình đặt ở bên miệng Tần Sở Ca, Tần Sở Ca nũng nịu trừng hắn một cái, hé môi hàm lấy lưỡi đao vừa nãy còn hung hăng tiến nhập cơ thể mình vào miệng, Để Luật Dương khẽ rên một tiếng, tựa như cực kì hưởng thụ.

Để Luật Dương thoải mái bao nhiêu thì Hoa Khiếu lại chẳng thoải mái bấy nhiêu —– Từ lúc bắt đầu tới giờ, gã gần như chẳng chiếm được bao nhiêu thoải mái, ngược lại tên Để Luật Dương kia lại kiếm được thật nhiều cơ hội.

Thế là gã mở bàn tay của Tần Sở Ca ra, sau đó ngậm vào miệng mình, tỉ mỉ liếm lên khe hở giữa hai ngón tay, kích thích kì quái khiến Tần Sở Ca nhả lưỡi đao của Để Luật Dương ra, đứt quãng rên rỉ.

Tứ Bề Thọ Địch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ