KHQSQKC 2

22 2 0
                                    

.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
"Vương Minh Châu là các ngươi hại chết?"
Nghe nàng nhắc tới Vương Minh Châu, ba con ác quỷ quanh thân bồng bột lệ khí nháy mắt bạo trướng: "Là nàng trước hại chết chúng ta!"
Dung Dao dương dương mi, tựa hồ cũng không cảm thấy ngoài ý muốn: "Tiếp tục nói."
Ba con ác quỷ lập tức mở ra máy hát, đầy ngập phẫn nộ đem gặp cực khổ, một cổ não toàn đảo ra tới!
"Chúng ta ba người là Xuân Phong Lâu tiểu quan, mấy ngày trước đây cùng Vương Minh Châu cùng du lịch, nàng đem chúng ta đưa tới hắc phong vùng núi giới, đưa ra vô lý yêu cầu, vốn dĩ chúng ta không đồng ý, nhưng nàng lấy ra rất nhiều bạc, chúng ta liền đồng ý, nhưng nàng lại làm hộ viện đem chúng ta sống sờ sờ thiêu chết!"
"Chúng ta phía trước chưa bao giờ gặp qua nàng, càng không trêu chọc quá nàng, chúng ta liền nguyên nhân chết cũng không biết!"
Trong đó một con ác quỷ nói xong, một khác chỉ ác quỷ lập tức đầy mặt ủy khuất nói tiếp.
Bọn họ có thể không ủy khuất sao?
Nguyên nhân chết không biết rõ ràng, muốn báo thù lại gặp phải đạo tông người, hiện giờ lại gặp được cấp bậc cao nhất quỷ sát......
Thật con mẹ nó xui xẻo!
......
"Các ngươi đã giết nàng, vì cái gì không rời đi, còn muốn cắn nuốt nàng thân thể?"
Dung Dao đối bọn họ nói bán tín bán nghi.
"Chúng ta cũng không nghĩ, nhưng nàng trong cơ thể có cổ quái đồ vật, lúc trước vốn định đem nàng đùa chết, kết quả lại không thể hiểu được thượng nghiện."
Một khác chỉ ác quỷ cũng nói tiếp nói: "Chúng ta tuy rằng phát hiện hồn thể cùng nàng dung hợp, nhưng nàng kia chỗ tuyệt không thể tả, muốn một lần, còn muốn......."
"Nàng lúc trước đưa ra vô lý yêu cầu là cái gì?"
Dung Dao đánh gãy ác quỷ nói.
Ba con ác quỷ cho nhau nhìn nhìn, mới nói: "Nàng làm chúng ta làm trò nàng mặt hoan hảo, vẫn luôn mắng chúng ta ghê tởm, rồi lại yêu cầu chúng ta nhiều chơi chút đa dạng......."
"Được rồi, đình chỉ!"
Dung Dao lại lần nữa đánh gãy, tiện đà lại hỏi: "Vương Minh Châu đi Xuân Phong Lâu phía trước, các ngươi tiếp đãi quá khách nhân giữa, có hay không chung hiểu biết khách nhân?"
"Có! Hắn là một cái giang hồ thuật sĩ!"
Dung Dao vừa nghe, nghĩ đến Triệu Mộc Quân phía trước nói, lập tức nghĩ đến một người.
Nguyên bản mơ hồ ý nghĩ nháy mắt lũ thanh, nàng đang muốn mở miệng hỏi lại, Thẩm Ẩn đột nhiên đứng dậy triều nội thất đi đến.
Dung Dao một phen giữ chặt hắn: "Ngươi muốn làm chi?"
"Nhìn xem Vương Minh Châu xác chết."
Khi nói chuyện, hắn thăm dò hướng bên trong vọng.
Dung Dao dương tay chụp ở hắn đôi mắt thượng: "Nhìn cái gì mà nhìn, chuyện này không cần ngươi nhúng tay."
Nếu là đặt ở trước kia, chiêu thức ấy đi xuống, tuyệt đối muốn sưng.
Rốt cuộc mỗ quỷ sát mặt, đã từng so tường thành còn ngạnh!
Nhưng hôm nay, Thẩm Ẩn cùng nàng thông cảm hệ mệnh, Dung Dao này một phách, lăng là đem hắn minh diễm kiều nộn ót cùng mặt mày, chụp đến sinh đau!
"Không cho xem liền không xem, hạ như vậy trọng tay làm chi?"
Thẩm Ẩn cảm giác sâu sắc ủy khuất, u oán trừng nàng liếc mắt một cái, lại sấn đến quyến rũ khuôn mặt càng thêm hoặc nhân.
Ba con ác quỷ nuốt nuốt nước miếng.
Này quỷ sát nhan giá trị, cũng quá cao!
Đồng dạng đều là quỷ, vì sao bọn họ xám xịt cay đôi mắt, hắn mặt lại bóng loáng trắng nõn lại tinh tế?
Ông trời thật không công bình!
Ba con ác quỷ chính tức giận bất bình, đột nhiên bị Thẩm Ẩn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lập tức túng thành cẩu, câu lũ thân mình súc thành một đoàn.
Thẩm Ẩn thu hồi lãnh nịnh tầm mắt, nhìn về phía nữ nhân khi lại khôi phục kia phó u oán bộ dáng.
Nhưng kia u oán trung, tựa hồ còn mang theo một ít ngạo kiều, hắn dương mi nói: "Gia biết là chuyện như thế nào, ngươi cầu xin gia, gia liền nói cho ngươi."
Dung Dao không để ý đến hắn, thấp giọng niệm tụng chiêu hồn chú, muốn đi chiêu Vương Minh Châu hồn, nhưng nàng niệm ước chừng ba lần, lại một chút động tĩnh đều không có.
Kỳ quái.
Này rốt cuộc sao lại thế này?
"Vương Minh Châu hồn phách, bị người phong ở xác chết, ngươi có thể thú nhận tới mới kỳ quái."
.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
Hồn phong xác chết.
Xem ra, thật là kia giang hồ thuật sĩ việc làm.
Nhưng hắn rốt cuộc có cái gì mục đích?
"Hắn ở dưỡng quỷ."
Thẩm Ẩn xoa ẩn ẩn làm đau ót, rũ mắt bễ nghễ ba con ác quỷ, kiên nhẫn cấp Dung Dao giải thích: "Kia giang hồ thuật sĩ hẳn là tà tu, đang ở tu tập quỷ nói, dùng tươi sống nữ thể dưỡng quỷ, đãi đem ác quỷ cắn nuốt sau, lại lấy song tu phương pháp hấp thụ lực lượng."
Lời vừa nói ra, ba con ác quỷ mặt lộ vẻ thần sắc!
Nếu đúng như hắn theo như lời, bọn họ mỗi lần đều khống chế không được muốn Vương Minh Châu, kia chẳng phải là thực mau liền phải bị nàng cắn nuốt?
Ba con ác quỷ càng nghĩ càng sợ hãi.
Đang muốn tìm kiếm Thẩm Ẩn che chở, Dung Dao đột nhiên nói: "Các ngươi ba cái giúp nàng mặc vào quần áo, chính mình cũng tìm một kiện mặc tốt."
Ba con ác quỷ nhìn ra Dung Dao cùng Thẩm Ẩn quan hệ, mang theo lấy lòng ý vị, ma lưu chạy tới cấp Vương Minh Châu tròng lên quần áo.
Thẩm Ẩn xoa ót tay một đốn, mặt lộ vẻ mấy phần ái muội ý vị: "Ngươi vừa rồi không cho ta đi vào, chẳng lẽ là sợ ta thấy nàng kia phó xấu xí thân mình?"
Xấu xí thân mình......
A, người khác đều xấu, liền hắn đẹp nhất!
Này nam nhân thật đúng là trước sau như một mê chi tự tin!
"Chủ nhân, ngươi nhận được hắn?"
Vẫn luôn trầm mặc Tiểu Tiền Tiền, đột nhiên lên tiếng.
Dung Dao sửng sốt, lại không đáp lại.
Ba con ác quỷ mặc hảo, chi một tiếng, Dung Dao lúc này mới quay đầu đi, nhìn bọn họ trên người nữ nhân váy áo khi, buồn cười ngoắc ngoắc môi, ngay sau đó lấy ra một lá bùa, dán với Vương Minh Châu cái trán, thấp giọng niệm tụng giải phong chú.
Giây lát, theo sát một đạo lục quang hiện ra, Vương Minh Châu hồn phách, phá phong mà ra.
"Nuốt rớt nàng hồn phách."
Ba con ác quỷ giật mình, ngơ ngác nhìn về phía Dung Dao, lại không có nửa điểm động tác.
Đột nhiên, một đạo minh hoàng trói linh chú, phi tập Vương Minh Châu cái trán, trói buộc nàng hồn phách đồng thời, Dung Dao phục lại lạnh giọng mở miệng: "Các ngươi không phải cùng nàng có thù oán sao, còn thất thần làm gì, chẳng lẽ còn chờ bị nàng cắn nuốt?"
Ba con ác quỷ nghe này, lúc này mới phản ứng lại đây.
Ở Dung Dao triệt hạ phù chú trước tiên, phía sau tiếp trước phi phác qua đi, nháy mắt đem Vương Minh Châu hồn phách phân ăn sạch sẽ!
Ác quỷ nhóm liếm liếm khóe miệng, thu hồi thật dài sâm bạch răng nanh.
Đang muốn xoay người hướng Dung Dao nói lời cảm tạ, ba đạo phù chú đột nhiên dừng ở trên người, bọn họ còn không có phản ứng lại đây, hạ nháy mắt liền hóa thành tam lũ khói nhẹ, biến mất ở trong thiên địa.
"Vì cái gì diệt bọn hắn?"
Đột nhiên biến cố, cũng làm Thẩm Ẩn ngẩn người.
"Bọn họ là ác quỷ, lưu lại cũng là tai họa." Dung Dao thần sắc nhàn nhạt, lên tiếng.
Thẩm Ẩn lại nhíu mi: "Nếu ta làm ác, ngươi cũng sẽ tiêu diệt ta?"
Dung Dao động tác một đốn, xoay người nhìn về phía Thẩm Ẩn khi, mặt mày vô cùng thanh lãnh: "Nếu ngươi biến thành bọn họ như vậy, ta sẽ không lưu tình chút nào tiêu diệt ngươi, chẳng sợ đại giới là...... Hồn phi phách tán."
Nữ nhân ánh mắt, nhìn như ôn đạm, kỳ thật tích tụ sắc bén, tựa có thể dễ dàng nhìn thấu nhân tâm.
Thẩm Ẩn ánh mắt lóe lóe, lại không dám cùng nàng đối diện, không chỗ nào che giấu tư thái, càng lệnh Dung Dao quanh thân hơi thở tiệm lãnh.
"Ngươi, ngươi không tiếp tục tra cái kia giang hồ thuật sĩ?" Thẩm Ẩn vội vàng nói sang chuyện khác.
"Người khác sự, cùng ta không quan hệ."
Dung Dao lương bạc cười nhạt, lời ít mà ý nhiều.
Thẩm Ẩn mím môi, không hề hỏi nàng, thức thời xách theo hộp đồ ăn biến mất.
Dung Dao mở cửa đi ra phòng, thẳng đối Vương Tiền Tiến nói: "Ba con ác quỷ sinh thời bị ngươi nữ nhi hại chết, sự tình ngọn nguồn ngươi hỏi trong phủ hộ viện liền biết, hiện giờ ngươi nữ nhi hồn phách đã tán, ác quỷ đã trừ, bình thường thổ táng có thể."
Dứt lời, nàng gật đầu cáo từ, dẫn đầu hướng phủ ngoại đi đến.
Mọi người hai mặt nhìn nhau.
Tổng cảm thấy nàng tựa hồ ở...... Sinh khí?
.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
Trên xe ngựa.
Dung Dao không nói một lời, quanh thân hơi thở cực lãnh.
Nàng ở trong phòng làm cái gì, vì cái gì sẽ sinh khí?
Không có người biết.
Phong Ngôn Trần nhiều lần tưởng mở miệng, nhưng đối mặt Dung Dao quanh thân khí lạnh áp, không thể không thức thời câm miệng, yên lặng lưu ý nàng biểu tình.
Đáng tiếc nhìn một đường, cái gì cũng chưa nhìn ra.
Dung Dao trước sau xụ mặt, không một chút biến hóa.
Tới rồi khách điếm, nàng dẫn đầu nhảy xuống xe ngựa, ai ngờ còn không có đứng vững, một đạo sắc bén kiếm phong, thẳng bức nàng mặt ——
Dung Dao nhíu mày, thân hình bỗng dưng ngửa ra sau, chợt nghiêng người ra chiêu, hai ngón tay tinh chuẩn khẩn khấu tinh tế thủ đoạn, đột nhiên một dùng sức, nữ nhân toa nhiên ăn đau, nháy mắt bị tá rớt sức lực, nhẹ buông tay, lợi kiếm phanh mà một tiếng, thật mạnh rơi trên mặt đất.
"Kiều Vãn Khanh, ngươi buông ta ra!"
Thượng Quan Khỉ híp một đôi nhung mỏng đơn phượng nhãn, bính ra oán độc lạnh lẽo: "Ngươi lại không buông tay, tin hay không ta làm phụ hoàng chém ngươi đầu chó!"
"Xem ta khó chịu?"
Thượng Quan Khỉ sửng sốt, Dung Dao đột nhiên buông ra nàng: "Có dám hay không bàn tay trần đánh một trận?"
"Đánh liền đánh, nếu ta thắng, về sau ly Đại sư huynh xa một chút!"
"Hảo."
Phong Ngôn Trần đi ra thùng xe, nghe được Dung Dao nói, sắc mặt tức khắc lãnh lệ vài phần.
Nàng liền như vậy chán ghét hắn?
Thượng Quan Khỉ nhìn thấy Phong Ngôn Trần, đáy lòng tức giận càng sâu, nàng hung hăng cắn răng, đột nhiên đem trên người bội kiếm, phù chú cùng đan dược, toàn ném đến trên mặt đất.
"Xem chiêu ——!"
Thượng Quan Khỉ dẫn đầu ra chiêu, công kích trực tiếp hạ ba đường.
Võ học bên trong, công kích hạ ba đường là nhất hung tàn độc ác chiêu thức, đối thủ một khi trúng chiêu, vô cùng có khả năng làm cho ngất hoặc tử vong, thậm chí...... Mất đi sinh dục năng lực.
Xem ra nàng thật sự rất hận nàng.
Dung Dao nghiêng đầu nhẹ nhàng tránh thoát, chỉ thủ chứ không tấn công.
Thượng Quan Khỉ hung hăng cắn răng, thủ hạ phát lực ác hơn, chiêu chiêu thẳng đánh nàng yếu hại.
Tập Văn Uyên nhìn không được, nhịn không được nói: "Sư tỷ cũng quá độc ác, Kiều Vãn Khanh nếu là không cẩn thận trúng chiêu, người này đã có thể muốn phế đi."
Nữ nhân thật đáng sợ, về sau ngàn vạn không thể dễ dàng đắc tội.
"Nàng sẽ không thua."
Phong Ngôn Trần nhàn nhạt ra tiếng.
Vừa dứt lời, ra một thân hãn Dung Dao, nghiêng người né tránh Thượng Quan Khỉ thế công, hai ngón tay đòn nghiêm trọng nàng nhĩ sau.
"A ——!"
Tinh mịn đau đớn nhanh chóng lan tràn, Thượng Quan Khỉ chỉ cảm thấy một trận choáng váng, toàn thân giống tựa rút cạn sức lực, chân mềm nhũn, thật mạnh quỳ trên mặt đất.
Ngay sau đó, cánh tay bị trói chặt, một ninh lại một tá, khó có thể miêu tả cự đau, đương trường lệnh Thượng Quan Khỉ chật vật quỳ rạp trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh thẳng tích, liền nửa câu lời nói đều nói không nên lời!
Dung Dao thần sắc thanh lãnh, rũ mắt bễ nghễ nàng, trong lòng hờn dỗi, lúc này mới tiêu chút.
Đánh một trận, quả thực thống khoái nhiều.
"Uy, ngươi như thế nào đánh người đâu?!"
Mấy cái đạo tông đệ tử lao tới, thấy Thượng Quan Khỉ thống khổ quỳ rạp trên mặt đất, lập tức toàn diện thảo phạt Dung Dao.
"Đều là đạo tông đệ tử, ngươi thật quá đáng!"
"Ta chờ trở lại đạo tông, nhất định đúng sự thật bẩm báo điện chủ, đem ngươi trục xuất sư môn!"
......
Một chúng đệ tử ríu rít, chỉ vào Dung Dao cái mũi mắng.
Dung Dao có thể nhẫn, người khác không thể nhẫn.
Phong Ngôn Trần lạnh mặt nhảy xuống xe, đi đến Dung Dao trước mặt: "Đều câm mồm!"
Một chúng đệ tử hơi há mồm, lại đột nhiên mất thanh.
Phong Ngôn Trần rõ ràng sửng sốt một chút.
Dung Dao liếc hắn một cái, thẳng vòng qua hắn, đẩy ra đám người, đi vào Thượng Quan Khỉ bên người ngồi xổm xuống: "Sư tỷ, ta đánh ngươi sao?"
......
Thượng Quan Khỉ gắt gao cắn răng, nửa câu lời nói cũng nói không nên lời.
Dung Dao ngoắc ngoắc môi, đem nàng nâng dậy đồng thời, chế trụ cánh tay của nàng, đột nhiên hướng lên trên một đưa, Thượng Quan Khỉ cả người đau ý lập tức biến mất, sắc mặt cũng khôi phục như thường.
...... Hoàn toàn nhìn không ra đã từng chịu quá thương.

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ