Trường cấp 3 Gwangju High School, tỉnh Gwangju.
"Này Park Junghwa, cậu với học tỷ Hyelin dạo này sao rồi?"
"Sao là sao?"
"Thì tình cảm hai người dạo này sao rồi? Có tiến triển gì không?"
"Chúng tớ vẫn bình thường, chị ấy vẫn chăm chỉ hoàn thành tốt công việc học tập và Hội trưởng hội học sinh của trường. Còn tớ, cậu thấy đấy, không biết năm nay có được loại trung bình không nữa."
" Park Junghwa, tớ chán cậu thật đấy. Nghĩ lại thấy thật tiếc cho Hyelin unnie, không dính vào ai lại dính ngay vào cậu- một con người không có ý chí, học hành thì lúc nào cũng bét lớp, suốt ngày chỉ biết gây gỗ đánh nhau, lại còn tính khí trẻ con. Thật không tương xứng với một người vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang như Hyelin học tỷ. Chắc yêu cậu chị ấy mệt mỏi lắm."
"Yah, cái tên Ahn Heeyeon này, ai bắt cậu nhiều chuyện như vậy hả. Tớ làm sao thì mặc kệ tớ, miễn là Hyelin yêu tớ được rồi. Còn hơn cái tên đần thối suốt 17 năm cuộc đời không mảnh tình vắt vai như cậu."
" Này, đó là do tớ kén chọn thôi. Trai theo tớ xếp hàng dài ngoài kia kìa."
" Có thật không? Hay là xấu quá không ai thèm để ý?"
" Cậu...! Park Junghwa, cậu đứng lại cho tôii."
Park Junghwa, học sinh lớp 11E trường Trung học Gwangju, tỉnh Gwangju. Junghwa nổi tiếng trong trường với khuôn mặt xinh đẹp nhưng tính khí thất thường. Là một trong những tay đầu gấu chuyên đi đánh nhau, bất kể lý do gì, chỉ cần thấy ai không vừa mắt cô liền đánh cho một trận đến khi họ mặt mày bầm dập. Cũng vì thế học sinh trong trường đa số né tránh Junghwa ra, càng xa càng tốt. Chuyện không có gì bất ngờ cho đến khi cả trường xuất hiện tin đồn hẹn hò giữa Junghwa và Hyelin không lâu khi Junghwa lên lớp 11. Hyelin trước giờ là giấc mộng của bao nhiêu nam sinh với vẻ đẹp khả ái, nét mặt thanh tú cùng thành tích học tập vô cùng tốt, nhiều năm liền là học sinh xuất sắc của trường. Một con người hoàn hảo như Hyelin lại đi thích một đứa không ra gì như Junghwa khiến ai nấy đều không tin nổi. Nhiều người không chấp nhận và phủ định tin đồn này, nói rằng đó chỉ là bịa đặt, rằng Hyelin làm sao có thể đi thích nữ nhân là một người như Park Junghwa. Tuy nhiên mọi lời bàn tán cãi vả liền chấm dứt khi mọi người bắt gặp hai người ôm nhau ở phía sau trường học. Cũng bắt đầu từ đó cả hai được nhiều người chú ý hơn. Họ muốn xem hai nữ nhân một nhỏ một lớn, một hư hỏng một ngoan hiền, một bét trường một tài giỏi nhất trường ở bên nhau sẽ như thế nào.
Hyelin lớn hơn Junghwa 1 tuổi. Thật ra cô và Junghwa đã bắt đầu mối quan hệ từ một năm trước, lúc Junghwa vừa bước vào lớp 10. Hai người quyết định giữ kín chuyện này vì Hyelin không muốn bị người ta dòm ngó đến cuộc sống riêng tư của mình. Junghwa cũng không ý kiến gì. Mặc dù cô rất muốn đường đường chính chính quan tâm chăm sóc cho Hyelin, muốn cho cả thế giới biết rằng Hyelin là hoa đã có chủ nhưng Hyelin nói không thích nên thôi. Không phải tự nhiên mà cô đánh người, chẳng qua là mấy tên con trai kia cứ lại gần dở trò với Hyelin của cô, thế nên cô mới cho tụi nó một bài học nhớ đời để tránh xa người yêu cô ra. Hyelin biết Junghwa ghen, nhưng cô ấy nói với cô là hãy tin tưởng cô ấy, đừng bị kỷ luật vì mấy chuyện không đáng. Biết làm sao được, cứ thấy bọn con trai lại gần Hyelin là máu điên của cô nổi dậy rồi. Thà bị phạt chứ cô không bao giờ chịu bỏ qua.