SSLNT 3

50 3 0
                                    

.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
"Thật là Nhàn tỷ diễn nữ nhị a, quá không thể tưởng tượng!"
Chân trước đi vào xạ kích quán, nữ nhân dị thường khoa trương tiếng thét chói tai, toa nhiên truyền vào trong tai.
Ngay sau đó, mấy đạo khinh miệt mỉa mai ánh mắt, dừng ở Dung Dao trên người, lại là một trận không tiếng động lãnh xuy.
Giương mắt nhìn lên.
Hạ Du, Vi Thanh Lâm cùng bọn họ trợ lý.
Dung Dao thần sắc nhàn nhạt, bước đi đi hướng bọn họ: "Thật xảo, lại gặp mặt."
Vi Thanh Lâm dời mắt, toàn đương không thấy được nàng.
Hạ Du triều nàng phía sau nhìn xung quanh, không thấy được muốn gặp người, lập tức thay đổi phó tư thái: "Ngươi tiêu tiền mướn tiểu chó săn đâu?"
"Hắn không phải tiêu tiền mướn."
Dung Dao thuận miệng đáp câu.
Đang muốn lướt qua nàng, đi xem nơi sân, lại bị Hạ Du một phen giữ chặt: "Nhàn tỷ đã lớn tuổi như vậy rồi, còn chụp loại này nguy hiểm động tác diễn, sẽ không sợ có cái sơ xuất, nửa đời sau nằm bệnh viện?"
Nữ nhân ý cười ngâm ngâm, trong miệng lại phun ra ác độc chữ.
Liền bên cạnh Vi Thanh Lâm, cũng lược hiện ngoài ý muốn nhìn về phía nàng.
Bất quá, hắn nhưng không chuẩn bị nhúng tay, chỉ là hứng thú dương dương mi, ngồi chờ xem diễn.
"Miệng thật độc, chẳng trách trường như vậy xấu."
Nam nhân chán ghét châm chọc thanh, đột nhiên từ bên ngoài truyền đến, thân xuyên màu đen áo khoác Chử Kiệt, lạnh mặt đi vào tới.
Hạ Du lập tức đem tay thu hồi, gương mặt tươi cười đón chào: "Hải, lại gặp mặt lâu."
"Không hổ là diễn viên, mặt trở nên thật mau."
Chử Kiệt lãnh trào châm biếm, cúi đầu nhìn về phía Dung Dao khi, lại cho đã mắt quan tâm cùng khẩn trương, tinh tế đánh giá: "Nàng chạm vào ngươi nơi nào, có hay không bị thương?"
"Ta không có việc gì."
"Còn không biết xấu hổ nói không có việc gì, nàng như vậy ác độc chú ngươi, vì cái gì không cãi lại?"
Nàng vừa định đánh trả, hắn liền tới rồi......
Không chút nào cảm kích Chử Kiệt, lại tức lại buồn bực.
Chỉ là rời đi một hồi, nàng đã bị người khác khi dễ, còn ngây ngốc không đánh trả.
Không được!
Hắn về sau cần thiết xem lao nàng, không thể làm nàng một người đợi, tỉnh lại bị người khác khi dễ!
Chử Kiệt ở trong lòng hạ quyết tâm, quay đầu khắp nơi nhìn nhìn, giương giọng cao gọi: "Hạ Thiên Thắng ——!"
"Tới lâu, ta tới lâu."
Người chưa tới thanh tới trước.
Hạ Thiên Thắng nghe thấy nam nhân kêu hắn, lập tức lên tiếng, bước nhanh chạy vào: "Làm sao vậy, Chử tiên sinh, ngài có cái gì phân phó?"
"Đổi đi nữ nhân này."
Đổi đi?
Đổi đi ai?
Hạ Thiên Thắng đối chuyện vừa rồi, không chút nào cảm kích.
Nghe được lời này khi, trước tiên nhìn về phía Dung Dao.
Chử Kiệt sắc mặt lạnh hơn.
Vừa định nói là Hạ Du, Dung Dao dương tay kéo kéo hắn tay áo: "Official weibo đều công bố, đừng làm cho hạ đạo khó xử."
"Không vì khó, không vì khó, đổi đi Hạ Du đúng không, đổi, lập tức đổi!" Hạ Thiên Thắng vội vàng xua tay tỏ thái độ, ngay sau đó nhíu mày nhìn về phía đầy mặt ngốc Hạ Du, giải quyết dứt khoát: "Ngươi có thể đi rồi."
Lời này vừa nói ra, Hạ Du kinh ngạc.
Ngồi ở bên cạnh xem diễn Vi Thanh Lâm, cũng kinh ngạc.
Dung Dao mặt ngoài thoạt nhìn trấn định, trong lòng lại là lược kinh.
Hạ Du là đương hồng nhân khí nữ tinh.
Đầu tư phương ước gì mời nàng tham diễn, thân là đạo diễn Hạ Thiên Thắng, cho dù quyền lợi lại đại, nói chuyện phân lượng lại trọng, không có khả năng một giây đổi đi nữ nhất hào.
Hạ Du hiển nhiên cũng là như vậy cho rằng.
Hạ Thiên Thắng vừa dứt lời, nàng lập tức đứng dậy, giận dữ nói: "Ngươi cho rằng ngươi là ai, bất quá chính là cái đạo diễn, ngươi thật sự cho rằng nói đổi là có thể đổi đi ta? Ha hả, không có khả năng! Ta muốn gặp chế tác người, ta muốn gặp đầu tư người!"
Trừ phi đầu tư người tự mình mở miệng.
Nếu không, mơ tưởng đổi đi nàng!
"Ngươi hiện tại không phải gặp được."
Chử Kiệt ngoắc ngoắc môi, bừa bãi nhướng mày cười nhạt.
Hạ Du sửng sốt, nhìn nhìn Hạ Thiên Thắng, lại nhíu mày nhìn về phía hắn: "Nơi nào?"
"Ta chính là đầu tư người."

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ