Dung Dao giật nhẹ Đường Hoặc quần áo, lại nhìn về phía giang ngạn: "Đi thôi, phùng lão sư đưa các ngươi hồi trường học."
"Ta không đi trường học."
Giang ngạn cổ quái nhìn nàng liếc mắt một cái, bướng bỉnh quay đầu đi.
Đường Hoặc nhìn chính mình trên người ngắn tay áo thun, nhíu mày than nhẹ: "Chỉ còn một kiện quần áo, muốn đi trường học nói, vẫn là đánh xe đi."
Hắn vừa rồi xuống xe khi, giống như vứt bỏ một kiện giáo phục.
Nhưng này cùng ngồi phùng văn xe, lại có cái gì quan hệ?
"Ta đối phùng lão sư xa hoa xe dị ứng."
Dung Dao: "......." Ách, nàng thiếu chút nữa liền tin.
Xoay người nhìn về phía phùng văn.
"Phùng lão sư, giang ngạn sự, có thể hỗ trợ bảo mật sao?"
"Chỉ cần hắn về sau không hề phạm, ta nguyện ý giúp hắn dấu diếm." Phùng văn bày ra một bộ làm thầy kẻ khác tư thái.
"Kia, thả bọn họ một ngày giả được không?"
"Không cần phải hướng nàng xin nghỉ." Đường Hoặc đẩy giang ngạn một phen, lôi kéo Dung Dao đi ra ngoài.
"Uy!" Phùng văn cau mày, vội vàng đuổi theo đi: "Các ngươi muốn đi đâu?"
"Về sớm trốn học."
Đường Hoặc ném xuống một câu, cũng không quay đầu lại rời đi.
Dung Dao giơ ngón tay cái lên, cấp nam hài so tán, mang theo hai người đi vào phụ cận quán ăn.
Đồ ăn thượng bàn.
Giang ngạn đầu vẫn luôn thấp, liền cũng không ngẩng đầu lên.
Đói bụng một đêm, không đói bụng sao?
Dung Dao cho hắn thịnh chén cháo, lại gắp đồ ăn: "Đừng thất thần, ăn trước điểm đồ vật."
Mới vừa buông chiếc đũa, sạch sẽ như tân chén đĩa, phóng tới nàng trước mặt.
"Ta cũng muốn." Đường Hoặc mắt trông mong xem nàng.
Dung Dao lúc này mới phát hiện, nam hài đeo một bộ tơ vàng khung mắt kính.
Còn khá xinh đẹp.
Dung Dao cho hắn thịnh một chén, chính mình cũng ăn chút, quay đầu vừa thấy, giang ngạn vẫn là không nhúc nhích đũa.
"Ta đi tranh WC."
Dung Dao đứng dậy vừa ly khai, giang ngạn trước mặt cháo chén, đã bị Đường Hoặc cầm đi.
"Uy, đây là ngươi tỷ cho ta!" Giang ngạn vội vàng đi đoạt, cũng mặc kệ năng không năng, ba lượng khẩu toàn bộ uống xong.
"Về sau đừng lại xằng bậy."
Đường Hoặc uống lên khẩu cháo, giương mắt xem hắn: "Ngươi hiện tại cùng người khác xằng bậy, về sau gặp được thích nữ hài, sẽ hối hận."
"Sẽ không tái ngộ tới rồi."
Giang ngạn vuốt ve chén đế, trong đầu tất cả đều là nữ hài điềm mỹ tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...