Lục Hạo chạy ra cao ốc trùm mền, lập tức lên xe báo cảnh.
Cảnh sát lúc chạy tới, Tần Văn chủ động công đạo hết thảy, Lục Dĩ Thừa không truy cứu, cảnh sát ấn quy định làm việc, chuẩn bị dẫn người hồi cục cảnh sát ghi lời khai.
"Xin lỗi."
Tần Việt triều hai người văn nhã nho nhã khom người: "Ta bảo đảm, tuyệt không sẽ có lần sau."
"Hy vọng Tần tiên sinh nói được thì làm được."
Dung Dao bế lên Lục Hạo, thần sắc lạnh nhạt xoay người rời đi, Tần Việt đột nhiên gọi lại nàng, lại nhìn về phía cùng cảnh sát giao thiệp Lục Dĩ Thừa.
"Thời giáo quan cùng Lục tiên sinh là cái gì quan hệ?"
Còn có thể là cái gì quan hệ?
Dung Dao ngó Lục Dĩ Thừa liếc mắt một cái: "Chúng ta là......."
"Xinh đẹp tỷ tỷ là ta tức phụ."
Lục Hạo ôm chặt lấy Dung Dao cổ, vừa định thấu đi lên hôn một cái, lại bị một con bàn tay to nửa đường ngăn trở!
"Chúng ta là nam nữ bằng hữu quan hệ."
Lục Dĩ Thừa một tay ôm quá Lục Hạo, một cái tay khác thân mật ôm lấy nữ nhân.
Tần Việt đáy mắt hứng thú càng đậm, hơi hơi gật đầu ý bảo, lái xe cùng cảnh sát rời đi.
Lục Dĩ Thừa vội vàng thu hồi tay.
"Xin lỗi, ta chỉ là ta không hy vọng hắn quấy rầy ngươi."
Dung Dao ánh mắt lóe lóe.
"Xinh đẹp tỷ tỷ là của ta, mới không phải biểu ca!"
Lục Hạo bất mãn kháng nghị, lại đột nhiên oa oa khóc lên: "Người xấu biểu ca hư, véo ta mông trứng trứng, không cần ngươi ôm, muốn xinh đẹp tỷ tỷ ôm một cái."
"Câm miệng!"
Lục Dĩ Thừa thấp giọng răn dạy, phát hiện nữ nhân đầu tới ánh mắt, lại an tĩnh im tiếng.
Dung Dao chưa nói cái gì, đang chuẩn bị lái xe hồi bệnh viện.
"Hồi quân khu."
Nam nhân đột nhiên ra tiếng, thấy nàng thần sắc nhàn nhạt, nhíu mày lại nói: "Thời giáo quan nếu là không ý kiến, ngày mai đánh cuộc, trước tiên đến bây giờ thế nào?"
"Lục Dĩ Thừa, ngươi đánh không lại ta."
Dung Dao chưởng tay lái, ngữ điệu lại nhẹ lại chậm.
Nghe vào nam nhân trong tai, nghiễm nhiên chính là chói lọi khinh miệt cùng khinh thường.
"Không thử xem như thế nào biết, hồi quân khu!"
Lục Dĩ Thừa ngạnh thanh kiên cường, Dung Dao mãnh chuyển tay lái, hướng quân khu phương hướng khai đi.
Nửa giờ sau.
Trên sân huấn luyện vây đầy người.
Dung Dao cùng Lục Dĩ Thừa đứng ở trung gian, theo sát một tiếng huýt gió, Lục Dĩ Thừa giơ lên nắm tay, dẫn đầu xuất kích!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romantizm!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...