Chương 33 : VÁN BÀI

3.1K 210 10
                                    


Thất đại kỳ văn (bảy truyền thuyết kì bí) của Đại học B chưa từng có điều kì bí nào khó tin đến vậy, cho nên khi phần đông sinh viên chứng kiến Lâm công tử lừng lẫy nổi danh cùng bại gia tử danh tiếng nổi như cồn của trường bọn họ bắt đầu thân mật cùng nhau lúc ẩn lúc hiện đi trên sân trường thì năng lực tiếp nhận của bọn họ lại một lần nữa bị khiêu chiến. 

Bại gia tử hoàn lương? Rất tốt. 

Bại gia tử không đùa giỡn con gái? Vô cùng tốt. 

Bại gia tử cùng Lâm công tử thành bạn tốt? 2019 đến sớm?! 

“Tôi muốn hỏi, rốt cuộc là cậu định làm cái gì?” Lâm Thư không nghĩ tới người từ trước đến nay đánh nhau còn cần kẻ khác hỗ trợ như Kiều Cảnh An lại dễ dàng lôi xềnh xệch hắn suốt một đoạn đường dài gần non nửa cái sân trường, mà hắn ngay cả động tác phản kháng đều không làm được, điều này làm cho lòng tự trọng của Lâm công tử bị tổn thương nặng nề. 

Kiều Cảnh An liếc mắt nhìn bốn phía, không có bao nhiêu người, hơn nữa cánh rừng cây nhỏ này còn rất kín đáo, cậu buông Lâm Thư, sắc mặt nghiêm túc nói: “Tôi muốn nhờ cậu giúp một việc.” 

“Giúp cái gì?” Lâm Thư cúi đầu phủi phẳng tay áo của mình, cũng che dấu phức tạp ở trong mắt: “Anh của cậu yêu thương cậu như vậy, còn cần tôi giúp cậu cái gì a?” 

“Tôi nghe nói ở đây chuyển nhượng tài sản đều cần phải có luật sư xử lý cùng công chứng, đúng không?” Cậu tới thế giới này đã được một thời gian, những thứ đã học được cũng không phải ít, ít nhất những sinh hoạt cơ bản của cuộc sống hiện đại cậu cũng đã bắt đầu chậm rãi hấp thu. 

Lâm Thư nghe những lời này, sắc mặt khẽ biến, Kiều gia đêm qua đã xảy ra chuyện gì, ai ai trong lòng đều biết. Mà rất nhiều người cũng hiểu rõ, Kiều gia muốn thuận lợi vượt qua kiếp nạn này, chỉ sợ còn cần cổ phần trong tay Kiều Cảnh An, nhưng là hắn thật không ngờ, Kiều Cảnh An cư nhiên thật sự có ý định đem cổ phần công ty nhường lại, chẳng lẽ cậu ta không lo nghĩ tới sau này? Không nghĩ qua Kiều Sâm đối với cậu ta tốt như vậy có thể cũng chỉ là một âm mưu, thủ đoạn? 

Tưởng tượng như vậy, Lâm Thư lại bắt đầu lo lắng, người này mất trí nhớ, căn bản không biết quan hệ trước kia của Kiều Sâm với cậu ta có bao nhiêu ác liệt, Kiều Sâm đối xử như vậy với những lão nhân của Kiều gia, đương nhiên là đã sớm sắp đặt kế hoạch, nói như vậy, Kiều Cảnh An chẳng phải là… 

Nghĩ tới đây, sắc mặt Lâm Thư lại khẽ biến: “Kiều Cảnh An, cậu muốn làm cái gì?” 

Kiều Cảnh An thản nhiên nói: “Đem cổ phần công ty chuyển cho ca của tôi a.” 

“Chuyển cho ca của cậu, vậy cậu sau này phải làm sao?” Lâm Thư thật sự muốn nắm chặt lấy vai Kiều Cảnh An mà lắc mạnh, tên ngu ngốc này, cậu tỉnh lại đi, đại ca nhà cậu có thể là lừa gạt cậu đó!! Hắn hấp khí, tiếp tục mở miệng nói: “Loại chuyện này không phải việc nhỏ như mua xe bán nhà đâu, cậu ngẫm lại cho kỹ đi.” Lúc trước, hắn rốt cục cảm thấy người này khó đối phó ở chỗ nào, tất cả đều chỉ là ảo giác, ảo giác a! 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ