Ánh trăng mờ ảo, xuyên qua cửa sổ rót những tia sáng lên chiếc giường mềm mại. Người trong lồng ngực anh tựa như một mỹ nhân ngư, nõn mịn trơn mềm khiến anh trầm mê không dứt, nụ hôn của anh chậm rãi rơi trên tấm lưng thon mịn của người ấy, bàn tay của anh dịu dàng vuốt ve những sợi tóc vương trên trán người ấy…Từ trên giường ngồi dậy, Kiều Sâm lau trán đi về phía phòng tắm, dòng nước lạnh xối thẳng xuống giúp anh từ từ tìm lại được thần trí. Ánh mắt có chút vô lực nhìn xuống hạ thể của mình, anh sao có thể giống những thiếu niên thanh xuân vẫn còn đi mơ loại mộng này, hơn nữa… giấc mơ đó dường như… Nghĩ đến gương mặt ở trong mộng, anh xoa xoa mạnh hai bên thái dương, xem ra khuya hôm nay anh hẳn là nên ra ngoài chơi qua đêm, bằng không thần kinh đại não cũng bắt đầu bị bóp méo.
Vương quản gia bưng điểm tâm sáng từ phòng bếp đi tới, nhìn thấy thiếu gia nhà mình tóc ướt sũng xuống lầu, đầu tiên là hơi sững sờ, nhưng lập tức mặt không đổi sắc hỏi: “Thiếu gia, cậu hôm nay so với trước đây thức dậy muộn một chút, vậy đợi một lát mới dùng bữa sáng như mọi lần, hay là ăn luôn bây giờ?”
Kiều Sâm đi đến ngồi xuống ghế sa lon, có chút mệt mỏi mở miệng: “Nhị thiếu gia đâu ?”
Vương quản gia đưa một đĩa điểm tâm sáng đến trước mặt anh rồi mới nói: “Nhị thiếu gia vừa mới đưa Lâm thiếu gia ra xem cây hoa đào, hẳn là lập tức sẽ trở lại.”
Kiều Sâm nhẹ gật đầu, dựa lưng vào sô pha nói: “Chờ nhị thiếu gia tới rồi ăn cơm.”
Vương quản gia gật đầu. Nhưng mà… thiếu gia, dù cho cậu làm bộ khách khí, cũng có thể cư xử với Lâm thiếu gia thoáng một chút mà.
Kiều Sâm tâm tình bây giờ rất rối rắm, rất hỗn loạn, nhưng ngay khi anh chứng kiến Kiều Cảnh An cùng Lâm Thư vẻ mặt tươi cười từ bên ngoài vào nhà thì… tâm tình của anh đã phức tạp đến mức không thể dùng ngôn ngữ để hình dung, trong lòng có một loại cảm giác chua xót cứ như khi thấy bé cưng nhà mình vất vả nuôi lớn lại đi cười vui vẻ với người lạ. Nếu như dùng hai cái chữ đơn giản để miêu tả tâm tình Kiều Đại thiếu gia bây giờ, thì hẳn phải là ‘ghen ghét’.
Kiều Cảnh An vào cửa đã thấy Kiều Sâm ngồi ở trên ghế sa lon, sắc mặt hình như có chút không tốt lắm, cậu thu lại nụ cười trên mặt, đi đến bên cạnh Kiều Sâm, lo lắng đưa tay dò xét trán anh: “Ca, anh thân thể không thoải mái sao?”
Xúc cảm trên trán làm cho Kiều Sâm nghĩ tới giấc mộng sáng nay, đột nhiên cảm thấy toàn thân có chút nóng lên, anh không được tự nhiên cầm cổ tay Kiều Cảnh An, đem nó dời khỏi trán của mình: “Anh không sao, hiện tại không còn sớm, em mau ăn sáng đi, còn phải tới trường đi học.”
Kiều Cảnh An trông sắc mặt hơi có vẻ tái nhợt của Kiều Sâm, nhẹ gật đầu. Nhưng là không biết hữu ý hay vô ý, cho đến khi ngồi xuống bàn cơm, cậu vẫn luôn kè kè bên cạnh Kiều Sâm.
Lâm Thư liếc nhìn Kiều Sâm, nói câu chào buổi sáng, liền trầm mặc chờ thức ăn dọn lên bàn, chỉ là không biết có phải do lỗi giác của mình hay không, hắn cảm thấy ánh mắt Kiều Sâm nhìn mình so với ngày hôm qua còn muốn lạnh hơn vài phần, hơn nữa thần sắc có chút tái nhợt, tựa hồ là đã gặp phải đả kích nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Teen FictionEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...