Chương 4 : DẤU HIỆU ĐẦU TIÊN CỦA CHỨNG " CUỒNG LUYẾN ĐỆ " ( thượng )

5.8K 360 56
                                    


Buổi tối lúc sắp ngủ, Kiều Cảnh An đi ngang qua thư phòng, thấy Kiều Sâm ngồi đối diện một vật có hai miếng dẹt dẹt màu bạc gập lại với nhau (Laptop), nhìn rất chuyên tâm. Cậu ngó nghiêng đầu, đứng ở ngoài cửa, nhất thời không biết có nên đi vào hay không. 

Kiều Sâm vừa xem hết văn kiện mà quản lí cấp dưới của công ty gửi đến, ngẩng đầu nhìn thấy Kiều Cảnh An đang im lặng đứng ở cửa ra vào. Anh có chút không thích ứng khi Kiều nhị thiếu gia đột nhiên an tĩnh như vậy, xoa xoa thái dương nói: “Sao cậu lại đứng ở đó? Là có chuyện gì? Tôi không phải đã bảo cậu đi ngủ rồi sao?” 

Kiều Cảnh An phát giác đối phương có thể là không muốn cậu tới gần gian phòng này. Nhìn bố cục trong phòng, cũng có chút giống như thư phòng, chỉ là so với thư phòng của mình thì nhỏ hơn một chút. Nếu đây là nơi đối phương xử lý công việc, cậu đứng ở chỗ này đích xác sẽ khiến cho người ta suy nghĩ. 

“Không có chuyện gì, mời huynh… ca ca sớm đi nghỉ.” Nói xong còn thuận tay đóng lại cửa ‘thư phòng’, lui ra ngoài. 

Kiều Sâm nhìn cửa phòng đã đóng kín, nghĩ tới Kiều Cảnh An trước khi mất trí nhớ chưa bao giờ biết thuận tay đóng cửa là cái gì. Nhất thời anh cảm thấy Kiều Cảnh An cả đời này không khôi phục trí nhớ là tốt nhất, miễn cho lại làm ra chuyện khiến Kiều gia mất thể diện. 

Kiều Cảnh An trước đó cũng không có cẩn thận quan sát qua gian phòng của mình bây giờ, vào cửa phòng mới cẩn thận dò xét. Màu sắc trong phòng phối theo màu cam là chính, kiểu dáng đèn trần cũng rất tinh xảo. Những ngày này cậu đã biết tới đèn điện, điện thoại, rồi chiếc ô tô trông như cái hộp sắt mà mình vừa mới gặp được chiều nay,… khiến cậu liên tưởng tới kiếp trước, trong phòng mình cũng có vài khỏa dạ minh châu, còn có giống bồ câu trắng có thể truyền tin mấy trăm ngàn dặm, xe ngựa khảm bảo thạch,… nên trong đôi mắt cũng không có quá nhiều sợ hãi. Thứ cậu có được vô cùng nhiều chính là sự hâm mộ của người khác, hôm nay dù cho có gặp được điều tân kỳ gì đó, cũng vẫn có thể giữ vững tâm tình của mình, thế nên cũng ít làm ra chuyện gì thất lễ. 

Đi đến trước cửa sổ, nhìn lên bầu trời đầy sao, thật lâu sau mới tự giễu nói: “Sao lại không thể mở lòng mình? Duyên trước kia đã đứt, trái tim cần gì phải cố hoài niệm?” 

Quay đầu lại phía sau, cậu đến ngồi xuống giường, nghĩ nghĩ, tắt đèn ngủ, ân, cái giường này thật mềm mại, thật thích. 

…………. 

Sáng sớm, rời giường rửa mặt xong, Kiều Sâm ra khỏi phòng gặp được quản gia đang đi ngang qua, anh một bên gài cúc trên tay áo, một bên nói: “Đi gọi nhị thiếu gia rời giường.” Trong trí nhớ của anh, công lực ngủ nướng của Kiều Cảnh An cơ hồ đã đạt tới cảnh giới nhân thần cộng phẫn (cả người lẫn thần đều không bì nổi), không ai gọi, có thể nằm trên giường cả ngày. 

Quản gia vẻ mặt không được tự nhiên nói: “Đại thiếu gia, nhị thiếu gia cậu ấy…” 

“Ca, anh tìm em?” Thanh âm tươi mát đặc biệt của thiếu niên vang lên giữa buổi sáng sớm này dường như càng dễ nghe, nhưng lại làm cho mấy người ở đây cảm thấy vô cùng quỷ dị, nhất là lúc quản gia nghe được Kiều Cảnh An mở miệng gọi Kiều Sâm là ‘ca’, khuôn mặt cơ hồ nhăn thành một đoàn. 

[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ