"Chủ nhân là nói, vừa rồi ở đám cháy......."
"Không, kia không phải hắn."
Nếu là Quân Khanh, hắn nhất định sẽ đáp lại nàng.
Không nói cho kế hoạch của hắn, là sợ nàng lo lắng, lo lắng hắn phạm hiểm.
Nhưng một khi đụng tới nàng, tuyệt không sẽ không đáp lại.
Tiểu Tiền Tiền cắn cắn ngón trỏ, càng thêm nghi hoặc.
"Nhưng cái kia họa ống, chủ nhân vì cái gì muốn ném cho người khác?"
"Ở cái loại này dưới tình huống xuất hiện, lại khăng khăng muốn lấy họa ống, thuyết minh kia bức họa rất quan trọng, ta trực giác nói cho ta, người nọ nhất định là giúp Quân Khanh kim thiền thoát xác...... Đồng lõa."
Nam nhân hẳn là hướng người nọ đề qua nàng.
Nếu không, nàng ở đám cháy, người nọ không những không dừng tay, còn tiếp tục làm.
Người nọ chẳng những biết nàng, còn có khả năng là Quân Khanh phái tới...... Bảo hộ nàng an nguy.
Quân Khanh a Quân Khanh.
Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân, làm ngươi như thế hao hết tâm tư, thiết kế trận này giả chết chạy trốn sinh tử cục đâu?
Dung Dao nhắm mắt, không lại hướng chỗ sâu trong tưởng.
Chờ này hết thảy kết thúc, nàng sẽ làm hắn chính miệng nói cho nàng.
......
Sáng sớm hôm sau.
Tư Đồ Kha liền mang theo người rời đi.
Chúng học sinh thổn thức không ngừng.
Nghe đồn, hoàng đế đối đế sư thập phần kính trọng.
Hiện giờ người "Chết" đèn diệt, mà ngay cả phía sau sự cũng không quan tâm.
Nhân tình ấm lạnh, thói đời nóng lạnh, bất quá như vậy.
Cùng lúc đó, trong thư viện lại truyền ra một cái kính bạo nghe đồn ——
Nguyệt Hoa quận chúa cùng Phò mã thông | gian, bị trưởng công chúa đương trường đánh vỡ, suốt đêm áp hướng kinh thành Đại Lý Tự!
Xem ra việc này sau lưng, không nàng tưởng đơn giản như vậy.
Dung Dao càng không nghĩ tới chính là ——
Lưu Hàn Vân biết được việc này sau, thế nhưng muốn đi kinh thành!
Nàng cùng Phúc Tài nói toạc mồm mép, cũng chưa có thể làm hắn thay đổi chú ý.
"Hảo, nếu công tử muốn đi, tiểu nhân liền cùng công tử cùng đi, Phúc Tài, đi, chúng ta đi chuẩn bị ngựa xe."
Hai người đi vào hẻo lánh góc.
Phúc Tài đang muốn trách cứ nàng thiện làm chủ trương, Dung Dao đột nhiên lấy ra một trương điệp tốt giấy cùng bút than.
"Sẽ viết tự sao?"
"Sẽ."
Dung Dao đem giấy bút đưa cho hắn, mặt lộ vẻ ngưng trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...