Đế sư hoặc tình

19 1 0
                                    

"Đem nàng cho ta ném xuống đi!"
Bén nhọn khắc nghiệt giọng nữ vang lên kia nháy mắt, thân thể cấp tốc hạ trụy.
"Thình thịch!"
Lạnh lẽo đến xương nước sông, phía sau tiếp trước rót nhập khẩu mũi.
Dung Dao đột nhiên mở mắt ra, vội vàng hoa động tứ chi, ra sức hướng trên mặt nước bơi đi.
"Công tử chạy mau —— a!"
Mới vừa toát ra đầu, bờ sông đột nhiên truyền đến một đạo tiếng kêu thảm thiết.
Cao lớn cường tráng che mặt sơn tặc, một đao đâm thủng nam nhân trái tim, tàn bạo đem hắn đá văng, huy đao bổ về phía muốn chạy trốn nam nhân.
Người nọ tay trói gà không chặt, bị lưỡi dao sắc bén chém trúng vai phải.
Che mặt sơn tặc xoay chuyển một cái phi đá, đem hắn hung hăng đá hạ hà, lại ở tay nải đồ tế nhuyễn, lấy ra ngân lượng cùng đồ ăn, vội vàng giá mã rời đi!
Mắt thấy nam nhân chìm vào đáy nước.
Dung Dao du qua đi, lôi kéo hắn đai lưng, kéo thượng ngạn, lại đi xem xét một nam nhân khác thương thế.
Ai ngờ, hơi thở tìm tòi, thế nhưng không một tiếng động.
Dung Dao thầm than, xoay người đi hướng nam nhân đồng thời, bắt đầu tiếp thu nguyên cốt truyện.

Nguyên chủ Đường Âm, sinh viên.
Bị người từ tầng cao nhất đẩy hạ, rơi vào hoa viên trong hồ.
Vừa mở mắt, xuyên qua đến cổ đại, lại nhân biết bơi không tốt, thiếu chút nữa chết đuối.
Chính phùng phú thương chi tử Lưu Hàn Vân đi ngang qua, đem nàng cứu.
Nam nhân diện mạo xuất sắc, Đường Âm vừa gặp đã thương, lung tung tìm cái lý do, cùng hắn kết bạn đồng hành.
Ai ngờ, nửa đường gặp được sơn tặc.
Tùy tùng thư đồng chết thảm, hai người bị trọng thương, hốt hoảng trốn độ sâu lâm, mới miễn tao một khó.
Biết được Lưu Hàn Vân muốn đi thư viện đọc sách.
Đường Âm lấy ân cứu mạng vì từ, giả trang thành thư đồng, cùng hắn cùng vào Lộc Sơn thư viện.
Nữ có tình, nam vô tình.
Lưu Hàn Vân thậm chí không biết Đường Âm là nữ tử.
Đường Âm đang muốn cùng hắn thẳng thắn, Tây Vân quốc quận chúa Tư Đồ Nguyệt Hoa đã đến, lại hoàn toàn thay đổi hai người vận mệnh.
Nguyệt Hoa quận chúa dung mạo khuynh thành.
Gặp qua nàng nam nhân, toàn quỳ gối ở nàng thạch lựu váy hạ.
Lưu Hàn Vân mới đầu vẫn chưa ý động.
Sau bị Nguyệt Hoa quận chúa chú ý tới, chủ động xuất kích dụ dỗ, hai người hoan | hảo quá một lần, Lưu Hàn Vân một lòng, đã bị nàng câu đi.
Lại không nghĩ.
#adorg-8e707d629d1b8d3b0016bded8fff17c9 {height:auto!important;margin: 20px auto!important;}Nguyệt Hoa quận chúa mấy cái thân mật, đều là triều đình trọng thần con vợ cả.

Bọn họ biết được tâm duyệt nữ nhân, cùng một giới thương nhân chi tử dan díu, tức giận dưới đem Lưu Hàn Vân đẩy xuống sườn núi.
Đường Âm liều chết cứu hắn, lại bị mấy người xuyên qua thân phận.
Đương trường khinh nhục sau, ném xuống vách núi.
-
Đường Âm: Giữ được Lưu Hàn Vân tánh mạng.
Nhiệm vụ thời hạn ba tháng, nhiệm vụ thù lao một trăm vạn.
-
"Nếu là Lưu Hàn Vân ba tháng sau đã chết đâu?"
"Chủ nhân khi đó đã sớm rời đi, hắn sống hay chết, cùng chủ nhân không quan hệ."
Tiểu Tiền Tiền như vậy vừa nói, nàng liền an tâm rồi.
Lưu Hàn Vân vai phải bị thương.
Dung Dao ở phụ cận tìm được mấy khỏa cầm máu thảo dược, từ trong bao quần áo cầm sạch sẽ áo trong, xé trưởng thành điều, cho hắn thô sơ giản lược băng bó.
Lúc này đã là cuối mùa thu.
Dung Dao xuyên một thân lam màu trắng giáo phục.
Giáo phục đã bị nước sông sũng nước, gió thổi qua, đông lạnh đến nàng thẳng run lên.
Ngựa bị sơn tặc cướp đi, chỉ chừa một chiếc xe trống.
Giương mắt lại vọng đen nghìn nghịt mây đen, biểu thị đêm nay sắp có một hồi bão táp đã đến.
"Không cần lại đây! Cứu mạng a ——!"
Nam nhân đột nhiên lớn tiếng kinh hô, đôi tay một hồi loạn huy, lại liên lụy đến vai phải thương, đau đến hắn hít ngược một hơi khí lạnh, chậm rãi mở mắt.
"Ngươi......."
"Ta cứu ngươi."
Nữ nhân thanh âm, cố tình thêm thô vài phần.
Lưu Hàn Vân ngẩn người, vội vàng chắp tay ôm quyền: "Đa tạ tiểu huynh đệ cứu giúp chi ân."
Cổ nhân quả nhiên đều...... Mắt vụng về.
Thanh âm hơi chút thô chút, liền đem nàng nhận thành nam tử.
*
*
Nhắc nhở
Sở hữu lặp lại chương danh, là mau xuyên chuyện xưa.
Như "Đại quất làm trọng, muốn độc sủng 1- phiên ngoại."
Bất đồng chương danh là thế giới hiện thực
Nam chủ Phong Tẫn, nữ chủ Dung Dao.
Mau xuyên tựa như một giấc mộng, tỉnh lại chính là thế giới hiện thực cốt truyện phát triển.

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ