Chương 11 : NHỊ THIẾU GIA THẬT MẠNH

4.9K 317 85
                                    


Mới sáng sớm, đã thấy quản gia của Kiều gia bê nguyên một chồng sách đủ mọi màu sắc đi về khu biệt thự, trên mặt quản gia đặc biệt mang theo bí hiểm cùng nghiêm túc. 

“Vương quản gia, cái đống ông đang cầm là sách gì vậy?” Một người đàn ông trung niên mang theo vui vẻ, cười tủm tỉm mon men đi tới, lúc ánh mắt đảo qua dòng chữ viết trên bìa là [ Sách dành cho trẻ nhỏ tập ghép vần vỡ lòng ] thì… nụ cười trên mặt mang theo chút ranh mãnh: chẳng lẽ là Kiều Sâm vừa mang đứa con riêng mình rơi rớt ở bên ngoài về đây? 

Vương quản gia mặt không biểu tình quét mắt liếc nhìn người đàn ông trung niên: “Đây là tài liệu học tập, Chung quản gia.” Nói xong thấy Chung quản gia có vẻ tò mò, liền đưa cho hắn một quyển: “Muốn mượn một quyển thì đây, không cần khách khí.” 

Chung quản gia vẻ mặt cứng ngắc nhìn Vương quản gia càng đi càng xa, lại nhìn nhìn quyển sách trên tay, cảm thấy cái con khỉ đang gặm quả đào trên mặt bìa kia nhìn thế nào cũng thấy ngốc, bất quá xem ra Kiều Sâm rất coi trọng đứa con rơi này, rõ ràng còn cho quản gia trong nhà tự mình đi mua sách báo. 

Cái gọi là lời đồn, đại khái chính là từ những sự trùng hợp quỷ dị nào đó mà sinh sôi, vì vậy không bao lâu sau, chuyện Kiều Sâm có một đứa con rơi, ở xung quanh khu dân cư cao cấp này trở thành một bí mật không cần nói rõ. 

Mất cả đêm qua để chỉ bảo cho Kiều Cảnh An một số chức năng cơ bản của máy tính, tận lực dạy học, Kiều Sâm cảm giác mình hiện tại tuy còn sống, nhưng sống không bằng chết. Một người không biết ghép vần, không biết chữ cái Latinh, muốn anh dạy người đó học máy tính kiểu gì? Đáng buồn nhất chính là, anh lại bởi vì chuyện Kiều Cảnh An còn biết chữ Hán mà cảm thấy may mắn. Khi nào thì Kiều Sâm anh có tính nhẫn nại như vậy, yêu cầu thấp như vậy? 

Sáng sớm rời giường, vừa kéo rèm ra, anh đã nhìn thấy thiếu niên đang ở trong sân đánh một bộ quyền mà anh không biết là quyền gì. Áo sơmi rộng thùng thình làm dáng người cậu trông có vẻ càng nhỏ xinh. Kiều Sâm cảm thấy, có lẽ anh chưa từng hiểu rõ em trai của mình, thế cho nên lúc hai người chính thức sinh hoạt chung, mới phát hiện thằng em mất trí nhớ của anh cũng không đáng ghét như trong tưởng tượng, được rồi, có lẽ chỉ hơi phiền toái một chút, nhưng ngoại trừ điểm này ra, anh thật sự cảm thấy, em trai nhà mình còn vĩ đại hơn so với nhiều đứa cùng tuổi! Nhìn phải nhìn trái, anh đã mạnh mẽ rút ra được ra một cái kết luận: Không hổ là em trai mình, nhìn thế nào cũng đều thấy vĩ đại. 

Rửa mặt mặc quần áo xong, Kiều Sâm vừa ra cửa liền gặp quản gia, liếc nhìn đống sách vở trong tay ông, anh nhẹ gật đầu: “Đưa đến phòng Tiểu An đi.” 

Dưới chân Vương quản gia thiếu chút nữa thì lảo đảo, hóa ra chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủn như vậy, nhị thiếu gia trong miệng đại thiếu gia đã từ ‘thằng bại gia tử láo toét’ thăng cấp thành ‘Tiểu An’ rồi sao? Lúc huynh đệ mâu thuẫn thì gọi người ta là bại gia tử, hiện tại hữu hảo thì gọi người ta là Tiểu An, đại thiếu gia, lập trường của cậu quá không kiên định rồi. 

Sau khi Vương quản gia đem sách xếp gọn, không nghĩ tới thiếu gia nhà mình vẫn còn đứng đó, vì vậy ông nghi hoặc nhìn Kiều Sâm, chẳng lẽ đại thiếu gia sáng sớm vẫn còn buồn ngủ, mới thất thần? 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ