.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
"Tân cô nương!"
Tân Di vừa nghe là nhạc đan thanh, thầm mắng một tiếng ngu xuẩn, đột nhiên xoay người ngăn lại, lại bị nam nhân ôm cái đầy cõi lòng: "Tiểu mỹ nhân, tới, cấp gia thân hai khẩu."
"Họ nhạc, buông tay!"
Tân Di tức muốn hộc máu tránh thoát, rút kiếm sắc bén ra chiêu, chiêu chiêu thẳng đánh yếu hại!
Nhạc đan thanh lại chỉ phòng không công, sấn này chưa chuẩn bị đối nàng rải ra một phen hương phấn, Tân Di đột nhiên không kịp phòng ngừa, hút vào chút ít hương phấn, lập tức liền cảm thấy tay chân nhũn ra vô lực.
Tân Di làm luyện đan các đệ tử, phòng giải độc đan, nhưng cho dù nàng ăn vào đan dược, trong cơ thể dược hiệu lại không phải chung không có tiêu tán.
"Đê tiện tiểu nhân, ngươi đối ta hạ cái gì dược?"
"Các ngươi là luyện đan các đệ tử, đối phó các ngươi tự nhiên muốn phí chút tâm tư, cho nên ta ở vừa rồi liền đối với các ngươi hạ một mặt vô sắc vô vị mê dược, hơn nữa lần này, dược hiệu chồng lên, tưởng giải trừ dược hiệu...... Không, nhưng, có thể."
Nhạc đan thanh đắc ý câu môi, đang muốn âu yếm, Tân Di đột nhiên phát lực, đánh hắn một chưởng!
Nam nhân thân hình ngẩn ra, đáy mắt hiện lên sâu kín hồng quang, giây lát lướt qua thời khắc đó, xoay người liền hướng la cái thôn phương hướng chạy.
Tân Di chú ý hắn trong miệng "Các ngươi", lo lắng Thượng Quan Khỉ xảy ra chuyện, khoanh chân ngồi xuống vận chuyển nội lực, mạnh mẽ bức ra trong cơ thể còn sót lại dược hiệu, theo sát sau đó, toàn lực đuổi theo nhạc đan thanh.
......
La cái thôn.
Dung Dao biến trở về Kiều Vãn Khanh.
Đẩy cửa vào nhà, mới vừa tìm khối đất trống nằm xuống, liền nghe thấy Thẩm Dư An hỏi: "Sư tỷ, ngươi như thế nào cũng giả bộ bất tỉnh a?"
"Thoát khỏi hiềm nghi, chế tạo không ở tràng chứng cứ."
Dung Dao lời ít mà ý nhiều.
Thẩm Dư An đột nhiên ngồi dậy: "Sư tỷ, ngươi thật đi giết người phóng hỏa?"
"Không như vậy nghiêm trọng, chỉ là cùng muội tử hàn huyên liêu, thưởng sẽ ánh trăng, tóm lại ngươi đem miệng cho ta phong khẩn, không nghĩ tham dự, cũng đừng quấy rối."
Thẩm Dư An nga một tiếng, nằm trở về.
Nhưng hắn nghĩ nghĩ, khó hiểu lại hỏi: "Nếu là ngươi trở về phía trước, có người tới làm sao bây giờ?"
Nếu hỏi nàng rơi xuống, nàng lại muốn như thế nào giải thích?
Thẩm Ẩn cũng rất hiếu kì, ngay sau đó liền nghe Dung Dao trầm giọng nói: "Ta thất bại quá một lần, liền sẽ không thất bại lần thứ hai, nếu xuất hiện không thể khống nhân tố, ta sẽ làm bộ bị ma tu bắt đi, sau đó bị thương trở về."
Đương nhiên, này chỉ là sau chiêu.
Sự thật chứng minh, nàng kế hoạch không ra bất luận cái gì sai lầm.
Giả trang nhạc đan thanh dẫn dắt rời đi Tân Di, nhằm vào Thượng Quan Khỉ cá nhân triển khai trả thù kế hoạch, đã thuận lợi hoàn thành.
Đến nỗi, vì sao phải làm nhạc đan thanh đến sau núi tìm Tân Di?
Dung Dao lương bạc câu môi.
Tân Di đuổi kịp quan khỉ cùng nhau tính kế nàng, lại há có thể dễ dàng buông tha nàng?
' tức phụ giỏi quá! '
Thẩm Ẩn lại lần nữa hóa thân tiểu mê đệ, một đốn mãnh khen.
Dung Dao đáy mắt lúc này mới có ý cười: ' ngươi cũng rất tuyệt. '
Vợ chồng son lẫn nhau phủng hai câu, bên ngoài đột nhiên truyền đến một ít động tĩnh, Dung Dao cùng Thẩm Dư An lập tức nhắm mắt lại giả bộ bất tỉnh.
"Phanh" mà một tiếng, Phong Ngôn Trần mang theo người xông vào, mắt thấy mấy người tuy rằng té xỉu, lại không trở ngại, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Kiều sư muội, kiều sư muội tỉnh tỉnh."
Phong Ngôn Trần gọi vài tiếng, Dung Dao ấn ấn ấn đường, chậm rãi mở mắt ra: "Ta đây là làm sao vậy?"
"Ma tu lại xuất hiện, chúng ta đuổi tới sau núi, bọn họ đột nhiên không thấy bóng dáng, Đại sư huynh sợ là điệu hổ ly sơn, vội vàng mang chúng ta lộn trở lại, kết quả liền thấy các ngươi bị mê choáng."
Dung Dao gật đầu, tỏ vẻ hiểu biết.
Triệu Mộc Quân lại đột nhiên nói: "Thượng quan sư tỷ các nàng đâu?"
Phong Ngôn Trần sắc mặt khẽ biến, lập tức chạy tới Thượng Quan Khỉ chỗ ở.
Đoàn người vừa tới đến phụ cận, xa xa liền nghe thấy mấy nam nhân khó nghe thô tục lời nói thô tục, hoảng sợ kinh hãi nhìn lại, lại thấy Tân Di đứng ở cửa, đầy mặt kinh hoảng nhìn về phía bọn họ......
.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
Nhìn thấy Phong Ngôn Trần thời khắc đó, Tân Di khó nén hoảng loạn thần thái.
Trong phòng truyền đến thô tục ghê tởm dâm | loạn lời nói thô tục, không cần tưởng cũng biết đã xảy ra cái gì?
Đáng chết, nàng bị nhạc đan thanh tính kế!
Nhưng trước mắt thế cục, không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều, đột nhiên xoay người đá văng ra dân cư đại môn, rút kiếm vọt vào phòng, đương trường đánh chết đang ở quát tháo nam nhân.
Nam nhân khiến cho chính sảng, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị nhất kiếm xuyên tim, khí tuyệt bỏ mình ngã vào nữ nhân trên người.
Phong Ngôn Trần xông tới liền thấy —— bị nam nhân tiền hậu giáp kích, trình bánh kẹp thịt tư thái Thượng Quan Khỉ, cùng với bên cạnh cuống quít đề quần nam nhân.
Đạo tông đệ tử thấy vậy cảnh tượng, trong lòng toàn hung hăng chấn động!
Phong Ngôn Trần lắc mình ra chiêu, nhất kiếm đánh chết muốn chạy trốn nam nhân.
Nằm ở nữ nhân phía sau duy nhất người sống, đột nhiên đẩy ra Thượng Quan Khỉ, trần trụi thân thoát đi, đồng thời không quên trừng hướng Tân Di: "Xú nữ nhân, ngươi lật lọng!"
"Vương bát đản! Ngươi đừng vội nói bậy, ta căn bản không quen biết các ngươi!"
Tân Di ấn đường tàn nhẫn ninh, rút kiếm thứ hướng hắn, chiêu chiêu thẳng đánh yếu hại, mọi người xem ở trong mắt, lại theo bản năng phán định nàng ở giết người...... Diệt khẩu.
"Dừng tay!"
Phong Ngôn Trần lạnh giọng ngăn lại.
Tân Di khẽ cắn môi, không những không dừng tay, còn nhanh hơn ra chiêu tốc độ.
Nam nhân tay không tấc sắt, lại bị bức tiến góc tường, không đường nhưng trốn, đương trường bị nàng đâm trúng ấn đường, một kích trí mạng!
Tân Di hung hăng nheo lại mắt, trong lòng nhanh chóng cân nhắc thế cục, hừ lạnh xuy thanh nói: "Vô sỉ tiểu nhân, tàn hại Đại sư tỷ, lại vẫn chửi bới vu hãm ta, thật sự đáng chết!"
Dung Dao đứng ở ngoài cửa, âm thầm câu môi, phục lại liễm đi ý cười đi vào phòng.
Mới vừa thấy một người nam nhân mông, đôi mắt nháy mắt mù, Thẩm Ẩn bất mãn gầm lên truyền âm: ' không được xem! Lập tức đi ra ngoài! '
Dung Dao giật mình nhiên nửa giây, ngay sau đó che lại đôi mắt "A" một tiếng, xoay người chạy ra phòng.
Triệu Mộc Quân cùng từ Tương Lam một chúng nữ đệ tử, lúc này mới phản ứng lại đây, lập tức đỏ mặt chạy ra đi.
"Thiên nột, thượng quan sư tỷ quá thảm!"
"Nàng chính là công chúa, nếu hoàng gia bên kia truy cứu lên, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"
Triệu Mộc Quân thần sắc ngưng trọng, hiển nhiên cũng có phương diện này lo lắng.
Dung Dao lại nghi ngờ nói: "Tàn hại nàng là ma tu, hiện giờ đã chết, hoàng gia hẳn là sẽ không giận chó đánh mèo giáng tội chúng ta đi?"
"Ngươi quá ngây thơ rồi, chúng ta cùng nhau rèn luyện, hiện tại chỉ có nàng một người xảy ra chuyện, hoàng gia nhất định sẽ truy cứu trách nhiệm, chúng ta ai đều chạy không được!"
"Nga, nhưng vừa rồi cái kia ma tu, vì cái gì sẽ nói tân sư muội lật lọng đâu?" Dung Dao ra vẻ nghi hoặc, tung ra đề tài dẫn hướng, mấy cái nữ đệ tử lập tức bắt đầu hoài nghi Tân Di.
"Ta nghe nói Tân Di cũng thích Phong sư huynh, các ngươi nói, có thể hay không là nàng cố ý liên hợp ma tu hại thượng quan sư tỷ?"
"Ta cảm thấy có cái này khả năng, vừa rồi thượng quan sư tỷ bị xâm phạm khi, nàng liền đứng ở cổng lớn! Nhìn thấy chúng ta thời điểm, nàng có vẻ thực hoảng loạn, nếu thật không có làm chuyện trái với lương tâm nói, ngươi nói nàng hoảng cái gì?"
"Ngươi như vậy vừa nói, ta cũng cảm thấy nàng thực không thích hợp."
"Ân, nàng hiềm nghi xác thật rất đại." Dung Dao giống bị thuyết phục dường như gật gật đầu, phục lại nói: "Nhưng chúng ta chỉ là hoài nghi, không tận mắt nhìn thấy, nếu điện chủ hỏi, cần phải muốn ăn ngay nói thật."
"Sư muội nói đúng."
Triệu Mộc Quân cực kỳ tán đồng.
Mặt khác nữ đệ tử cũng sôi nổi gật đầu.
......
Đối mặt mọi người hoài nghi, Tân Di lần nữa cường điệu Thượng Quan Khỉ tao ngộ cùng nàng không quan hệ.
Phong Ngôn Trần quyết định về trước đạo tông, đem việc này bẩm báo điện chủ, từ hắn phán đoán sáng suốt.
Ai ngờ, Trì Vân Mộ cực kỳ thịnh nộ, đương trường liền sai người bắt giữ Tân Di ——
"Lập tức đem nàng đưa đến Càn nguyên hoàng thành, giao từ hoàng gia xử trí!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...