End <3!

42 3 0
                                    

【 đinh —— nhiệm vụ hoàn thành! 】

Cầm tạp người: Dung Dao

Tài sản ngạch trống: 18700000

......

Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu vào trên cửa sổ.

Dung Dao phiên cái thân, theo bản năng hướng bên cạnh chụp tới, lại vớt cái không.

"Ngân hà?" Híp mắt nhìn nhìn bốn phía, hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm cùng bài trí.

Nguyên lai đã đã trở lại.

Trống rỗng, chỉ có nàng một người.

Thói quen thật đáng sợ.

Trước kia thói quen một người.

Hiện tại một người, lại cảm thấy thiếu điểm cái gì.

Dung Dao gãi đầu phát, ăn mặc ngực cùng dép lê đi vào phòng tắm, rửa mặt xong lại thuận tiện giặt sạch đầu.

Triền hảo băng vải, mặc vào hắc áo sơmi, thuận tay cầm lấy cà vạt, phát hiện chính mình sẽ không đánh, lại yên lặng buông, cầm kiện tây trang áo khoác.

Trước kia thân phận, đã vứt bỏ.

Hiện tại đã đổi mới thân phận, cần thiết một lần nữa tìm công tác.

Đánh xe đi vào Cục Công An, cầm thư giới thiệu, đi vào y học giám định kỹ thuật khoa.

"Ngươi hảo, ta là đường hoặc, mới tới thực tập pháp y."

Nữ pháp y nhàn nhạt giương mắt nhìn về phía nàng, hỏi: "Ai giới thiệu tới?"

"Trần ngạn dân giáo thụ."

Nữ pháp y buông trong tay văn kiện, mang theo nàng đi vào văn phòng cửa: "Lão đại, Trần giáo sư giới thiệu tới thực tập pháp y tới rồi."

"Làm hắn tiến vào."

Dung Dao đi vào đi đệ thượng thư giới thiệu, vừa định ngồi xuống, nam nhân đột nhiên ném cho nàng một đôi tay bộ.

"Trần giáo sư đã cho ta đánh quá điện thoại, hình hình sự bên kia thu hai cổ thi thể, hiện tại cùng ta đi một chuyến phòng giải phẫu."

Nhanh như vậy.

Dung Dao đi theo nam nhân đi vào phòng giải phẫu.

Nam nhân mang lên bao tay cùng khẩu trang, đi đến giải phẫu trước đài, trước kiểm tra người chết bên ngoài thân vết thương, lại cầm lấy dao nhỏ, cắt ra người chết dạ dày bộ, áp dụng đồ ăn cặn.

Dung Dao đứng ở bên cạnh, không chút cẩu thả nhìn.

Toàn diện kiểm tra xong, nam nhân buông giải phẫu đao, giương mắt nhìn về phía nàng.

"Yêu cầu ta làm cái gì sao?" Dung Dao vẻ mặt trấn định.

Nam nhân tháo xuống y dùng bao tay, hướng nàng vươn tay: "Ta là nhậm tử duy, hoan nghênh tới pháp giám khoa thực tập."

Dung Dao mang bao tay vừa định đi nắm, nam nhân nghễ mắt tay nàng, bắt tay sau này vừa thu lại, lại bị nữ nhân mạnh mẽ cầm: "Ta là đường hoặc, hy vọng về sau chiếu cố nhiều hơn."

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ