.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
Dung Dao bỗng dưng trợn mắt.
Bốn phía một mảnh đen nhánh, trất buồn tĩnh mịch, an tĩnh đến lệnh nhân tâm kinh.
Ý đồ giật giật tay chân, lại phát hiện tứ chi bị người trói chặt.
"Có người sao?"
"Phong nhiễm! Phong nhiễm!"
"Thảo ——!"
Dung Dao mắng câu thô tục, đột nhiên giãy giụa lên.
"A."
Đột nhiên ——
Nam nhân lãnh a thanh, truyền vào trong tai.
Dung Dao theo tiếng nhìn lại, một trương khó phân nam nữ anh tuấn khuôn mặt, xuất hiện ở trên hư không trong bóng đêm.
Vừa định làm hắn mở trói, nam nhân đột nhiên hóa thành một đầu hung tàn mãnh thú, giương bồn máu mồm to, bộ mặt dữ tợn phi phác hướng nàng ——
"Không cần!"
Dung Dao kinh hô một tiếng, đột nhiên mở mắt ra, một con màu xám trắng tiểu nãi miêu nhào vào nàng trong lòng ngực, miêu miêu miêu kêu cái không ngừng.
Đại não một cái chớp mắt giật mình nhiên, mọi nơi nhìn nhìn, lập tức nhíu mày: "Tiểu Tiền Tiền!"
Lại bạch lại béo tiểu gia hỏa, trống rỗng biến ra thân hình, phành phạch tuyết trắng cánh, bay đến nàng trước mặt, vẻ mặt mà ngoan ngoãn: "Chủ nhân có cái gì phân phó?"
"Ta không thiêu nhiệm vụ thân phận tạp, vì cái gì sẽ tiến vào vị diện?"
"Oa! Chủ nhân hảo thông minh, còn không có tiếp thu cốt truyện, cũng đã biết đang ở tiến hành nhiệm vụ gia!"
Dung Dao lạnh lùng bứt lên khóe môi, triều hắn ngoắc ngoắc ngón tay: "Ngươi lại đây."
"Không cần lạp, khoảng cách sinh ra mỹ, nhân gia muốn ở chủ nhân trong lòng, bảo trì đẹp nhất bộ dáng...... Ngao!"
Vừa dứt lời, một khối chocolate cầu, hung hăng tạp trung hắn ót.
"Đừng cho ta giả ngu bạch ngọt, nói, vì cái gì đưa ta tới nơi này?"
Nàng tinh tường nhớ rõ, nàng bị người tạp hôn mê.
Tạp vựng nàng người, vô cùng có khả năng là kia nam nhân đồng đảng.
Cái kia biến | thái nam, tuyệt đối sẽ nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đối nàng làm ra ghê tởm sự tới!
"Chủ nhân, ta là vì ngươi hảo."
Tiểu Tiền Tiền ủy khuất đáng thương nhìn nàng.
"Kia hai cái nam nhân tuyệt phi người lương thiện, chủ nhân hôn mê sau, bọn họ lại cho ngươi rót dược, một chốc một lát tỉnh không được, ta liền thiện làm chủ mở ra khải nhiệm vụ, một khi nhiệm vụ hoàn thành, chủ nhân liền có thể mạnh mẽ khôi phục ý thức."
Nói xong, hắn thấy Dung Dao nhíu mi, vội vàng lại bổ sung.
"Chủ nhân yên tâm, hoa mười vạn khối liền có thể đổi thời gian quản chế tạp, mặc kệ ở chỗ này ngốc bao lâu, chỉ cần thiết trí hảo thời gian, chủ nhân lập tức là có thể ở trong thế giới hiện thực tỉnh lại."
Dung Dao nghe này, trong lòng lúc này mới bỗng dưng vui vẻ.
Giương mắt lại xem hắn đỏ một khối ót, lập tức ra tiếng xin lỗi: "Thực xin lỗi, vừa rồi là ta không đúng, ta hướng ngươi xin lỗi."
Tiểu Tiền Tiền ủy khuất ba ba hít hít cái mũi, hốc mắt nóng lên, đột nhiên nhào vào nàng trong lòng ngực: "Chủ nhân hư, không hỏi rõ ràng liền tạp nhân gia, anh anh anh, đau quá nga ~."
Nữ nhân khóe miệng vừa kéo, đầy mặt viết hoa khó chịu.
Tiểu Tiền Tiền đột nhiên ngẩng đầu, nước mắt lưng tròng nhìn nàng: "Muốn hô hô, chủ nhân cho nhân gia hô hô ~."
Dung Dao nhấp môi, làm một hồi lâu tâm lý xây dựng, mới thò lại gần hô hô hai hạ.
Tiểu Tiền Tiền lập tức nín khóc mỉm cười, ôm nàng cánh tay cọ cọ.
"Leng keng."
Chuông cửa thanh đột nhiên vang lên.
Nàng mới vừa đứng lên, Tiểu Tiền Tiền vội vàng ngăn cản: "Chủ nhân không cần mở cửa, bên ngoài là một cái liên hoàn tội phạm giết người, nguyên chủ Thi Nghiên chính là bị hắn giết chết!"
"309 cơm hộp tới rồi, phiền toái khai một chút môn."
Ngoài cửa truyền đến nam nhân tục tằng tiếng gào.
Dung Dao lập tức báo nguy, ngay sau đó nhéo giọng nói, thêm thô thanh âm, dùng giọng nam hô: "Tiểu muội, ngươi cơm hộp tới rồi, đi mở cửa."
"Nga, hảo." Nàng trước dùng nguyên âm lên tiếng, lại đối với cửa gào một giọng nói: "Chờ một chút, lập tức liền tới."
Ngoài cửa nam nhân ngẩn người, ngay sau đó nghe thấy một đạo tiếng bước chân.
"Kẽo kẹt."
Cửa phòng mở ra kia nháy mắt, diện mạo đáng yêu kiều mỹ tiểu nữ sinh, hướng hắn cười vươn tay......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...