Sắc suy là nguyên tội 1

192 7 0
                                    

.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
Ngày gần hoàng hôn.
Diện tích rộng lớn vô ngần đại mạc, một trận cuồng phong bỗng nhiên đột kích, cuồng tứ cuốn lên kim hoàng cát sỏi.
Cát bay đá chạy, trời đất u ám.
Đứng sừng sững ở sa mạc trung cao ngất trên thành lâu, một mạt tinh tế huyết sắc hồng ảnh, ở cuồng phong thổi quét hạ vô lực lay động.
Thành lâu hạ.
Nam nhân một thân áo giáp nhung trang, suất trăm tên tranh tranh thiết vệ, giá mã giằng co: "Liễu phỉ nhứ, nếu ngươi lại không thả người, đừng trách bổn đem không khách khí!"
"Này xấu nữ nhân rốt cuộc nào điểm hảo? Ngươi không tiếc làm trái phụ hoàng thánh lệnh, cũng muốn cùng nàng ở bên nhau!"
Liễu phỉ nhứ nhìn về phía hơi thở thoi thóp nữ nhân, trong mắt bính ra rắn độc nguy hiểm lệ khí.
"Nàng nơi nào đều hảo."
"Nơi nào đều hảo? Bản công chúa này liền làm nàng không tốt!" Liễu phỉ nhứ lãnh mắt phút chốc mị, lạnh giọng hét to: "Bắn tên ——!"
"Ca! Số 3 cơ, số 4 cơ chuẩn bị!"
"actn——!"
Đạo diễn một tiếng bắt đầu quay, đầy người huyết ô nữ nhân, trở tay cắt đứt dây thừng, rơi xuống khi bày ra kịch bản sở miêu tả mỹ cảm tư thái, "Phanh" mà một tiếng, hoàn mỹ dừng ở dày nặng bọt biển lót thượng.
"Duyệt nhi ——!"
Nam diễn viên bi phẫn ra tiếng, màn ảnh nhanh chóng kéo gần, cấp nam diễn viên gần cảnh đặc tả.
"Ca!"
Một hồi nhảy lầu diễn, thuận lợi kết thúc.
Nữ võ thế xoay người đứng lên, nhanh chóng rời đi quay chụp khu, họa hảo đặc hiệu trang nữ diễn viên, thì tại nàng rơi xuống đất vị trí nằm xuống, phun ra hai khẩu nhân tạo huyết.
Kế tiếp một tuồng kịch.
Nam diễn viên muốn từ thành lâu nhảy xuống, còn phải làm ra tránh né mũi tên nhọn soái khí động tác, không có võ thuật bản lĩnh, mặc dù lại nỗ lực, đánh ra tới hình ảnh, trước sau không đạt được đạo diễn yêu cầu.
Phó đạo Triệu khiên thấy thế, xoay người đi vào nghỉ ngơi khu: "Dung Dao, ngươi giúp lâm lãng tới tràng võ thế."
Lâm lãng là nam chính, mới xuất đạo không lâu tiểu thịt tươi, không có diễn kịch kinh nghiệm, lại rất chuyên nghiệp, toàn bộ hành trình vô dụng quá thế thân, nhưng ở đánh diễn phương diện, lại hữu tâm vô lực, thường bị đạo diễn mắng.
Tuy đối hắn ấn tượng không tồi, nhưng Dung Dao chỉ nhận tiền, không nhận người.
"Lại thêm năm trăm."
"Khác võ thế một ngày mới năm trăm, hơn nữa lâm lãng trận này diễn, ngươi cũng liền hai tràng......."
"Một người võ thế năm trăm, hiện tại là hai người."
"Ngươi cho rằng ngươi là ai, dám như vậy cùng khiên ca nói chuyện, lá gan đủ phì a!" Bên cạnh người phụ trách, nhìn không được, cắm một câu miệng.
"Ta cùng chuyện của nàng, cùng ngươi có mao quan hệ, lăn một bên đi!"
Triệu khiên đổ ập xuống đem người phụ trách mắng một đốn, đương trường lấy ra một ngàn khối, đưa cho Dung Dao.
Lấy tiền dễ làm việc.
Dung Dao thay áo giáp nhung trang, treo dây thép, từ thành lâu thả người nhảy, ở không trung xoay tròn hai vòng, lại ở mau rơi xuống đất khi, tới cái soái khí lộn mèo, vô vật thật biểu diễn tránh né mũi tên nhọn, rồi sau đó bước nhanh phấn chạy, "Bùm" một tiếng, quỳ gối "Trụy lâu" nữ diễn viên trước mặt ——
"Ca! Phi thường hảo!"
Đạo diễn độ cao khen ngợi.
Dung Dao ngoắc ngoắc môi, đứng dậy đi ra phim trường.
Triệu khiên vội vàng theo sau: "Quá hai ngày có phim mới bắt đầu quay, trận đầu là yêu cầu cao độ đua xe diễn, ngươi có thể hay không......."
"Ngươi ta không phải lần đầu tiên hợp tác, ngươi hẳn là biết ta thói quen."
Chụp xong một bộ diễn, cần phải nghỉ ngơi nửa tháng, mặc kệ cái gì sống, bao nhiêu tiền đều không tiếp.
"Ta đây trước dự định đương kỳ, nửa tháng sau đánh cho ngươi, đua xe diễn hậu kỳ lại bổ."
Dung Dao khinh mạn gật đầu, đem diễn phục còn cấp trang phục sư, ăn mặc y phục thường rời đi điện ảnh thành.
Ba cái giờ sau.
Dung Dao cõng hai vai bao, trở lại độc thân chung cư.
Đóng cửa khóa trái, vừa đi vừa thoát y.
Tắm rửa xong đi ra phòng tắm.
Nữ nhân sát tóc động tác, bỗng chốc một đốn, sâu kín mắt đào hoa mắt nửa mị, sắc bén ánh mắt dừng ở bàn trang điểm thượng, ấn có thiếp vàng phiền phức đồ đằng màu đen tấm card.
**
1v1 song c lẫn nhau sủng.
Phi công lược văn, chỉ có ngược tra + yêu nhau... Tương sát.
Nam chủ giai đoạn trước là tùy hứng tiểu dã miêu, hậu kỳ làm nũng bán manh ấm giường mọi thứ hành ~
Đầu phát q-q đọc, sách mới thỉnh che chở, cầu phiếu phiếu, cầu bao dưỡng, tùy tay năm sao khen ngợi nga ~ miêu miêu đát ~ ( づ ̄3 ̄ ) づ╭?~

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ