Dung Dao để sát vào nhìn nhìn.
Bị thương vết trảo cực tế, miệng vết thương thấm huyết, vỡ ra da sưng đỏ.
Hiển nhiên là bị miêu trảo sở trảo thương.
Dung Dao đột nhiên nhớ tới, hôm trước buổi tối kia nói mèo kêu thanh, sắc bén tầm mắt, thình lình đầu hướng Tần Ngữ trong lòng ngực hòe hộp gỗ.
Hòe mộc lại xưng quỷ mộc.
Ngũ hành trung thuần âm, tương truyền có thể phụ quỷ.
Trấn tà phù chú, cổ quái tanh hôi vị......
Nơi đó mặt nhất định là âm vật.
Dung Dao lại nghĩ tới, Bạc Sư đã từng đề cập, ngửi được một cổ kỳ quái khí vị sau, mới biến thành miêu......
Xem ra, bình đồ vật, nhất định là làm cho hắn biến thành miêu môi giới!
【 đinh —— đệ 4 nhiệm vụ rơi xuống! 】
【 siêu độ cực âm vại tà vật! 】
Dung Dao mới vừa đoán ra môi giới là cái gì, hệ thống đột nhiên tuyên bố mới nhất nhiệm vụ.
Nhưng, nàng làm sao siêu độ......
"Chỉ cần hóa giải tà vật oán khí, nhiệm vụ liền tính hoàn thành, kia tà vật cùng Bạc Sư có quan hệ, trong đó liên hệ cùng nội tình, ngươi có thể đi hỏi một chút hắn."
Thế nhưng thật cùng hắn có quan hệ.
Dung Dao như suy tư gì một lát, chợt nheo lại mắt, tức giận quát lớn: "Nàng là ngươi nãi nãi, ngươi như thế nào có thể đối nàng động thủ?"
"Đây là ta cùng chuyện của nàng, cùng ngươi không quan hệ!"
Dung Dao đối thượng nữ nhân âm trầm oán độc hai mắt, mày tức khắc khẩn ninh.
"Là cùng ta không quan hệ, nhưng cũng phiền toái ngươi làm người được không? Nếu không phải bởi vì ngươi, bọn họ sẽ tìm đến phiền toái? Ngươi nếu là thực sự có năng lực, đem bọn họ toàn thu phục a!"
Đối mặt nàng châm chọc mỉa mai, Tần Ngữ trước sau thờ ơ.
Dung Dao xem như mở rộng tầm mắt.
"Ngươi vẫn là thật là...... Sống giống cái cự anh giống nhau, chỉ biết cho người khác thêm phiền toái!"Dung Dao đỡ Tôn Tĩnh Quân đi ra phòng, đi vào nàng phòng xử lý miệng vết thương.
Hứa Duệ làm người nhìn Tần Ngữ, đi theo đi vào tới: "Thi tiểu thư, ta hôm nay cần thiết nhìn thấy Boss, nếu không đừng trách ta không nói tình cảm!"
"Cho ta vài phút, đợi lát nữa nhất định cho ngươi một cái vừa lòng công đạo."
Dung Dao chi đi rồi Hứa Duệ, lắc đầu than thanh hỏi nàng: "Lão nhân gia, ngươi có biết Tần Ngữ ôm đồ vật là cực âm tà vật?"
Tôn Tĩnh Quân trong lòng hoảng hốt, vội vàng phủ nhận: "Không phải, kia chỉ là bình thường hộp."
"Bình thường hộp, sẽ không dùng quỷ mộc chế thành, nàng trong phòng xú vị, đó là trải qua đặc thù xử lý quá miêu thi thi xú......."
"Ngươi nói bậy gì đó! Nếu là thi xú, ta sao có thể sẽ nghe thấy không được!" Tôn Tĩnh Quân lạnh giọng đánh gãy, thần sắc lại càng thêm hoảng loạn.
Dung Dao thấp thấp bật cười, chậm rãi đứng dậy.
"Vậy không có gì hảo nói."
"Từ từ, ngươi không thể đi!"
Tôn Tĩnh Quân duỗi tay muốn giữ chặt nàng, lại bị Dung Dao dùng sức ném ra: "Hôm nay liền tính ngươi quỳ xuống tới cầu ta, ta cũng sẽ không giúp một cái ngược miêu biến | thái."
Lời này vừa nói ra, già nua mọc đầy tế văn hai mắt, đột nhiên trừng lớn, Tôn Tĩnh Quân không dám tin tưởng nhìn nàng: "Ngươi, ngươi như thế nào sẽ biết......?"
"Hai chỉ chiết nhĩ miêu trảo, thời hạn hai ngày."
"Ngươi thấy?" Tôn Tĩnh Quân sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt nhiều vài phần vô thố.
"Ân, thấy." Dung Dao khinh mạn gật đầu, gợi lên môi, lạnh lạnh chọc thủng: "Tuy rằng ngươi rất muốn giúp nàng che dấu, còn là bị ta phát hiện, về sau, các ngươi sống hay chết, ta sẽ không lại quản!"
Dung Dao lạnh lùng xoay người, cùng lúc trước điềm mỹ khả nhân dễ thân cận hình tượng, hoàn toàn khác nhau như hai người.
Nhưng nàng đối Tôn Tĩnh Quân mà nói, không thể nghi ngờ là cuối cùng một cây cứu mạng thảo.
"Thi tiểu thư, tính ta cầu ngươi, cầu ngươi giúp giúp ta cái này lão thái bà đi!" Tôn Tĩnh Quân hai mắt mãn hàm chứa nước mắt, bùm một tiếng quỳ gối trên mặt đất.
*
*
【 dưới số lượng từ bất kể phí, hạ chương đổi mới sau xóa 】
Vốn dĩ không nghĩ nhanh như vậy kiến đàn.
Nhưng là mấy ngày hôm trước bị che chắn một chương ( quất miêu 31 tiểu tiết ), ta đem lái xe nội dung toàn xóa rớt, đến bây giờ như cũ không thả ra.
Về sau trang web sẽ càng nghiêm khắc, ái muội hỗ động, hôn diễn đều không được.
Vô xóa bản về sau phóng trong đàn.
Đạt tới yêu cầu, thỉnh xem q|q bình luận sách khu trí đỉnh thiếp, ấn yêu cầu thêm đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...