XTCL:TLADNX 2

29 2 0
                                    

  Dung Dao động tác một đốn, rũ mắt thấy bóng lưỡng giày da, uất thiếp chỉnh tề quần tây, không có bất luận cái gì để ý tới, tiếp tục đi cởi giày.
Nam nhân quanh thân hơi thở lại lạnh vài phần.
Nặng nề áp suất thấp, làm người hơi hơi nín thở, Dung Dao như cũ không phản ứng hắn, duỗi tay đem giày cao gót cởi, lại không cẩn thận đụng phải miệng vết thương, nhẹ nhàng trừu một hơi.
Tống Cẩn Thần trên cao nhìn xuống nhìn nàng.
Tinh xảo mày nhíu lại, đỏ bừng cánh môi, gắt gao nhấp, trắng nõn vũ mỹ trên mặt, mang theo thực rõ ràng sinh khí dấu vết.
Bỗng dưng cúi người, mạnh mẽ đem nàng công chúa bế lên.
Dung Dao đột nhiên không kịp phòng ngừa, theo bản năng đi ôm cổ hắn, trong tay cầm giày cao gót, lại không cẩn thận đụng phải hắn khóe mắt.
Thương càng thêm thương!
Tống Cẩn Thần thở hốc vì kinh ngạc, đau nheo lại mắt, đuôi lông mày lấy ra nhè nhẹ lạnh lẽo, đối thượng nữ nhân lo lắng hai mắt khi, lập tức liễm đi cả người lạnh lẽo, khoa trương kêu to một tiếng: "Đau."
"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý."
Dung Dao vội vàng xem xét, phát hiện hắn khóe mắt đỏ một khối.
Thương là ở trên xe làm cho, nhưng Tống Cẩn Thần che dấu thực hảo, không làm nàng thấy.
Hắn sẽ không hảo tâm nói cho nàng.
Mà là giống cái ác liệt bướng bỉnh hài tử, trơ mắt nhìn nàng đau lòng, bên kia không người thấy khóe miệng, câu ra sung sướng mà hưởng thụ cười.
v2898 hào phòng gian.
Tống Cẩn Thần ở cửa đứng yên, rũ mắt thấy hướng nữ nhân.
"Môn tạp ở túi quần, ngươi, lấy một chút."
Bị hắn ôm như thế nào lấy?
"Ngươi trước phóng ta xuống dưới."
"Ngươi quá nặng, ta tay đã tê rần, không động đậy."
Nam nhân nghiêm trang nói, khớp xương rõ ràng bàn tay to, lại thu đến càng khẩn.
Nàng xem như đã nhìn ra.
Hắn chính là chơi xấu da, muốn cho nàng nan kham.
Còn không phải là đào môn tạp thời điểm, sẽ đụng tới kia ngoạn ý sao.
A! Nàng chơi đều chơi đùa, chẳng lẽ còn sợ chạm vào?
Dung Dao duỗi tay hướng túi quần tìm tòi, đụng tới không thể miêu tả lửa nóng khi, lại không có chút nào tạm dừng, móc ra môn tạp một xoát, theo tích một tiếng mở khóa, qua tay thả lại đi khi, ác liệt...... Bấm tay bắn ra.
Tống Cẩn Thần hô hấp cứng lại, ánh mắt chợt trầm xuống!
Tinh xảo hầu kết lăn lăn, nam nhân đột nhiên đá văng ra cửa phòng, cúi đầu phong đổ nữ nhân môi, hung ác hôn, bước nhanh đi vào phòng tắm, phản chân phanh mà một tiếng đóng sầm môn, đem nàng phóng tới bồn rửa tay thượng, hóa thành một đầu mãnh thú, tùy ý đoạt lấy.
Nam nhân linh hoạt lưỡi, dắt mãnh liệt hung ác kính đạo, mạnh mẽ hấp thu cắn nuốt.
Dung Dao tim đập thật sự mau, thiếu chút nữa từ trái tim nhảy ra.
Lẫn nhau hơi thở giao hòa, bạn sốt ruột xúc thấp suyễn, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một đạo nho nhỏ tiếng đập cửa: "Là ai, ai ở bên trong?"
Hình Ôn!
Dung Dao bị nam nhân hôn đến hoảng hốt tâm thần, nháy mắt bị mạnh mẽ kéo về, nàng dùng sức đi đẩy nam nhân: "Hình Ôn ở bên ngoài, đủ rồi, ngô, Tống Cẩn Thần!"
Nam nhân ngoảnh mặt làm ngơ, ở trên người nàng nơi nơi đốt lửa.
Dung Dao bắt đầu hối hận.
Sớm biết như thế, nàng tuyệt không sẽ cố ý trêu chọc hắn.
Đang nghĩ ngợi tới như thế nào mới có thể làm hắn bình tĩnh lại, Tống Cẩn Thần đột nhiên ngậm trụ nàng môi, hung tợn cắn một ngụm: "Lần sau, tuyệt không buông tha ngươi!"
Nam nhân anh tuấn khuôn mặt, tẫn hiện dữ tợn, nhìn chằm chằm nàng sâu thẳm đôi mắt, lệnh người một trận kinh hãi.
Dung Dao đầu quả tim run rẩy, lại thấy hắn trong thời gian ngắn liễm đi cả người sắc bén hơi thở, xả tờ giấy khăn, động tác mềm nhẹ xoa xoa nàng môi, lại dùng cùng tờ giấy khăn, xoa xoa chính mình môi, rồi sau đó xoa thành một đoàn, ném vào rác rưởi ống.
Tống Cẩn Thần cẩn thận địa lý lý hai người quần áo, săn sóc đem nàng ôm hạ bồn rửa tay.
Duỗi tay mở ra phòng tắm môn, gợi lên một mạt trích tiên ôn từ ý cười, hướng Hình Ôn thấp giọng cười hỏi: "Ôn Nhi ngoan không ngoan, có hay không khóc nhè?"

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ