"Từ từ, ta không đồng ý."
Đường duy dân một phen đoạt quá đường mẫu trong tay vòng tay, khó có thể tin nhìn Dung Dao hai người bọn họ: "Các ngươi là tỷ đệ, như thế nào có thể kết hôn đâu?"
"Đường thúc, ta cùng Tiểu Ngư không có huyết thống quan hệ."
"Không có huyết thống quan hệ cũng không được!" Đường duy dân thái độ phi thường kiên định.
Đường cá nếu là gả đến Tiêu gia.
Bọn họ ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, hắn nhiều xấu hổ.
Tuyệt đối không thể làm cho bọn họ kết hôn!
Dung Dao ngẩng đầu, nhìn mắt đường duy dân: "Ba vì cái gì không đồng ý?"
"Hai người các ngươi từ nhỏ chính là tỷ đệ, đột nhiên kết hôn sinh hoạt ở bên nhau, không, không cảm thấy biệt nữu sao?"
Đường Hoặc giữ chặt Dung Dao tay, làm trò hai người mặt, hôn nàng một chút cái trán.
"Không biệt nữu, chúng ta thực thói quen."
Đường duy dân xem đến hãi hùng khiếp vía, đột nhiên che lại ngực: "Hai người các ngươi khi nào phát triển như vậy thân mật?"
"Ngài không ở thời điểm."
Dung Dao vãn trụ nam hài tay, đầu ỷ ở hắn trên vai.
"Kia cũng không được, các ngươi không thể kết hôn." Đường duy dân thẳng tắp xua tay, lui về phía sau hai bước, giống tựa đã chịu rất lớn kích thích.
Dung Dao nhìn nhìn Đường Hoặc, cười đi qua đi: "Ba, chúng ta đi ra ngoài nói chuyện."
"Nói chuyện gì?"
Đường duy dân không quá tưởng cùng Dung Dao một chỗ.
Hắn lần này trở về, nữ nhi biến hóa rất lớn, hắn...... Có điểm sợ.
"Nói chuyện tâm." Dung Dao mở ra phòng bệnh môn, liền như vậy nhìn chằm chằm hắn.
Đường duy dân ánh mắt lập loè, nghĩ nghĩ, vẫn là cùng nàng đi ra ngoài.
Hắn như vậy một cái đại người sống, nàng tổng không thể ăn hắn.
Hai người đi vào thang lầu gian.
Đường duy dân cười gượng nói: "Tiểu Ngư a, ngươi cùng tiểu hoặc thật sự không thích hợp...... Ai, Tiểu Ngư, ngươi mang bao tay...... Ngô!"
Nam nhân miệng, đột nhiên bị Dung Dao gắt gao che lại.
Đường duy dân đột nhiên sửng sốt, trên bụng thật mạnh ăn một quyền, đánh hắn đau nhe răng khóe miệng, muốn gọi lại kêu không ra.
"Ngô ngô!" Đường duy dân giận trừng nàng.
Dung Dao hai ngón tay thẳng chọc hắn đôi mắt, nam nhân đau nước mắt mãnh lưu, mãn nhãn sợ hãi nhìn nàng.
Giống đang xem một cái người xa lạ.
Dung Dao cũng là.
Xem nam nhân ánh mắt, xa lạ tới rồi cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romantik!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...