.., Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu!
"Đinh —— nhiệm vụ thất bại!"
"Sắp tiến vào trừng phạt hình thức, đếm ngược 59 phân 59 giây, 58 giây......."
Lạnh băng đồng trĩ nam âm, đột nhiên ở trong đầu nổ tung, Dung Dao đột nhiên mở mắt ra, phát hiện nàng nằm ở chính mình độc thân chung cư.
Quay đầu nhìn về phía đồng hồ, buổi sáng 7 điểm.
Nói như vậy, trở thành Tần Nhàn năm tháng, trong đời sống hiện thực nàng, chỉ là ngủ một giấc?
"Hệ thống biên chế tuyển xứng vị diện, tương đương với giả thuyết cảnh trong mơ, một khi thoát ly, cảnh trong mơ sẽ tự động giải trừ."
Thân xuyên màu đen áo choàng tiểu mập mạp, phe phẩy màu đen cánh chim, bay đến Dung Dao trước mặt.
"Ngươi là Tiểu Tiền Tiền?"
"Là, cũng không phải."
Ác ma bộ dáng Tiểu Tiền Tiền, nhếch miệng lộ ra sắc bén răng nanh, tà ác cười nói: "Mỗi khi chủ nhân nhiệm vụ thất bại, ta mới có thể xuất hiện."
Xem ra, nhiệm vụ thành công là tiểu thiên sứ, nhiệm vụ thất bại chính là tiểu ác ma.
Thật là sẽ chơi đa dạng.
Dung Dao kéo kéo khóe môi, trong đầu bỗng dưng xuất hiện một bóng người, nàng mím môi, nghĩ lại lại hỏi: "Tần Nhàn cuối cùng thế nào?"
Tiểu Tiền Tiền lập tức đem nàng thoát ly vị diện sau cảnh tượng, truyền vào nàng trong đầu.
Dung Dao thầm than, không có thể giúp Tần Nhàn thuận lợi bắt được ảnh hậu thưởng, nàng trong lòng trước sau có tiếc nuối, nhưng càng nhiều lại là nghi vấn.
"Vì cái gì Tần Nhàn bên người người cùng võng hữu, đều không nhớ rõ kia tràng ' tự sát ' phát sóng trực tiếp, thân thể của nàng phía trước còn hảo hảo, sau lại vì cái gì sẽ sinh ra thi biến?"
"Tần Nhàn chết, là tiến vào vị diện cơ hội, hệ thống phối chế bug che dấu nàng chết, ẩn tàng rồi mọi người ký ức, đến nỗi chủ nhân sử dụng thân thể, là dựa theo Tần Nhàn thân thể các phương diện số liệu giả thuyết mà thành, thi biến chỉ là bởi vì nhiệm vụ thời hạn sắp kết thúc."
Tiểu Tiền Tiền tinh tế giải thích.
Dung Dao lúc này mới chải vuốt rõ ràng toàn bộ nước chảy, nhịn không được khen hắn một câu: "Ngươi so tiểu mập mạp thông minh."
"Nếu chủ nhân nguyện ý, ta sẽ vĩnh viễn bồi ngươi."
"Không, ta sẽ không thất bại lần thứ hai."
Dung Dao khóe môi hơi câu, lập tức đánh cấp chủ nhà thoái tô, đồng thời liên hệ lão hữu, một lần nữa tìm một gian phòng ở, lại hẹn trước chuyển phát nhanh tới cửa lấy kiện.
Nửa giờ sau.
Di động thu được tân địa chỉ, chuyển phát nhanh viên cũng vừa xảo đuổi tới.
Dung Dao đem đóng gói tốt tư nhân vật phẩm, giao cho chuyển phát nhanh viên, đi vào đối diện chung cư lâu.
Mắt thấy đếm ngược sắp kết thúc, một đám người vội vàng đi vào chung cư lâu, đào hoa con ngươi khinh mạn lãnh mị, xoay người xuống lầu sau đánh xe rời đi.
"Đi đâu?"
"Đàn sơn bích ba phố 99 hào."
Nam tài xế lập tức nhíu mi: "Đại sáng sớm đi đâu làm gì? Thật là đen đủi."
Cuối cùng bốn chữ tuy rằng thanh lượng tiểu, vẫn là truyền vào Dung Dao lỗ tai.
"Muốn cự tái sao?"
Nam tài xế vừa nghe, lại cười gượng hai tiếng: "Không có a, chính là cảm thấy tò mò, nghe nói kia địa phương nháo quỷ, ngươi một cái tiểu cô nương, đi nơi nào làm gì?"
"Đi xem, phiền toái sư phó khai nhanh lên."
"Được rồi."
Nam tài xế thấy nàng không muốn nói chuyện nhiều, thức thời lên tiếng, mãnh nhấn ga, ở đường cái thượng bay nhanh chạy.
......
"Chủ nhân hiện tại tin?"
Dung Dao cẩn thận nhìn mắt ghế điều khiển thượng tài xế, nhẹ nhàng gật đầu.
Vừa rồi đã chính mắt chứng thực, không tin cũng không được.
Nhưng nàng không rõ, giấu ở chỗ tối kẻ thần bí, vì cái gì sẽ tìm tới nàng, lại vì cái gì có thể cùng những người đó có liên hệ?
Hao tâm tốn sức trong lúc suy tư, xe taxi khai tiến đàn vùng núi giới.
Lúc này trên đường, không có khác chiếc xe.
Theo sơn đạo hướng lên trên khai, nhiệt độ không khí càng ngày càng thấp, nắng hè chói chang ngày mùa hè, nam tài xế thế nhưng ra một thân mồ hôi lạnh!
Hắn từ kính chiếu hậu liếc về phía hậu tòa Dung Dao, trong lòng càng thêm nghi hoặc.
Này tiểu cô nương không sợ hãi sao?
Nàng muốn đi địa phương, kia chính là toàn bộ cảnh thành nháo quỷ nhất hung âm trạch!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Miêu hệ nam thần, tà tứ liêu! - Du Chi Yết Thiển - Full.
Romance!!! t đăng nhằm mục đích đọc truyện offline trên điện thoại !!! Đẹp túi da nghìn bài một điệu, thú vị linh hồn ngàn dặm mới tìm được một. Đối mặt các lộ nhan giá trị bạo biểu quỷ tài đạo diễn, mảnh mai quỷ sát, xuẩn manh huyết tộc, cuồng quyến thư s...