Hai năm sau, nhân vật đã gây ra bao sóng gió trong trường đại học – Kiều Cảnh An rốt cục cũng tốt nghiệp, khiến cả đám đàn em phải chấm nước mắt tiếc nuối thở dài. Về đủ loại sự tích của đàn anh Kiều Cảnh An, bọn họ đã sớm như sấm bên tai, thậm chí có một nữ sinh sau khi may mắn được Kiều Cảnh An viết cho một bức thư pháp, liền sung sướng đến nỗi thiếu chút nữa thì ngất xỉu, cũng không phải bởi vì cô biết thưởng thức, mà là vì một chữ như vậy đã có giá trị tới mấy chục vạn, thậm chí hơn trăm vạn, thời buổi bây giờ giá phòng cứ tăng lên vùn vụt, nếu thật sự không mua nổi phòng ở, cô còn có thể đem bức tranh này đi bán.Ngày diễn ra lễ tốt nghiệp, Kiều Cảnh An tiếp nhận tấm bằng đại học từ trong tay hiệu trưởng, lại mặc bộ quần áo của cử nhân, chụp ảnh chung cùng đám bạn học.
“Không nghĩ tới nhanh như vậy đã tốt nghiệp rồi…” Lương Khương gác tay lên vai Lâm Thư, nhíu nhíu mày: “Mà này, gần đây công việc của cậu nhiều lắm hả, sao xương cốt càng ngày càng teo đi thế?”
Lâm Thư đến mi mắt cũng không thèm nâng, giơ chân đạp Lương Khương sang một bên.
Lương khương lảo đảo vài bước, thiếu chút nữa đã ngã bò toài xuống đất, hắn ai oán liếc nhìn Lâm Thư: “Cậu thật quá tàn nhẫn mà.”
Lâm thư sửa sang lại quần áo, mỉm cười nói: “Cậu nặng nhỉ? Nói mới nhớ dạo này giá thịt heo đang tăng đấy, xem ra cậu cũng sắp có chỗ hữu dụng rồi.”
“Đã có người nào nói miệng cậu càng ngày càng độc chưa? Giống y chang tên tiểu tử Kiều gia kia vậy!” Lương Khương cảm thấy số mình dạo này thật đen đủi.
“Tôi sẽ đem ý kiến này của cậu chuyển cho tổng tài của Kiều thị.” Lâm Thư chìa tay chỉ chỉ người đàn ông cách đó không xa đang đi về phía này, trong nụ cười ẩn dấu một chút đáng sợ: “Hoặc cậu cũng có thể tự mình đi nói cho anh ta biết.”
“Chỉ là đùa một chút thôi mà, không cần phiền toái như vậy chứ.” Lương Khương nhìn đến dáng vẻ kiêu ngạo của Kiều Sâm, lại không khỏi âm thầm thán phục, hai năm gần đây Kiều thị càng ngày càng nổi bật hơn, có xu thế trở thành cái tên đứng đầu trong giới thương nghiệp, hơn nữa vị Kiều thị tổng tài này mọi chuyện đều lấy em trai bảo bối làm trọng, hắn thật sự không muốn đi thách thức xem Kiều Sâm sủng ái em trai tới mức nào. Dù sao hồi trước hắn cũng có nghe đồn, ông chủ của một công ty gì đó có cô con gái ngày nào cũng tới quấy rầy Kiều Cảnh An, cuối cùng công ty nhà này sau đó không ngừng gặp phải rắc rối, đúng là không biết cách làm ăn mà.
Kiều Sâm mang theo phong thái của một tổng tài hàng đầu vừa xuất hiện, lập tức liền hấp dẫn một cơ số nữ sinh tới vây xem, chưa tính đến Kiều Sâm vốn có diện mạo đẹp trai, cho dù anh là một bác già bụng phệ, cũng đã có không ít người ái mộ rồi. Dọc theo đường đi có kẻ chụp trộm, có kẻ nhìn lén, thậm chí có người còn nóng lòng muốn thử tiến tới bắt chuyện.
Kiều Sâm đứng dưới tàng cây, nhìn Kiều Cảnh An bị một đống nam sinh nữ sinh vây quanh, chen chúc cùng nhau chụp ảnh. Ai ai cũng đều lộ ra nét cười tươi tắn trên mặt, khác với đám thương nhân sớm đã bị nhuốm bẩn trên chốn thương trường, nụ cười của bọn họ thực thuần khiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Novela JuvenilEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...