Thân triền vận đen tiểu thiên sư 1

18 1 0
                                    

"Này căn hộ vốn là cho ta tôn tử kết hôn dùng, sau lại bọn họ ra quốc, liền vẫn luôn không, ta cùng bạn già ở tại dưới lầu, có yêu cầu nói tùy thời tìm ta."

Phòng ở gia cụ hoàn toàn mới, giá cả đích xác thực có lời.

Dung Dao lấy ra bốn ngàn khối, giao tam áp một.

Hai bên ký xuống hợp đồng, chủ nhà thái thái cầm tiền rời đi.

Tắm rửa xong ra tới, Dung Dao sờ sờ giả hầu kết, lắc đầu cười cười, xoa tóc đi vào phòng ngủ.

"Sau nhiệm vụ là cái gì?"

Vừa dứt lời, một trương màu đen tấm card dừng ở tay nàng.

"Nữ tổng tài, phó cẩn."

——

"Bà cố nội, ta sở hữu gia sản chỉ có năm ngàn, đủ đỡ ngươi lên sao?"

Một trương non nớt oa oa mặt, tiến đến nàng trước mặt.

Dung Dao vừa định đẩy ra hắn, tay lại bị hắn bắt lấy nâng dậy tới, lại móc ra tiền bao, đem bên trong tiền đưa cho nàng.

"Bà cố nội, này đó tiền đủ sao?"

Dung Dao cúi đầu nhìn trong tay nhân dân tệ, vừa định nói hắn bệnh tâm thần, trố mắt tầm mắt, đột nhiên dừng ở già nua trên tay.

Đây là có chuyện gì?

Nam nhân trong miệng bà cố nội...... Chẳng lẽ là nàng?!

Dung Dao đột nhiên đi sờ chính mình mặt, khô khốc lại thô ráp, đầy mặt nếp gấp.

Duỗi tay lại một sờ, nha cũng chưa!

Dung Dao hai mắt vừa lật, một trận đầu váng mắt hoa, thẳng tắp sau này tài đi.

"Bà cố nội, ta tiền lương còn không có phát, không có tiền, bà cố nội!"

Ninh ngân hà cuống quít ôm lấy nàng, đẩy đẩy màu đen gọng kính, nặng nề mà thở dài, mới lấy ra di động.

"Uy, lão cha, ta lại gây chuyện."

Hai mươi phút sau.

Cưỡi xe ba bánh nướng khoai nam nhân, vội vàng đuổi tới hiện trường.

Phụ cận không có theo dõi, liền cái người đi đường đều không có!

"Ngu ngốc, nơi này lại không ai, chạy nhanh lên xe, ta mang ngươi chạy."

"Không được, bà cố nội té xỉu."

Ninh ngân hà bế lên nàng, thượng xe ba bánh: "Lão cha, thẳng đi tả quải có gia bệnh viện."

Nam nhân trừng hắn một cái, thẳng đi hữu quải, chạy đến nhà hắn tiểu khu cửa.

"Lão cha, bà cố nội té xỉu, muốn đi bệnh viện."

"Tiểu tử thúi, rống cái gì rống, đem nàng ôm vào phòng, ta bảo đảm một phút đồng hồ khiến cho này lão thái thái tỉnh lại."

Ninh ngân hà vội vàng ôm người nhảy xuống xe.

Nam nhân lấy ra một lọ cường hiệu tinh dầu, hướng Dung Dao mũi tiếp theo phóng, ba giây không đến, người liền tỉnh.

Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ