Người ta vẫn nói ‘người càng nổi tiếng thì thị phi càng nhiều’, cho nên hiện giờ Kiều Cảnh An đang nổi tiếng, thì giới truyền thông cũng bắt đầu chú ý tới cậu, có mấy tờ báo vì muốn thu hút người đọc, liền đưa những tin không phải nói Kiều Cảnh An vĩ đại ra sao, mà là đưa những chuyện ngày trước Kiều Cảnh An uống rượu tán gái đánh người trốn học ra sao, không có lửa làm sao có khói, vì vậy nhiều người không chú ý tới Kiều Cảnh An cũng bắt đầu chú ý, rất nhiều người bắt đầu bàn tán, Kiều Cảnh An là một học sinh ưu tú, hay là sâu mọt của xã hội.Từ trước đến nay chỉ miễn cưỡng tiếp xúc với truyền thông như Đại học B cũng lên tiếng trước giới truyền thông, trắng trợn tán dương Kiều Cảnh An, rất nhiều giáo sư cũng bày tỏ sự khen ngợi đối với Kiều Cảnh An.
Ngay cả chuyện mà theo lời giới truyền thông là Kiều Cảnh An bị đánh phải vào bệnh viện cũng đã được giáo sư môn văn hóa ở trước mặt giới truyền thông nói hy vọng bọn họ không tin vào mấy lời đồn thất thiệt đó, ông đối với Kiều Cảnh An vô cùng vừa lòng, hơn nữa cũng hy vọng có thể có được một bức tranh mà Kiều Cảnh An tự tay họa.
Cũng có người nói: những giáo sư này cùng hiệu trưởng nhất định đã nhận đút lót của Kiều thị mới có thể nói như vậy, với tài lực của Kiều thị, có cái gì không làm được, vì vậy ngay sau đó những giáo sư này dưới ngòi bút của họ cũng trở thành những kẻ thấy tiền là sáng mắt, những ngụy quân tử chẳng phân biệt được tốt xấu, những kẻ bại hoại của ngành giáo dục.
Trên mạng cũng đang bàn tán xôn xao, vì vậy những đài truyền hình có trang thiết bị hiện đại liền phái phóng viên có gắn camera ẩn trên người, đến Đại học B bí mật quay chụp, lời của giáo sư là nói dối, trong trường hơn 20000 sinh viên, chắc không phải cũng nói dối hết chứ?
Vì vậy phóng viên trẻ liền mang hy vọng đào ra được tin tức hay ho, xâm nhập trường Đại học nổi tiếng Thiên triều, và họ đã có được những câu trả lời phía dưới.
Nam sinh A: “Cậu nói Kiều Cảnh An? Một bạn học rất không tệ, thời gian trước vì trận đấu giao hữu, luyện tập so với đội trưởng như tôi còn cực khổ hơn, chúng tôi nghỉ ngơi, cậu ấy vẫn còn đang luyện tập trên sân bóng, khiến cho cả đám chúng tôi đều không dám lười biếng.”
Phóng viên không vui, người này quen biết Kiều Cảnh An, đương nhiên sẽ nói giúp cậu ta, vì vậy liền nhắm vào một nữ sinh mặc váy.
Nữ sinh A hoài nghi liếc mắt nhìn phóng viên, thấy trên tay hắn không cầm bút ghi âm hay camera gì đó, mới thực cho hắn là một bạn học hiếu kỳ, vì vậy nói: “Kiều Nhị thiếu gia đương nhiên là một bạn học không tồi, lần trước tôi còn thấy cậu ấy giúp một bạn nữ lấy quả cầu lông vướng ở trên cây, có tiền, đẹp trai lại còn ôn nhu, hơn nữa tài hoa hơn người, người hoàn mỹ như vậy rõ ràng tồn tại, cậu ấy là kiêu ngạo của Đại học B chúng ta, còn có a, cậu tốt nhất đừng là những phóng viên muốn bôi đen Kiều Nhị thiếu gia kia, bằng không tôi sẽ đại diện cả Đại học B này khinh bỉ cậu.”
Phóng viên đáng thương thấy tài nữ biến hung nữ, sợ tới mức run rẩy, vì vậy bôn tẩu lần nữa, thấy một nam sinh đang yên tĩnh đọc sách, lập tức mừng rỡ, nam sinh như vậy hẳn là nghiêm túc, nhất định không thích loại Đại thiếu gia như Kiều Cảnh An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Roman pour AdolescentsEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...