Trải qua chuyện An Kim Lâm châm ngòi, tình cảm giữa hai anh em Kiều gia chẳng những không sứt mẻ, mà ngược lại càng trở nên ngọt ngào hơn, ít nhất thì trong lòng Vương quản gia, tình cảm giữa hai vị thiếu gia là càng ngày càng tốt, chứng minh chính là hai ngày gần đây tâm tình thiếu gia luôn rất tốt, chỉ thiếu mỗi việc ở trên mặt ghi bốn chữ to: “Tôi đang rất vui”.Nhị thiếu gia không hiểu lầm thiếu gia, thật đáng giá để vui mừng; tình cảm của Nhị thiếu gia và thiếu gia lại tăng thêm một bậc, càng đáng giá để vui mừng, Vương quản gia nhìn thiệp mời trong tay, chính là cái thiệp mời này của An gia lại làm cho người ta không thể vui mừng nổi.
Rõ ràng mấy ngày hôm trước mới vừa chạy tới châm ngòi ly gián hai vị thiếu gia, bây giờ lại còn chạy tới mời hai vị thiếu gia tham gia tiệc. Tuy ông biết rõ người trên thương trường từ trước đến nay da mặt đều rất dày, nhưng cũng không nghĩ đến lại có người da mặt dày đến mức này.
Tuy không thích mấy người của An gia, nhưng làm một quản gia có trách nhiệm, trong mấy chuyện như thế này không thể vì thù riêng mà hành sự, vì vậy sau khi hai anh em Kiều gia ăn cơm tối xong, Vương quản gia vẫn đem cái thiệp mời thiếp vàng này để trên bàn sách của Kiều Sâm.
Kiều Sâm tựa tiếu phi tiếu cầm lấy cái thiệp mời này, mấy ngày trước An Kim Lâm đã dùng danh nghĩa tới đưa thiệp mời mà đến đây một lần, hôm nay lão nhân của An gia lại gửi thêm một cái tới, nếu anh không đi, người khác chẳng phải sẽ nói anh tự cao tự đại sao?
An gia thật sự muốn mời mình đi, hay là muốn nhìn xem lời mấy hôm trước của An Kim Lâm có phải đã làm hai anh em sứt đầu mẻ trán hay không?! Đem thiệp mời vứt lại trên bàn, Kiều Sâm cười lạnh, chuyện của Kiều gia lại để cho bọn họ xem sao? Bọn họ đã muốn nhìn, vậy liền cho những người này biết rõ, anh em Kiều gia không bao giờ tính toán lẫn nhau, dù cho có người châm ngòi ly gián.
“Thiếu gia, cái này…” Vương quản gia thấy thần sắc Kiều Sâm hỉ nộ khó phân biệt, biết rõ hành động tối hôm trước của An Kim Lâm đã chọc giận tới anh, vì vậy hơi cúi đầu nói: “Tôi xuống dưới chuẩn bị đồ ăn khuya cho hai vị thiếu gia.” Những chuyện này thiếu gia so với mình càng biết rõ hơn phải nên làm như thế nào.
“Vương thúc thúc, khuya hôm nay cháu muốn ăn bài cốt diện (1 loại phở Trung Quốc), đừng cho quá nhiều ớt nhé.” Nãy giờ vẫn luôn đem sự chú ý đặt vào máy vi tính, Kiều Cảnh An nghe được hai chữ ‘ăn khuya’, liền nhô đầu lên khỏi màn hình: “Mà thúc nhớ cho thêm nhiều rau một chút.”
Bài cốt diện mà cho nhiều rau, vẫn còn gọi là bài cốt diện sao? Vương quản gia nghĩ lại, bất quá Nhị thiếu gia nhà bọn họ cũng thật ngoan, biết rõ ăn nhiều rau là tốt cho thân thể, không giống mấy thiếu gia tiểu thư nhà khác, thích cơm kiêng rau, hoặc là gầy giống như que diêm, hoặc là béo như lợn. Nghĩ vậy, Vương quản gia cười ha hả gật đầu, đi đến trước cửa, mới nhớ tới không hỏi Kiều Sâm: “Thiếu gia, cậu có muốn cho thêm rau không?”
“A?” Kiều Sâm ngẩn người: “Không cần, tùy ý là được.” Bây giờ ngay cả mấy câu hỏi mình muốn ăn gì cũng bị lược bớt đi sao? Kiều Sâm gục đầu, thôi, tốt xấu gì mình vẫn còn có quyền lợi lựa chọn số lượng món ăn, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Kiều Cảnh An đang mang vẻ mặt chuyên chú cùng bạn đánh cờ online, Kiều Sâm cười cười, tiếp tục xử lý văn kiện trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Roman pour AdolescentsEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...