Chương 80 : TRẢ THÙ

2.7K 162 4
                                    


“Kiều tiên sinh, em trai ngài đã được chuyển từ phòng cấp cứu đến phòng hồi sức, chỉ cần điều dưỡng tốt, thân thể sẽ dần dần khôi phục.” Trải qua hơn mười tiếng đồng hồ cấp cứu, Kiều gia Nhị thiếu gia cuối cùng đã tạm thời thoát khỏi nguy hiểm, viện trưởng cũng thở phào một hơi, đi đến bên cạnh nam nhân đang trầm mặc, sau khi nói một số việc cần chú ý khi chăm sóc bệnh nhân, liền phát hiện đối phương dường như không có phản ứng gì. 

“Kiều tiên sinh?” Viện trưởng đáng thương xoa xoa mồ hôi trên trán, vì cái gì ông cảm thấy vị Kiều gia đương gia này không nói lời nào cũng đáng sợ như vậy? 

“Cám ơn viện trưởng.” Kiều Sâm hồi thần, mở miệng nói: “Tôi đi thay trang phục vô khuẩn, tới chỗ Tiểu An.” 

“Vâng, vâng, không có vấn đề.” Viện trưởng lại thở ra một ngụm khí lớn, vội vàng bảo người đứng phía sau nhường đường, mồ hôi trên trán lại bất tri bất giác rơi xuống. 

*** 

Đi vào phòng hồi sức, Kiều Sâm cầm tay Kiều Cảnh An, ấm áp, giống như lòng anh bây giờ vậy, anh tựa ở bên giường, nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc trên trán Kiều Cảnh An lên, lúc này trên mặt cậu đã được tẩy rửa sạch sẽ, không còn thấy những vết máu. 

Gỡ khẩu trang xuống, nhẹ nhàng hôn hôn mu bàn tay của Kiều Cảnh An, Kiều Sâm ghé vào bên tai cậu nói: “Tiểu An, em chờ anh, anh rất nhanh sẽ trở về.” Đứng dậy đi ra khỏi phòng bệnh, Kiều Sâm nói với mấy nhân viên hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân: “Chiếu cố thằng bé cho tốt, buổi chiều tôi sẽ về đây xem.” 

Mặt trời giờ phút này đang nhô lên từ phía Đông, tia nắng ban mai chiếu sáng trên mặt Kiều Sâm, lại gây cho người ta có một loại cảm giác khắc nghiệt. 

*** 

Chín giờ sáng ngày hôm đó, Kiều thị tổng tài mở cuộc họp báo, nói là vụ việc này đã có cơ quan cảnh sát tham gia điều tra, hy vọng sẽ nhanh chóng làm rõ chân tướng sự thật. 

Mười giờ sáng ngày hôm đó, có người thông báo cho cơ quan cảnh sát , nói đã biết rõ đến tột cùng là ai bày ra chuyện này. 

Mười hai giờ sáng ngày hôm đó, Lâm gia Đại thiếu gia bị cảnh sát bắt được tại một quán rượu, tội danh là thuê sát thủ giết người. 

*** 

“Kiều tiên sinh, nghi phạm đã được đưa đến.” Một cảnh sát đi vào cửa, sau lưng còn dẫn theo một người đeo còng tay thần sắc mệt mỏi. 

Lâm Tông thật không ngờ chính mình lại bị lộ nhanh như vậy, cũng không nghĩ đến Kiều Sâm sẽ tìm tới trả thù hắn, lại còn hạ thủ mạnh tay như vậy, hắn cười lạnh nhìn về phía Kiều Sâm: “Như thế nào, em trai bảo bối nhà ngươi có cứu được không?” Hắn đã nghe thủ hạ về báo tin, tuy thằng em kia của hắn không chết, nhưng Kiều gia Nhị thiếu gia lại bị một phát súng xuyên ngực, cơ bản không có khả năng sống sót. Kiều Sâm hôm nay có phản ứng như vậy, chẳng lẽ Kiều Cảnh An đã không thể sống được? Nghĩ vậy, Lâm Tông thấp giọng nở nụ cười, hắn mặc dù thua, nhiều nhất cũng chỉ phải nghỉ ngơi trong tù mấy năm, chính là Kiều gia Nhị thiếu gia lại phải nằm cả đời trong mộ. 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ