Chương 10 : KIỀU NHỊ THIẾU THẬT UY VŨ

4.6K 306 23
                                    


Cuộc sống Đại học mặc dù đối với rất nhiều người mà nói là thiên đường trốn học mà không cần điểm danh, nhưng với Kiều nhị thiếu gia thì vẫn thực mới lạ không thôi. Vì vậy khi cậu đang trong tiết thể dục thì nhìn thấy một đám người đang chơi một trò rất giống xúc cúc (một môn thể thao thời xưa tương tự như bóng đá), chỉ là cầu môn có vẻ lớn hơn một chút. 

Cậu nhìn các nam sinh uể oải chạy đến chạy đi, lăn qua lăn lại cả ngày vẫn đá không vào được một quả, điều đó khiến cho Kiều Cảnh An vốn là người chơi xúc cúc rất tốt phải nhíu mày, loại trận đấu mềm nhũn không có chút nhiệt huyết này cậu cũng chẳng muốn xem, định chuẩn bị đi ra một bên luyện tập một môn vận động chưa từng chơi qua mà cũng có thể rèn luyện năng lực phản ứng cùng nhãn lực rất tốt – bóng bàn. 

“Cậu cùng tôi đọ sút gôn một trận, thế nào?!” Chỉ thấy một thiếu niên mặc áo trắng tinh đứng ở trước mặt của mình, tuy khí chất trên người không tồi, nhưng Kiều Cảnh An lại cảm thấy người này có vẻ đối với cậu tỏ ý rất bất mãn, nếu không cặp mắt kia như thế nào lại tràn đầy khinh thị đối với mình như vậy? 

Kiều Cảnh An nhìn lại xung quanh, xác định người nọ là nói chuyện với mình, cậu mới mỉm cười: “So tài cái kia?!” Nói rồi, còn duỗi ra ngón tay xinh đẹp chỉ về phía đám nam sinh đang miễn cưỡng được gọi là chạy và thi đấu. 

“Đúng, chúng ta sẽ so đá bóng, chúng ta đứng ở một vị trí, mời một thủ môn của đội bóng, đá mười quả, xem ai đá vào cầu môn được nhiều hơn.” Thiếu niên giương cằm lên: “Cậu dám không?” 

Kiều Cảnh An vẻ mặt nghi hoặc nhìn người trước mắt, chỉ cho một người trông khung thành, không có người đoạt bóng thì chuyện đá bóng vào cầu môn cùng việc đánh một người không hoàn thủ (đánh trả) thì có cái gì khác biệt, tại sao người này lại làm ra vẻ như là lợi hại lắm? Cậu nhìn nhìn cầu môn to đùng kia, lại nhìn nhìn vẻ mặt kiêu ngạo tự phụ của thiếu niên, người này chắc không phải là do kỹ thuật quá kém, tìm không thấy người có thể đọ sức, mới đi khi dễ mình chứ? 

Lâm Thư từ trước đến nay luôn là sinh viên có thành tích rất tốt trong trường đại học, tích cực tham gia các hoạt động, gia thế lại lớn, cùng Kiều Cảnh An ngoại trừ chuyện hai người trong nhà đều có tiền thì ở những vấn đề khác cái gì cũng đều tương phản. Người gần đó nghe được thần tượng vườn trường lại mở lời muốn khiêu chiến với bại gia tử, chưa đầy nửa phút, tứ phía xung quanh họ đã đầy ắp một đống người.

Kiều Cảnh An yên lặng quét mắt nhìn quần chúng vây quanh ai cũng đều mang vẻ mặt tràn đầy hả hê, lại nhìn nhìn thiếu niên đối diện như toát ra phong thái của sứ giả chính nghĩa, cậu rốt cục hiểu một chuyện, đối phương là muốn làm mình mất mặt. Nhớ tới những việc mà chủ nhân thân thể của mình đã làm trước kia, đuôi lông mày của cậu dãn ra, vén lên tay áo: “Vậy, được.” 

Nhìn thấy Kiều Cảnh An bình thản lãnh đạm phun ra hai chữ như vậy, Lâm Thư ngược lại có chút không quen, Lâm gia cùng Kiều gia quan hệ xưa nay không tốt, tuy sau khi Kiều Sâm cầm quyền, quan hệ giữa Lâm gia cùng Kiều gia đã hòa hoãn không ít, nhưng hắn đối với các hành vi của Kiều Cảnh An vẫn là không vừa mắt. 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ