"Báo tin tức: ba giờ rạng sáng ngày hôm nay, trong quán rượu tại góc đường xx đã xảy ra một cuộc ẩu đả, theo lời người chứng kiến ở đây, việc này là do hai thanh niên tranh giành tình nhân gây ra. Trong đó người bị trọng thương đã được đưa đến bệnh viện tiến hành cấp cứu, tình huống cụ thể không rõ.....(Tờ nhật báo xx)Kiều Sâm lúc nghe được tin đệ đệ cùng cha khác mẹ của mình vì tranh đoạt phụ nữ mà bị đánh cho vào bệnh viện thì đã là năm ngày sau đó, cũng là tròn nửa tháng kể từ khi lão ba chết rồi phân chia di sản cho hai huynh đệ.
"Thật đúng là tác phong của Kiều gia Nhị thiếu gia nhà chúng ta," Kiều Sâm từ nhỏ cùng người đệ đệ cùng cha khác mẹ này quan hệ không thân mật, tốt nghiệp trung học lại đi nước ngoài du học, du học trở về liền bắt đầu học quản lý chuyện của công ty, nếu ngẫu nhiên nghe được thì cũng đều là chuyện Kiều Cảnh An trong trường gây ra tai họa gì đó, đánh người, bị người đánh,... Dù sao những chuyện này đều do lão ba xử lý, anh cũng không muốn tự dưng mà đi tìm mất mặt.
Kiều gia tuy không phải đại gia tộc lớn gì , nhưng cũng không phải là mấy cái nhà giàu mới nổi phất lên trong một đêm gì đó. Thật không hiểu Kiều Cảnh An kia học đạo lý làm người như thế nào? Mỗi ngày chỉ biết dùng tiền bao nữ nhân, ăn chơi, nhậu nhẹt, bài bạc, gái gú, ...thứ gì cũng chơi, chuyện gì cũng làm, chỉ không làm chính sự. Đệ đệ như vậy, anh cũng thực không có đủ năng lực đi trông nom cho tốt, hơn nữa cũng không có cái ý định đó.
Lão ba hiện tại vừa chết, cái tên bại gia tử kia liền nháo đòi chia tài sản. Hôm nay lại gây ra chuyện dọa người này, anh vẫn không thể không đi giải quyết cục diện rối rắm, cũng không biết kiếp trước anh đến tột cùng đã làm ra tội nghiệt lớn cỡ nào, để bây giờ mới có thể gặp đến một tên siêu cấp bại gia tử như vậy.
Lái xe tới bệnh viện, đã là hơn mười hai giờ trưa, Kiều Sâm cũng không phải muốn đi biểu diễn cái màn huynh đệ hòa thuận gì đó, gọi trợ lí đi phân phó bệnh viện giữ bí mật chuyện này. Anh mới mang bộ mặt không cảm xúc theo sự dẫn đường của hộ sĩ tới phòng bệnh Kiều Cảnh An. Đương nhiên anh cũng không chú ý tới trên mặt hộ sĩ lộ ra vẻ khó xử cùng một chút trách cứ.
............................................................
Năm ngày nay, Đoạn Quân Khanh đã dần dần tỉnh táo lại kể từ sau lần đầu tiên mở mắt. Chuyện mà hiện tại cậu đang gặp phải có lẽ chính là điều đã được nhắc tới trong một câu nói của Phật gia: "Thân ngươi đã chết nhưng linh hồn bất diệt". Hoàn cảnh lạ lẫm, con người lạ lẫm, còn có ngôn ngữ cùng thói quen sinh hoạt cũng lạ lẫm.
Thân thể hiện tại này của cậu suy yếu đến khó có thể tưởng tượng. Nội tức không đủ, các bộ vị trên thân thể cũng có vấn đề. Nếu như không điều dưỡng tốt, tất nhiên kết cục cuối cùng sẽ là chết sớm.
Trong mấy ngày nay, cậu hỏi thăm qua cô nương gọi "Hộ sĩ" một vài vấn đề. Thì ra nơi mà cậu đang nằm được gọi là bệnh viện, cũng là nơi để xem bệnh.
Thỉnh thoảng trên bầu trời cũng sẽ có mấy thứ loạn thất bát tao gì đó bay qua, mặc dù không rõ, nhưng dưới ánh mắt thương hại hộ sĩ cô nương, cậu cũng không nhẫn tâm hỏi đối phương đó là cái gì, chỉ là cậu không rõ, cậu có chỗ nào đáng để người ta phải thương hại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Teen FictionEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...