"Bên ngoài cái kia ngươi liêu bất động nam nhân, chính là hắn vợ trước tiểu thúc, giang thành Tống gia Tống Cẩn Thần, ta cùng hắn a, ngày hôm qua... Mới vừa nhận thức."
Dung Dao tư thái biếng nhác nhiêu, đỏ tươi móng tay nhẹ liêu xoã tung hơi cuốn tóc dài.
Ấm hoàng ánh đèn tưới xuống tới, vì nữ nhân mạ lên một tầng nhàn nhạt vầng sáng, cử chỉ đầu đủ gian, tản ra vô cùng mị lực.
Đại dã mỹ tử nhất thời xem sửng sốt.
Chờ nàng lấy lại tinh thần, oán giận cùng lòng đố kị, lại lần nữa bò lên trên nàng mặt.
Dung Dao đột nhiên xuy một tiếng.
"Thông minh nữ nhân, vĩnh viễn sẽ không đem xấu xí một mặt, triển lộ người trước, mặc kệ đối phương là nam vẫn là nữ, khí tràng cùng trận trượng, tuyệt không có thể thua."
Đại dã mỹ tử lập tức hít sâu, điều chỉnh chính mình cảm xúc.
"Lúc này mới đối sao."
Dung Dao vừa lòng câu môi: "Cùng với vì nam nhân uống say không còn biết gì, không bằng làm nam nhân tưởng ngươi nghĩ đến say rượu, đối nam nhân muốn nhiều chơi điểm chiêu nhi, mới có thể chặt chẽ bắt lấy hắn tâm."
Giờ này khắc này.
Ở đại dã mỹ tử trong mắt, Dung Dao tựa như phỏng hoàng trong cuộc đời đạo sư.
Một cái ý tưởng đột nhiên toát ra.
Lúc này, Dung Dao di động lại vang lên.
Nữ nhân xem cũng chưa xem, trực tiếp cắt đứt.
Đại dã mỹ tử tinh tường thấy điện báo người là "87 chồng trước Hình cặn bã" khi, tâm bỗng dưng nhảy dựng, liền ánh mắt đều trở nên không giống nhau.
"87 là có ý tứ gì?"
"Hắn là ta kết giao quá đệ 87 cái nam nhân, Hình Hoài kia nam nhân tuy rằng tra, nhưng rất có tính khiêu chiến, ta dùng nửa tháng mới đem hắn thu phục.
Bất quá a, nam nhân chính là tiện, ngày hôm qua mới vừa cùng hắn ly hôn, sáng nay lại đi Tống gia đổ ta cầu hợp lại, thật là phiền nhân nột."
Đại dã mỹ tử mang theo sùng bái ánh mắt, nhìn lên mị lực bắn ra bốn phía nữ nhân.
Hảo tưởng cầu xin nàng......
Cầu nàng không cần lại phát ra nàng mị lực......
Loại này cực cụ mị lực nữ nhân, quả thực chính là nàng thần tượng!
Đại dã mỹ tử đột nhiên quỳ xuống, ôm lấy Dung Dao chân: "Cầu xin ta, giúp giúp ta, ta thực thích Hình Hoài quân, cầu ngươi giúp ta đuổi tới hắn!"
"Ách? Ngươi trước lên."
Này... Đảo quốc người tùy tiện cho ai đều có thể quỳ sao?
"Không, ta không dậy nổi, ngươi trước đáp ứng ta, ngươi không đáp ứng, ta liền không đứng dậy!" Đại dã mỹ tử ôm đến càng khẩn, sợ nàng chạy.
Dung Dao trăm triệu không nghĩ tới, nữ nhân này tốt như vậy lừa.
Nàng nghĩ nghĩ, ra vẻ khó xử, lại hơi mang ghét bỏ hỏi một câu: "Ngươi làm gì một hai phải Hình Hoài, đổi những người khác không được sao?"
"Không, ta chỉ cần hắn!"
"Chỉ cần hắn? Hắn sẽ không chính là vứt bỏ ngươi nam nhân đi?"
Đại dã mỹ tử không nói chuyện, nước mắt lại chảy ra.
"Được rồi, đừng khóc, liền tính là khóc, cũng muốn làm Hình Hoài vì ngươi khóc, ngươi nếu tưởng chinh phục hắn, về sau cần thiết toàn nghe ta."
Dung Dao cực cụ khí phách lên tiếng, kích động đại dã mỹ tử tâm.
Thẳng thắn sống lưng, thu hồi hai tay đặt ở trên đùi, đột nhiên triều Dung Dao thật sâu cúc một cung: "Tốt sư phụ, mỹ tử nhất định ghi nhớ trong lòng!"
-
Hai người lẫn nhau để lại liên hệ phương thức.
Dung Dao trở lại ghế dài, nam nhân lập tức cầm lấy khăn lông ướt, cẩn thận săn sóc cho nàng sát tay.
Đại dã mỹ tử lẳng lặng nhìn một màn này, đầy mặt hâm mộ cùng ghen ghét.
Bất quá nàng tin tưởng, không lâu tương lai, Hình Hoài cũng sẽ giống nam nhân giống nhau, đối nàng che chở đầy đủ.
Tống Cẩn Thần mua đơn khi, bị cho biết miễn đơn.
Dung Dao bưng lên chén rượu, hướng đại dã mỹ tử nâng chén trí tạ, ngay sau đó huề cùng nam nhân rời đi luyến と hoa.
Trên đường trở về.
Tống Cẩn Thần đem nữ nhân ôm vào trong ngực, rũ mắt thấy nàng: "Ngươi tính toán làm kia nữ nhân đi tìm Hình Hoài phiền toái?"
"Không, ta muốn cho Hình Hoài yêu nàng."
Tống Cẩn Thần nhíu một chút mày, sâu kín ra tiếng: "Hình Hoài đối Tống hi cảm tình không cạn, muốn cho hắn ở trong thời gian ngắn yêu hại chết Tống hi nữ nhân...... Này không quá khả năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...