TTVDTTS 2

6 1 0
                                    

"Sư tổ, nàng là phong hoa giải trí lão bản!"

"Phong hoa giải trí? ktv sao?"

"Không phải ktv, trác mỹ quân chính là phong hoa giải trí công ty minh tinh."

Chung lão đạo đôi mắt đột nhiên sáng ngời, trong tay phất trần vung, tiểu đạo sĩ trong tay danh thiếp liền đến trong tay của hắn.

......

Đạo quan cửa.

Mắt thấy mười phút đều qua, Dung Dao còn không có ra tới.

Ninh ngân hà trong lòng có chút cấp, vừa vặn hạ tiến bổ phiếu, cùng nhân viên công tác cùng nhau trở về.

Hắn nghĩ nghĩ, triều bọn họ đi qua đi.

Đi chưa được mấy bước, cánh tay đột nhiên bị người giữ chặt: "Tiểu tinh hà, ta lần này vì ngươi, hy sinh lớn."

Dung Dao mặt mày nửa hiện mệt mỏi, đem thân thể một nửa trọng lượng đều ỷ ở hắn trên người.

"Kia lão đạo sĩ vừa mới bắt đầu chết sống không đáp ứng, sau lại ta nói quyên tiền cấp đạo quan, hắn vẫn là vô pháp tha thứ bá phụ, nhưng hắn có thể giáo ngươi giải hồ yểm biện pháp.

Cho nên, ngươi muốn trước tham gia hai ngày sau khảo hạch, đào thải những người khác, trở thành hắn đệ tử."

Ninh ngân hà vừa nghe, đột nhiên nhớ tới nàng phía trước nói muốn thu hắn đương đệ tử, trong lòng lại nổi lên nghi.

Vì cái gì một hai phải hắn học pháp thuật?

Ninh ngân hà mày nhăn lại, dùng sức kéo ra tay nàng: "Ta không nghĩ học pháp thuật, cũng không nghĩ làm đạo sĩ, ta chỉ nghĩ quá người bình thường sinh hoạt."

Nha, còn nháo tiểu cảm xúc.

Dung Dao cười "Hống" nói: "Hảo, ngươi không nghĩ nói, chúng ta hiện tại liền trở về, dù sao khai cái trại chăn nuôi cũng tiện nghi."

Nàng vẫy tay một cái, đem hạ tiến kêu lên tới.

Ninh tảng đá lớn từ trong bao lộ ra đầu tới, đáng thương hề hề, nước mắt lưng tròng nhìn hắn.

"Ngân hà, ngân hà, ngươi đáng thương đáng thương cha đi, ngươi nương sinh hạ ngươi liền đi rồi, ta một phen phân một phen nước tiểu đem ngươi dưỡng đến đại, cha không dễ dàng a."

Ninh ngân hà không hé răng, chau mày.

Dung Dao không biết hắn đối pháp thuật mâu thuẫn nguyên nhân, nhưng đối hắn có cũng đủ kiên nhẫn.

Nàng thấy như vậy giằng co cũng không phải biện pháp, vì thế nói: "Ta đói bụng, về trước khách sạn nghỉ ngơi."

Ninh ngân hà đứng bất động.

Ninh tảng đá lớn cũng không lên tiếng nữa.

Dung Dao âm thầm than thở, xem ra này hai hai cha con còn có rất nhiều bí mật nột.

Hạ tiến an bài xe, đoàn người trụ tiến địa phương tối cao đương khách sạn.

Ninh ngân hà mới vừa đem hành lễ phóng hảo, hạ tiến gõ gõ môn, đi vào tới: "Ninh tiên sinh, có thể giúp một chút sao?"

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ