CSACTTQB 2

16 1 0
                                    

Lục Dĩ Thừa mày nhăn lại, đáy mắt nhanh chóng hiện lên nồng đậm chán ghét ý vị.

Nữ nhân loại đồ vật này, thật làm người chán ghét.

"A!" Nữ nhân kinh hô một tiếng.

Dung Dao nghe được động tĩnh, giương mắt vọng qua đi.

Thân xuyên màu đỏ bó sát người váy ngắn nữ nhân, thẳng tắp hướng nam nhân trong lòng ngực đâm.

Ăn vạ?

Không giống.

Nữ nhân này thấy thế nào cũng không giống sẽ ngoa tiền người.

Dung Dao mặt lộ vẻ nghi ngờ, lại thấy nam nhân giống thấy dơ bẩn bệnh khuẩn giống nhau, trầm khuôn mặt né tránh.

"Cẩn thận!"

Dung Dao bắt lấy nam nhân cánh tay, một phen xả tiến vào, đồng thời tiến lên một bước, mặt vô biểu tình nhìn đầy mặt địch ý nữ nhân.

"Vị này nữ sĩ, hắn không đụng vào ngươi đi?"

Váy đỏ nữ nhân khóe môi hơi câu, hứng thú dạt dào dương dương mi.

Nàng đột nhiên ai u một tiếng, khom người ngồi xổm xuống che lại mảnh khảnh cổ chân, nũng nịu nói: "Đau quá, ta giống như bị thương."

Nữ nhân váy thực đoản, phi thường đoản.

Chỉ cần thoáng rũ mắt, là có thể nhìn đến miêu tả sinh động...... Tuyết đoàn.

Theo nữ nhân hô hấp, hơi hơi phập phồng.

Lộ ra tràn đầy sắc khí.

Dung Dao nhíu nhíu mi, theo bản năng hướng nam nhân trước mặt đứng trạm.

Muốn ngăn trở nam nhân tầm mắt.

Không, nàng chỉ là giúp nữ nhân chắn mà thôi.

Đột nhiên lại nghĩ tới nam nhân so nàng cao rất nhiều.

Chẳng sợ nàng đứng ở trước mặt hắn, cũng vô pháp ngăn trở hắn tầm mắt.

Dung Dao nhấp nhấp môi, nghiêng mắt nhìn về phía nam nhân, lại phát hiện Lục Dĩ Thừa chán ghét nhíu mày, sớm đã quay đầu đi.

Trong lòng bỗng dưng vui vẻ.

Dung Dao sung sướng ngoắc ngoắc môi, ý cười lại cương ở khóe miệng.

Hắn nhìn không thấy, cùng nàng có cái gì quan hệ?

Dung Dao sắc mặt trầm trầm, nhìn về phía nữ nhân ánh mắt lại lãnh vài phần.

"Nơi này có theo dõi, hắn không chạm qua ngươi, thương thế của ngươi cùng hắn không một chút quan hệ, nếu không khác sự, phiền toái ngươi ra bên ngoài dịch dịch, ta phải dùng thang máy."

Nữ nhân thấy nàng sắc mặt không tốt, khẽ cười một tiếng, chậm rãi đứng dậy.

"Ta muốn biết, hắn là gì của ngươi?"

Lục Dĩ Thừa sửng sốt, khóe mắt dư quang, dừng ở trước người nữ nhân trên người, mắt lộ ra vài phần chờ mong.

"Hắn là của ta......."

"Ta là nàng lão công, đây là chúng ta nhi tử."

Thân thể bỗng dưng rơi vào một cái rắn chắc ôm ấp, Dung Dao bị nam nhân gắt gao ôm vào trong ngực, hoàn toàn chiếm hữu tư thái, làm nàng không khỏi ngẩn người.

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ