"Lục Dĩ Thừa......."
Dung Dao chính cảm động không được, Lục Dĩ Thừa đột nhiên hôn mê bất tỉnh.
Duỗi tay một sờ, nam nhân phía sau tất cả đều là huyết.
Dung Dao trong lòng hoảng hốt, đột nhiên đem hắn cõng lên, suốt đêm đưa hướng bệnh viện.
Tần Việt súng máy bắn phá thời điểm.
Nam nhân đem nàng gắt gao hộ ở trong ngực.
Lúc ấy tình huống khẩn cấp, hắn trên người vốn dĩ liền cột lấy huyết túi, hoàn toàn không chú ý hắn trúng thương.
Lục Dĩ Thừa tổng cộng trúng tam thương.
Trong đó một phát viên đạn thiếu chút nữa mệnh trung trái tim.
May mà giải phẫu thực thành công, Lục Dĩ Thừa mới bảo vệ một mạng.
Ngày kế giữa trưa.
Cảnh sát phái đi cứu hộ người, ở rơi xuống máy bay trực thăng hài cốt tìm được hai cụ đốt trọi thi thể.
Kinh dna giám định, đó là Tần Văn cùng Ngân Hồ.
Cảnh sát theo Tần Việt rơi xuống vị trí, dọc theo vách núi sau con sông một đường tuần tra, cuối cùng chỉ phát hiện nam nhân quần áo.
Mấy ngày tra xuống dưới.
Tần Việt phảng phất hư không tiêu thất giống nhau, rơi xuống không rõ.
Mà An Kỳ, tắc bị Tiết trung tướng mang theo đi trước m quốc, đem người giao cho fbi.
Dung Dao lòng tràn đầy tư đều ở Lục Dĩ Thừa trên người.
Vẫn luôn đều ở phòng bệnh thủ hắn.
Hôm nay ban đêm, thủ thủ đã ngủ.
Lại lần nữa tỉnh lại khi, người đã nằm ở trên giường bệnh...... Nam nhân trong lòng ngực.
"Đừng nhúc nhích, làm ta lại ôm sẽ."
Dung Dao mới vừa động một chút, đã bị Lục Dĩ Thừa ôm chặt lấy, mềm nhẹ hôn, theo nhau mà đến.
Vừa ra ở nàng trên môi, phòng bệnh môn đột nhiên mở ra, Lục Hạo cùng Nhậm Triển mấy người trừng lớn đôi mắt nhìn bọn họ.
"Các ngươi khi nào ở bên nhau?"
"Thời giáo quan, không phải là Dĩ Thừa cứu ngươi một mạng, ngươi liền lấy thân báo đáp đi?"
Lục Hạo vừa nghe, đầy mặt ảo não mà mãnh chụp đùi!
"Sớm biết rằng ta liền không chạy, ăn mấy viên súng còn có thể anh hùng cứu mỹ nhân, về sau nói ra đi nhiều có mặt nhi, ai!"
Dung Dao không chút hoang mang hạ giường bệnh, cấp Lục Dĩ Thừa cái hảo chăn mỏng.
Mới vừa đổ mấy chén thủy, Nhậm Triển đột nhiên hỏi.
"Ta nghe nói kia giá máy bay trực thăng đuôi cánh bị bom tạc quá, các ngươi đêm đó không phải là dùng lựu đạn......."
"Khụ khụ, ta giọng nói không thoải mái, Nhậm Triển ngươi đi cho ta hai cân quả táo." Lục Dĩ Thừa khụ đánh gãy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...