Chương 8 : MCDULL

5.4K 342 27
                                    


Thường thì thiếu gia nhà giàu đều có một loại tật xấu, đó chính là ngang bướng. 

Trác Khê bị hai huynh đệ họ khinh thường như vậy, hắn càng không chịu đi, liều mạng ở lì trong văn phòng tự tìm cho mình phiền phức. 

Buổi chiều, lúc Trầm Tuấn lần đầu tiên tiến vào văn phòng tổng tài, thì chỉ thấy Trác Khê vẫn ngồi ở trên ghế salon, hai mắt xuất thần nhìn chằm chằm nhị thiếu gia, còn tổng tài căn bản là không để ý tới Trác thiếu gia. 

Lúc Trầm Tuấn lần thứ hai tiến vào văn phòng tổng tài, tổng tài đang ở bên cạnh nhị thiếu gia nói gì đó, xem ra có lẽ là muốn lấy đi quyển sách trên tay nhị thiếu gia, mà Trác thiếu gia chính là vẻ mặt nhàm chán cào đệm sô pha. 

Khi hắn lần thứ ba tiến văn phòng, tổng tài đang xử lý văn kiện, nhị thiếu gia nằm ngả lên ghế sa lon, tựa hồ là đang ngủ, trên người còn đang đắp một cái áo vest vạn phần (vô cùng) quen mắt, mà Trác thiếu gia tiếp tục ở một bên cào sô pha. Trầm Tuấn vuốt mũi đi ra cửa, đây đúng là một cái khung cảnh quái dị. 

Hắn nhớ rõ Trác thiếu gia tựa hồ cùng tổng tài quan hệ không tệ, hôm nay xem ra, đối với tổng tài mà nói, vẫn là nhị thiếu gia nặng hơn chút ít, tuy các tính xấu trước kia của nhị thiếu gia so với Trác thiếu gia còn muốn ác liệt hơn nhiều. 

“Trác Khê, nếu cậu còn cào sô pha, tôi sẽ đá văng cậu ra khỏi đây ngay.” Kiều Sâm khép lại văn kiện trong tay, mặc dù là sô pha làm từ vải mềm, tiếng cào không lớn, nhưng nghe cũng thật sự khó chịu. 

“Dù sao cậu cũng muốn bắt tôi đền, tôi cào ghế salon của mình thì mắc mớ gì tới cậu.” Trác Khê cũng không ngẩng đầu lên, dùng sức cào thêm hai cái. 

“Như vậy hiện tại đem sô pha của cậu khiêng ra ngoài, phòng làm việc của tôi không bầy đồ đạc của người khác.” Kiều Sâm gầm giọng nói: “Có cần tôi gọi người tới giúp cậu hay không?” 

“Ha ha, tôi chỉ đùa một chút thôi, không nên tưởng thật.” Trác Khê nhìn cái sô pha phía dưới, đoán ra trọng lượng của nó, đã suy ra được một khẳng định chắc chắn, đó là nếu có khiêng, thì chỉ có thể là cái sô pha này khiêng hắn, còn hắn thì khiêng không nổi cái sô pha này. 

Nghiêng đầu dựa vào sô pha, Kiều Cảnh An mơ mơ màng màng mở to mắt, chứng kiến trước mắt mình là một bức tường trong suốt, không đúng, là cửa sổ thủy tinh. Trong lỗ tai truyền đến một tiếng cười mất tự nhiên, cậu hiếu kỳ quay đầu nhìn lại, lại chứng kiến cái người vô lễ kia vẫn còn đang ngồi trên ghế salon. 

Người này còn chưa đi sao? Tuy không thế nào chấp nhận được hành vi của người này, nhưng người làm chủ nhà đương nhiên sẽ không làm cái việc là đuổi khách đi. Cậu trừng mắt nhìn, cúi đầu bảo trì trạng thái trầm mặc, chiếc áo vest đang phủ ở trên người cậu rớt xuống, đây là áo của huynh trưởng ? 

Kiều Sâm thấy Kiều Cảnh An tỉnh, thì không hề để ý tới Trác Khê, nhìn nhìn đồng hồ trên cổ tay, nói với Kiều Cảnh An: “Còn một lúc nữa tôi mới tan tầm, nếu cậu thấy buồn chán thì đọc sách đi.” 

“A.” Kiều Cảnh An liếc mắt nhìn Trác Khê, rút ra cuốn sách để ở bên cạnh, tiếp tục đọc bách khoa toàn thư truyện cười. Tuy cậu không hiểu loài động vật gọi là gấu mèo tại sao cả đời tâm nguyện có được màu sắc rực rỡ, cũng không hiểu tại sao cuộc sống của chim cánh cụt là ăn, ngủ, nhảy nhót,… bất quá thoạt nhìn vẫn là rất thú vị. 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ