TTVDTTS 3

11 1 0
                                    

Ninh tảng đá lớn tùy hứng lại ích kỷ, ninh ngân hà từ nhỏ liền biết.

Nhưng hắn không nghĩ tới, hắn liền chính mình nhi tử đều lừa.

Hắn đã sớm đem huyết ngọc truyền cho hắn, tới Mao Sơn lúc sau, đột nhiên lại phải đi về.

Hiện tại xem ra, hắn là sợ hắn đem huyết ngọc còn cho người khác.

Ninh ngân hà mày khẩn ninh, đi qua đi bắt trụ hắn cánh tay: "Đem huyết ngọc cho ta."

"Không cho, đây là ngươi nương cho ta!" Ninh tảng đá lớn ném ra hắn tay, gắt gao nắm lấy huyết ngọc, hướng trên mặt đất một nằm.

Nam nhân trên người chỉ có một kiện áo dệt kim hở cổ.

Ninh ngân hà bẻ gãy mấy tiệt nhánh cây, ném ở hắn trên người che đậy.

"Ngân hà, thời gian không sai biệt lắm, nên đi khảo hạch."

"Chính là......."

"Bá phụ đã khôi phục nhân thân, hẳn là có thể đối phó vị kia, chúng ta đi thôi."

Ninh ngân hà ánh mắt lóe lóe, nắm tay nàng, ném xuống ninh tảng đá lớn một người rời đi.

"Uy! Đừng đi, ta đánh không lại thạch yêu, ngân hà, ngân hà!"

Ninh tảng đá lớn bò dậy liền chạy, từng đạo lôi điện đánh hạ tới, nếu không phải hắn trốn đến mau, thiếu chút nữa đem hắn chém thành hai nửa.

Chạy vội chạy vội, một chân rơi vào trong đất.

Ninh tảng đá lớn liều mạng lôi kéo, thật lớn thạch tay đột nhiên cầm hắn eo, đem hắn giơ lên giữa không trung: "Rống! Rống!"

"Không cho, đây là ta cùng tiểu bạch đính ước vật, chúng ta tốt đẹp hồi ức."

Hắn tiểu bạch đều đã chết, liền không thể lưu lại thuộc về bọn họ tốt đẹp hồi ức đồ vật sao?

"Rống!"

Thật lớn hòn đá, chậm rãi chuyển qua tới.

Trường một con mắt tảng đá lớn quái, đại giương miệng thò qua tới.

"Ngươi muốn làm sao? Uy, không cần ăn ta, ta ba ngày không tắm rửa, ta có bệnh tiểu đường, trĩ sang...... Uy, cứu mạng a, đừng ăn ta, ta đem huyết ngọc còn cho ngươi, còn cho ngươi!"

Ninh tảng đá lớn túm rớt trên cổ huyết ngọc, tảng đá lớn quái nhẹ buông tay, đoạt lại huyết ngọc, dương tay hướng trên mặt nhấn một cái.

"Nguyên lai kia khối huyết ngọc, là nó đôi mắt."

Ninh ngân hà tránh ở thụ sau, nhỏ giọng nói thầm.

Dung Dao vừa muốn quay đầu, đôi mắt đã bị nam nhân gắt gao che lại: "Không thể xem."

【 đinh! Ninh ngân hà vận đen đã loại bỏ. 】

Ách, này liền loại bỏ?

Chẳng lẽ kia khối huyết ngọc chính là hắn xui xẻo nguyên nhân?

"Nó phải đi." Ninh ngân hà thu hồi tay, vội vàng chạy tới: "Từ từ."

Hắn đem ninh tảng đá lớn nâng dậy tới, triều nó thật sâu cúc một cung: "Thực xin lỗi, đoạt đi rồi đôi mắt của ngươi, ta đại cha mẹ hướng ngươi xin lỗi, phi thường thực xin lỗi."

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ