Vệ Kì thấy Vương Trí Sơ còn có chút đầu óc, biết không nên đem chuyện này làm lớn, liếc mắt thấy không khí ở hiện trường có chút xấu hổ, bọn họ làm bạn của Kiều Sâm gặp việc này cũng không nên mặc kệ, vì vậy vẫn quyết định đi tới đó.“Tiểu An, em không ngoan ngoãn ở trong nhà, đi ra đây làm gì vậy?” Trác Khê tạo ra một chút khoảng cách giữa mình cùng Kiều Cảnh An, xác định đối phương không thể đánh đến mình mới yên tâm mở miệng nói: “Lại còn dám đánh nhau, em không sợ Kiều Sâm giáo huấn sao?”
Lâm Thư cùng Xà Khương đồng thời liếc mắt nhìn Vương Trí Sơ đang ôm cánh tay, đây là đánh nhau sao, rõ ràng là đơn phương chà đạp mà, Vương Trí Sơ kêu thét thảm như vậy, người ở cả mấy tầng lầu này chỉ sợ đều có thể nghe thấy.
Vương Trí Sơ nhìn thấy người của Vệ gia và Trác gia cũng xuất hiện, xem ra là rất quen thuộc với Kiều Cảnh An, hắn không khỏi cảm thấy may mắn vì vừa rồi không báo cảnh sát.
Hắn tuy thích gây chuyện thị phi, nhưng ít nhiều cũng có chút nhãn lực, biết rõ tình huống này hắn không có lợi thế, hơn nữa đắc tội mấy nhà này cũng không phải việc làm sáng suốt, cho nên không dám mở miệng ồn ào nữa.
Kiều Cảnh An gật đầu chào hỏi hai người vừa đến, cũng không để ý tới Trác Khê đang giễu cợt, mà chỉ mở miệng nói: “Em đang cùng Vương thiếu gia đùa giỡn chút thôi.”
“Đúng vậy, là đùa giỡn thôi.” Vương Trí Sơ nghe Kiều Cảnh An nói như vậy, trong lòng mặc dù có chút bất bình, nhưng cũng chỉ có thể từ dưới đất bò lên, nói xong câu đó, hắn hung hăng trợn mắt liếc nhìn Kiều Cảnh An, mới phát hiện trong mắt đối phương chỉ hiện lên ý cười, mà không hề có chán ghét cùng phẫn nộ.
Hắn cùng với Kiều Cảnh An từ trước đến nay luôn bất hòa, trước kia hai người gặp mặt đều là khiêu khích nhau, việc hôm nay vốn cũng là do hắn gây sự trước, thấy bộ dạng này của Kiều Cảnh An, hắn ngược lại cảm thấy có chút có lỗi, bực bội trong lòng cũng vì vậy mà giảm đi vài phần.
Vệ Kì thấy Kiều Cảnh An tựa hồ đã đem sự tình giải quyết khá ổn, nên cũng không muốn nhúng tay vào nữa, cùng vài người quen biết ở đây chào hỏi, rồi hướng Kiều Cảnh An nói: “Anh nghe Kiều Sâm nói, gần đây em đang chuẩn bị thi cuối kỳ, sao lại có thời gian đi chơi vậy?”
“Vừa mới thi xong, nên em cùng bạn học đi xả hơi.” Kiều Cảnh An áy náy cười với mấy người Lâm Thư, rồi cùng Trác Khê, Vệ Kì đến ngồi ở khu nghỉ ngơi bên cạnh, rất nhanh có nhân viên phục vụ đưa đồ uống tới.
Kiều Cảnh An nhìn thấy nước trái cây, vui vẻ trên khóe miệng rõ ràng thêm vài phần, những thứ này trong nhà, luôn bị quản rất nghiêm, hiện tại lão ca nhà mình không có ở đây, muốn uống cái gì thì uống cái đó, thật sự là tốt quá.
Vệ Kì và Trác Khê thực ra cũng không có bao nhiêu chuyện để nói với Kiều Cảnh An, Kiều Sâm từ trước đến nay luôn đem đứa em trai này bao bọc rất tốt, căn bản cũng không để cho bọn họ có cơ hội tiếp xúc với Kiều Cảnh An, nghĩ vậy, trong lòng Trác Khê giễu cợt, quản còn nghiêm hơn quản bạn gái, thật không ngờ Kiều Sâm gặp được Kiều Cảnh An liền biến thành bà bảo mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên Không ] _ Xuyên Đến Hiện Đại Thành Bại Gia Tử
Teen FictionEdit: Tiểu Bạch Beta: Tiểu Hắc Thể loại: hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE. Đường đường là một trang nam hào kiệt văn võ song toàn được nhiều người mơ ước xem là t...